bgware

Dịch vụ thiết kế web tại Việt Nam

Dịch vụ thiết kế web tại Việt Nam định hình và đa dạng từ nhiều cách khác nhau. Dịch vụ thiết kế web có thể chia ra làm hai loại thiết kế web rõ rệt. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các công ty thiết kế web trên internet. Dễ dàng tìm được nhưng chọn được thì là một chuyện khác. Bài viết này giúp cho bạn hình dung thêm về các dịch vụ thiết kế web tại Việt Nam hiện nay.

Dịch vụ thiết kế web tại Việt Nam định hình và đa dạng từ nhiều cách khác nhau. Dịch vụ thiết kế web có thể chia ra làm hai loại thiết kế web rõ rệt. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các công ty thiết kế web trên internet. Dễ dàng tìm được nhưng chọn được thì là một chuyện khác. Bài viết này giúp cho bạn hình dung thêm về các dịch vụ thiết kế web tại Việt Nam hiện nay.

Phân loại dịch vụ thiết kế web.


Thông thường để tiết kiệm chi phí và giảm giá thành cho một trang web, các công ty thiết kế web uy tín thường dựng sẵn các trang web này và bán cho khách hàng với chi phí chỉ một vài triệu đồng. Khách hàng không có nhiều sự lựa chọn về nâng cấp hay các tính năng thêm mình cần. Đặc thù các trang web dựng sẵn như vậy có lợi về chi phí thiết kế web rẻ hơn và thời gian thực hiện cực nhanh. Có thể chỉ mất khoảng 10 đến 15 phút để có được một trang web. Những dịch vụ thiết kế web như vậy có thể gọi chung là thiết kế web dựng sẵn.

Dịch vụ thiết kế web

Một sự lựa chọ thứ hai dành cho các khách hàng cao cấp hơn, ta có thể gọi là thiết kế web theo yêu cầu. Với hình thức này, khách hàng có thể tự thiết kế trang web của mình với các yêu cầu dành cho công ty thiết kế web. Như vậy khách hàng có thể sở hữu một trang web với tính năng mà mình yêu cầu phù hợp hơn với mục đích kinh doanh của mình và đáp ứng được các yếu tố về nhận diện thương hiệu, hình ảnh sản phẩm.... Nhưng để có được trang web như thế này khách hàng sẽ tốn chi phí nhiều hơn. Về lâu dài sẽ có lợi hơn nếu khách hàng định hướng được các sản phẩm dịch vụ và muốn kinh doanh lâu dài.

Chọn như thế nào ?


Nói như vậy để bạn có thể hình dung được hai loại dịch vụ hiện có trên thị trường thiết kế web hiện tại có hai loại dịch vụ và hình dung nó dễ dàng hơn. Nhưng để có được trang web và nên lựa chọn loại hình dịch vụ nào thì đó lại là một câu hỏi ?

Không phải thiết kế web dựng sẵn là không tốt, vì với mô hình kinh doanh nhỏ lẻ, kinh phí ít nên lựa chọn dịch vụ thiết kế web dựng sẵn này để tiết kiệm chi phí. Và với các mô hình doanh nghiệp với sản phẩm cao cấp hơn, quy mô hơn, đòi hỏi mức độ chuyên nghiệp hơn và là bộ mặt của một doanh nghiệp thì thiết kế web dựng sẵn dường như không phù hợp vì mặt trái của nó. Các trang web dựng sẵn sẽ làm cho bạn không trở nên khác biệt so với mặt bằng chung. Ngoài ra bạn bắt gặp nhiều trang web bán hàng giống như trên internet đó là điều không khó để nhận ra.

Dịch vụ thiết kế web

Như vậy hãy suy nghĩ thật kỹ về mô hình kinh doanh của mình cũng như khoảng chi phí bạn có thể đầu tư. Nếu khoản chi phí đầu tư dưới 5,7 triệu đồng bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế web dựng sẵn. Còn với khả năng tài chính cao hơn bạn hãy chọn thiết kế web theo yêu cầu. Cá nhân tôi cảm nhận bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu vì ban đầu có thể tốn chi phí, nhưng trên một con đường dài về kinh doanh của bạn. Chi phí đó còn rất nhỏ so với chi phí bạn marketing, chưa nói đến các yếu tố khác như SEO, Ảnh sản phẩm ... khi mà một trang web đã có quá nhiều dữ liệu việc chuyển đổi qua một trang web khác là vấn đề bất khả thi và khó khăn. Ở đây tôi không nhắc đến các yếu tố kỹ thuật.

Ngoài ra một mặt khác để lựa chọn được công ty thiết kế web uy tín là điều mà bạn cần phải biết. Bạn có thể tham khảo bài viết Đơn vị nào thiết kế web uy tín ? để có thêm thông tin nhận định về các công ty thiết kế web.

Lời kết.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, dịch vụ thiết kế web đồng thau lẫn lộn. Chỉ cần chọn không đúng đối tác, thiệt hại của bạn là không thể đếm hết được nếu bạn muốn kinh doanh trên internet. Không những việc nâng cấp trang web, gia hạn các dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng mà còn về các vấn đề marketing online trên internet như bạn đã từng nghe "trong từ một đến hai năm nữa nếu không kinh doanh trên internet, bạn đừng kinh doanh nữa - Bill Gate". Nhu cầu kinh doanh trên internet là nhu cầu chính đáng của bạn.

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho bạn trong việc hiểu thêm về dịch vụ thiết kế web, cách lựa chọn đối tác cho mình để công việc kinh doanh của bạn trở nên đơn giản và thành công hơn. Và có được cho mình một trang web như ý, không đụng hàng trên internet. Đừng quên để lại comment của bạn để chúng tôi có thêm nguồn động lực cho các bài viết khác nhé.
Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây