bgware

Định hướng cho người mới bắt đầu thiết kế web

Hãy quên đi các trang web nhiều màu nhấp nháy với các nút, biểu ngữ và nguồn gốc lớn. Ngày nay, có vẻ như các nhà thiết kế cũng như khách truy cập đang ưa chuộng sự tối giản hơn.

1. WordPress là một sự lựa chọn rất phổ biến hiện nay. 

Đó là một công cụ linh hoạt, không ngừng nâng cấp và không yêu cầu bất kỳ kinh nghiệm thiết kế để sử dụng nào cả.

Bạn chỉ cần chọn một chủ đề thiết kế web mà bạn thích, thêm văn bản của bạn và bạn đã sẵn sàng để đi tiếp!

Khi tôi tạo ra trang web này trở lại trong năm 2002, tôi đã phải làm điều đó bằng tay thông qua rất nhiều phần mềm. Tới bây giờ, có rất nhiều người đang bị thu hút bởi  WordPress.

2. Sử dụng một thiết kế đơn giản.

 Hãy quên đi các trang web nhiều màu nhấp nháy với các nút, biểu ngữ và nguồn gốc lớn. Ngày nay, có vẻ như các nhà thiết kế cũng như khách truy cập đang ưa chuộng sự tối giản hơn.

Nếu bạn đang sử dụng WordPress để xây dựng trang web của bạn, hãy xem xét sử dụng một chủ đề Genesis - một trong những khung WordPress phổ biến nhất với hình ảnh sắc nét, thiết kế đơn giản.

Họ cũng sử dụng HTML5 với rất nhiều chủ đề khác nhau.  Điều đó chỉ có nghĩa là họ sử dụng mã mới nhất giúp trang web của bạn tải nhanh hơn và dễ dàng hơn cho các công cụ tìm kiếm để đọc.Chính điều này sẽ làm hài long khách truy cập vì mục đích khi truy cập website của họ đã được thực hiện triệt để.

3. Sử dụng điều hướng đơn giản. 

Đừng áp đảo du khách của bạn với 20 lựa chọn trên menu của bạn. Đánh dấu những trang quan trọng nhất và sử dụng trình đơn phụ để giữ hướng của bạn sạch sẽ.

4. Phông chữ lớn hơn và quy tắc không gian màu trắng. 

Để làm cho trang web của bạn dễ dàng hơn để đọc, điều quan trọng là phải sử dụng phông chữ lớn hơn (ít nhất là 14px và nhiều không gian màu trắng).

5. Xây dựng một trang web đáp ứng. 

Điều này đảm bảo trang web của bạn sẽ hiển thị một cách tối ưu trong tất cả các trình duyệt. Ví dụ, tôi sử dụng các chủ đề Dish hang ngày trên trang blog của tôi và nó sẽ tự động tải tối ưu trên điện thoại, máy tính bảng, ...

Ngày càng có nhiều người đang lướt web trên các thiết bị di động của họ để có một trang web đáp ứng, hoặc một thiết kế làm việc với tất cả các nghị quyết, là lý tưởng.

6. Tiết kiệm tiền của bạn

Trừ khi bạn cần một thiết kế website rất tùy biến, không cần phải bỏ ra hàng ngàn đô la trên thiết kế web.

Tôi co rúm người lại khi tôi nghe mọi người nói rằng họ đã chi hàng ngàn đô la cho một trang web cơ bản WordPress.  Điều duy nhất bạn thực sự cần phải trả cho là tên miền, lưu trữ (WordPress đi kèm miễn phí với thanh toán lưu trữ) và có lẽ một phí bảo hiểm WordPress  như Genesis.

Và nếu bạn không muốn mua một chủ đề, bạn có thể sử dụng một trong nhiều chủ đề WordPress miễn phí có sẵn với nền tảng này.

7. Một hoặc hai cột là tốt nhất.

 Ngày càng có nhiều người đang thả nhiều cột và đi với một thiết kế một hoặc hai cột đơn giản.

Để bắt đầu một trang web bạn cần một tên miền (yoursite.com) và một máy chủ cho web.

Nếu bạn quyết định đăng ký tên miền của bạn hoặc lưu trữ trang web của bạn tại WebsitePalace.com sau đó bạn sẽ có được truy cập nhanh đến 27 video giới thiệu về WordPress, trong đó bao gồm:
  • Cài đặt một chủ đề thiết kế web
  • Thêm một hình thức liên lạc
  • Cài đặt phương tiện truyền thông xã hội biểu tượng chia sẻ
  • Thêm quảng cáo
  • Thêm một mẫu đăng ký email
  • Tạo một menu tùy chỉnh / điều hướng cho trang web của bạn
  • Và nhiều hơn thế!
Tác giả bài viết: Giang Nguyễn
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây