bgware

Điểm qua 10 công cụ thiết kế website tốt nhất trong tháng 3

Tạo dựng bản mẫu prototype trong Sketch, nghiên cứu về Flexbox không thể dễ dàng hơn bằng những công cụ ấn tượng này. Cùng Ngôi Sao Số tổng kết lại 10 công cụ thiết kế website tốt nhất trong tháng 3 này nhé.

Những công cụ trong tháng 3 này khá thú vị: Foundation for Emails phiên bản mới đính kèm newsletter HTML dễ dàng hơn, một thư viện sử dụng kỹ thuật animation CSS thực sự thông minh, một trò chơi tuyệt vời giúp bạn tìm hiểu các kiến thức về Flexbox và còn rất nhiều những công cụ khác...
Mời các bạn cùng tham khảo 10 công cụ thiết kế website tốt nhất trong tháng 3

1. Silver Flow

Silver Flow cho phép bạn thiết lập prototype phiên bản di động dung lượng nhẹ từ bên trong Sketch, do đó, không còn phải chuyển đổi giữa các công cụ. Bạn có thể sử dụng các trường đầu vào, định hình cách người dùng di chuyển thông qua ứng dụng và thậm chí có thể truy cập vào các chức năng OS cốt lõi như máy ảnh, email và hình ảnh. Hiện nay công cụ ở bản private beta nhưng bạn vẫn có thể yêu cầu quyền truy cập.
thiet ke website chuyen nghiep 1

2. Foundation for Emails 2.0

Foundation for Emails hỗ trợ bạn thiết lập các email HTML responsive cho phép hiển thị riêng thông qua các khách hàng và các thiết bị khác nhau. Hiện nay đã ra mắt phiên bản mới với rất nhiều tính năng hữu ích mới: lưới linh hoạt ngay cả trên màn hình nhỏ; công cụ được tạo lập với Sass nên bạn có thể sử dụng các biến, mixin và partial; một ngôn ngữ khuôn mẫu mới có thể làm nó dễ dàng xử lý với các thẻ bảng và nhiều tính năng khác nữa.
thiet ke website chuyen nghiep 2

3. Open Foundry

Đây là một tùy chọn sắp xếp các font chữ đẹp. Preview tex được lấy từ một bộ phận nổi tiếng của trang Daily Mail và thiết lập nên các hình ảnh thú vị. Bạn có thể thoải mái khi theo dõi, kiểm tra từng font chữ hiện trên trang màn hình. Thiết kế website cho phép bạn tìm và lựa chọn font chữ phù hợp và nhanh nhất.
thiet ke website chuyen nghiep 3

4. Stripe Atlas

Stripe Atlas hỗ trợ các nhà phát triển thiết lập công việc kinh doanh trực tuyến và thanh toán, bất kể họ đang ở đâu. Dịch vụ giúp bạn kết hợp với một công ty của Mỹ, mở một tài khoản ngân hàng kinh doanh với Ngân hàng Silicon Valley, cho phép thanh toán với Stripe và chi trả thuế của Mỹ. Bạn có thể thực hiện tất cả những bước này mà không cần đến Mỹ. Hiện nay, công cụ này mới áp dụng với một số người được mời, nhưng bạn cũng có thể đăng ký để truy cập.
thiet ke website chuyen nghiep 4

5. Hamburgers

Đây là một bộ sưu tập thiết kế website theo kiểu menu hamberger động của CSS với các tài liệu mở rộng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mục bạn cần trong 14 mục này.
thiet ke website chuyen nghiep 5

6. Flexbox Defense

Flexbox Defense đã sáng tạo cách nghiên cứu Flexbox thành một trò chơi tháp phòng vệ, bạn có thể sử dụng CSS để lựa chọn vị trí các tháp.
thiet ke website chuyen nghiep 6

7. MozVR

Nhóm Mozilla VR đã mang lại trải nghiệm thực tế ảo cho thiết kế website mở bằng cách thiết lập các ứng dụng của web có thể sử dụng trên các thiết bị như Oculus Rift. Do đó, các nhà phát triển có thể sáng tạo các trải nghiệm VR chạy trên tất cả các trình duyệt WebGL. Tài nguyên trên trang web này bao gồm A-Frame và WebVR Boilerplate.

8. Beautiful Stores

Nếu bạn đang thiết kế website thương mại điện tử thì đây sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời dành cho bạn. Công cụ sẽ lướt 1 vòng quanh các shop trực tuyến đẹp nhất để cung cấp cho bạn các ý tưởng thiết kế.

9. Repaintless.css

Nếu sử dụng không đúng cách, các CSS animation có thể làm ảnh hưởng và làm chậm trang web. Công cụ này là một thư viện các animation nhanh, mượt và nhẹ; sử dụng kỹ thuật tuyệt vời để hỗ trợ cho bạn.

10. LOLColors

Bảng màu được thiết kế dựa trên các biểu tượng cảm xúc LOL. Các màu xuất hiện dưới hình ảnh một dòng nước mắt của biểu tượng cảm xúc cười. Công cụ có giao diện đẹp và hữu ích, hỗ trợ bạn thiết lập bảng màu.

Sau khi tìm hiểu và sử dụng các công cụ này, Ngôi Sao Số hy vọng bạn sẽ có cho mình một thiết kế website đẹp và ấn tượng.
Chúc bạn thành công.
 

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây