bgware

Điểm benchmark của iPad Air cao hơn 87% so với iPad 4 & Tổng hợp các đánh giá trên thế giới

Trang Primate Labs vừa tổng hợp lại các kết quả benchmark iPad Air bằng phần mềm Geekbench 3 và thấy kết quả của máy cao hơn hẳn so với các đời iPad trước, kể cả điểm số của iPad 4 cũng thua sút iPad Air đến 87%.

Trang Primate Labs vừa tổng hợp lại các kết quả benchmark iPad Air bằng phần mềm Geekbench 3 và thấy kết quả của máy cao hơn hẳn so với các đời iPad trước, kể cả điểm số của iPad 4 cũng thua sút iPad Air đến 87%.

Còn những máy cũ hơn như iPad 3, iPad 2 hay iPad mini đều thua Air đến hơn 5 lần điểm benchmark. Kết quả này gần bằng với thông báo của Apple rằng chip A7 sẽ có hiệu năng nhanh gấp đôi chip A6X cũ trên iPad 4. Và mặc dù cùng là chip A7 tương tự như của iPhone 5s nhưng xung nhịp CPU của iPad Air đã được tăng thêm 100Mhz, lên mức 1.4Ghz.
 

Mời các bạn đọc tiếp một số bài đánh giá từ những trang đã sử dụng iPad Air:

The Loop

Rất khó để miêu tả về cảm giác cầm rất tốt của iPad Air trừ khi chính bạn cầm nó trên tay. Nó đại loại như việc bạn lần đầu tiên nhìn thấy một cái màn hình Retina vậy - thật sốc. Kích thước máy nhỏ là một yếu tố rất tuyệt vời, bạn có thể cầm máy ở tư thế đứng và gõ bàn phím bằng cả hai ngón cái, điều mà trước đây tôi thấy rất khó để làm được nếu không với các ngón tay ra xa.

AllThingsD

Nói về thiết kế và sức mạnh của iPad Air, Apple đã giảm trọng lượng của máy xuống 28% (còn 453,5 gram), mỏng hơn 20% và hẹp hơn 9% so với chiếc iPad 4 mặc dù tốc độ và màn hình Retina kích thước 9,7" vẫn được giữ nguyên.
 
Với tất cả những sự "thu hẹp" về kích thước nói trên nhưng iPad Air vẫn giữ được thời lượng pin sử dụng rất đáng khen. Trong các bài thử nghiệm của tôi thì máy chạy được tới hơn 12 tiếng, hơn hẳn 2 tiếng so với thông báo của Apple. Trong đó bao gồm các tác vụ xem phim HD với độ sáng màn hình 75%, Wi-Fi bật và push mail liên tục. Đây là mức thời lượng pin tốt nhất trong các loại tablet mà tôi từng thấy.

Engadget

Có thể nghe hơi lạ nhưng iPad Air thật ra chỉ là một phiên bản phóng to của chiếc iPad mini 7,9". iPad Air dường như là một phiên bản thử nghiệm của Jony Ive về cách thiết kế mới của ông. Gọi máy là "Air" cũng hợp lý vì máy rất nhỏ và nhẹ nếu đem so với chiếc iPad 4 đời trước. iPad Air mỏng hơn 1,9 mm và nhẹ hơn gần 200 gram so với iPad 4, đồng thời mỗi bên viền màn hình cũng được cắt đi 8mm. Bạn chỉ cần cầm iPad Air chừng một phút sau đó cầm lại iPad 4 sẽ thấy sự khác biệt là rất rõ ràng. Nói tóm lại, iPad Air chính là chiếc tablet 10" thoải mái nhất là chúng tôi từng sử dụng qua.

USA Today

iPad Air chính là chiếc iPad đầy lôi cuốn nhất hiện nay, tốt hơn cả những sản phẩm tiền nhiệm vốn cũng rất tốt trước đây. Apple đang là hãng chiếm nhiều ưu thế về hệ sinh thái phần mềm và sản phẩm tablet của họ cũng thứ dễ sử dụng nhất. So với chiếc iPad 4, iPad Air có tốc độ mở ứng dụng nhanh hơn, thời gian khởi động và tắt máy cũng nhanh hơn một chút nhưng sẽ không nhiều người nhận ra sự khác biệt này.
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây