bgware

Điểm nhấn thương hiệu từ 10 mẫu thiết kế web bất động sản.

Sự khác biệt của một trang web bất động sản không chỉ nằm ở sự nổi tiếng của nó, giá trị của thương hiệu, mà còn việc thể hiện, bố cục nội dung. Bất động sản là một ngành đánh giá cao vẻ đẹp và sang trọng và không chỉ là những mẫu thiết kế đẹp nó còn gắn một phần không nhỏ vì thương hiệu. Một thiết kế web bất động sản đẹp và thành công là một thiết kế được thể hiện đầy đủ các điểm nhấn thương hiệu của nó.

Sự khác biệt của một mẫu web bất động sản đẹp không chỉ nằm ở sự nổi tiếng của nó, giá trị của thương hiệu, mà còn việc thể hiện, bố cục nội dung. Bất động sản là một ngành đánh giá cao vẻ đẹp và sang trọng và không chỉ là những mẫu thiết kế đẹp nó còn gắn một phần không nhỏ vì thương hiệu. Một web bất động sản đẹp và thành công là một thiết kế được thể hiện đầy đủ các điểm nhấn thương hiệu của nó.

Cho dù bạn là một công ty bất động sản, nhà môi giới bất động sản, hay là công ty thiết kế web đang tìm kiếm ý tưởng thì 10 mẫu thiết kế web bất động sản dưới đây mà chúng tôi giới thiệu sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn nữa trong việc tạo điểm nhấn thương hiệu trong thiết kế web của bạn.

1) Mẫu thiết kế web bất động sản thể hiện rất rõ quan điểm thương hiệu của mình và thoát ra khỏi bố cục truyền thống bằng một cách phối màu tuyệt vời. Có thể bạn cho rằng nó không đẹp nhưng các điểm nhấn trong trang web này là điều tuyệt vời bạn nên nhìn nhận.

PIER Commercial Real Estate web design

 

2) Kidder Mathews lại thích phong cách hiện đại, sự phối hợp hài hòa giữa màu cam và xanh tạo ra điểm nhấn từ chính màu sắc logo của trang web.

Kidder Matthews real estate web design

 

3) Alabama có mẫu thiết kế web mà mới nhìn chúng ta có thể dễ nhầm lấn với một công ty về dịch vụ bảo vệ hay một trường học. Nhưng với cách hiển thị và thể hiện trên một bố cục tổng thể tối. Vẫn có điểm nhấn trên trang web này bằng cách sử dụng màu logo tạo nên những điểm nhấn ấn tượng.

Alabama Association of Realtors web design

 

4) Việc web Cielo sử dụng một thanh trượt hình ảnh đẹp của căn hộ, trình đơn menu phối hợp màu sắc tinh tế giúp cho trang web càng đẹp hơn.

Cielo Apartments web design

 

5) Pennsylvania tập trung vào việc dễ dàng điều hướng, nhờ vào một bố trí gọn gàng và nổi bật với các khu vực cần thiết giúp người dùng dễ đi đến khu vực họ cần tìm.

Pennsylvania Association of Realtors web design

  

6) Thiết kế web Douglas Elliman với việc thể hiện thanh lịch sang trọng và nhẹ nhàng trong bố cục tổng thể.

Douglas Elliman Real Estate web design

 

7) Việc thiết kế web bất động sản sử dụng các background là các khu nhà cao tầng thể hiện rõ nét sản phẩm của họ sẽ bán là gì. Ngoài việc đơn giản nhất có thể trên trang web này.

 Trump Real Estate web design

 

8) Trang web dịch vụ Bất động sản nhìn thân thiện và mang lại cho du khách nhiều cách để tìm kiếm, đơn giản trong các thao tác người dùng.

Village Real Estate services web design

 

9) Mẫu thiết kế web Hanover sử dụng và hiển thị hình ảnh độc đáo với các tab cho phép khách truy cập để di chuyển qua các bức ảnh.

 Hanover Company real estate web design

10) Trong thiết kế web Seabolt chỉ là đơn giản 5 banner lớn nhưng bên trong nó khá nhiều thông tin mà bạn cần. VIệc đơn giản hóa hoàn toàn cách thể hiện giúp cho trang web trở nên dễ sử dụng hơn với mọi đối tượng khách hàng.

Seabolt Realtors web design

Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây