bgware

Đẹp ngỡ ngàng với website mô phỏng hành trình vào Trung Giới

Dự án này có mục đích khắc họa những nét đặc sắc nhất của hai bộ phim Chúa tể những chiếc nhân và The Hobbit.

Những nỗ lực để tái hiện vẻ đẹp của hành trình A Journey Through Middle Earth đến với cuộc sống một cách sinh động qua thiết kế website đẹp mê hồn. 

A Journey Through Middle Earth là một hành trình tương tác (đòi hỏi phiên bản mới nhất của Google Chrome) lấy cảm hứng từ bộ phim The Hobbit và Chúa tể những chiếc nhẫn đã làm nên cơn sốt trong công chúng vài năm trở lại đây. 

Dự án này có mục đích khắc họa những nét đặc sắc nhất của hai bộ phim Chúa tể những chiếc nhân và The Hobbit. Dự án này đại diện cho sự hợp tác sau cùng giữa Google, Warner Brothers và North Kingdom liên quan đến hai seri phim ăn khách mà họ tham gia chung. 

Hành trình bắt đầu

maphobbit thiet ke web dep

Mọi hành trình bắt đầu từ những bức đầu tiên và bản đồ
 

Cuộc hành trình bắt đầu trở nên hấp dẫn nhờ bản đồ đẹp, tương tác của Middle Earth đã được xây dựng từ mặt đất lên, từ đó người hâm mộ có thể khám phá 21 địa điểm mới từ Lord of the Rings và The Hobbit.

Bản đồ của năm nay là phong phú với hình ảnh động 3D, làm nổi bật những con đường của tám nhân vật chính trong phim, bao gồm cả Bilbo Baggins, Gandalf và Aragorn. Phần đồ họa của phim đẹp sống động đến từng chi tiết và cũng đừng bỏ qua phần âm thanh chân thực của nó. 

shirehobbit535 thiet ke web dep

Website sử dụng công nghệ đồ họa để tái hiện phong cảnh

Ngoài ra, North Kingdom tạo ra trải nghiệm 'Hero's Journeys', một khu vực nền tảng cho phép mọii người hồi tưởng lại tất cả các cuộc phiêu lưu Middle-earth sử thi của họ, từ cuộc hành trình của Frodo đến Mount Doom trong The Lord of the Rings cho đến trận chiến cuối cùng của Bilbo trong The Hobbit : The Battle of the Five Armies.

Thêm chi tiết

mordor535 thiet ke web dep

 Rất khó đi qua Mordor. Đó là cánh cửa đen được bảo vệ không chỉ bởi bọn Orcs...

Để thêm phần thử thách, nhóm phát triển tại North Kingdom đã tạo ra một sáng tạo mới là trải nghiệm chiến đấu xã hội peer-to-peer, nơi bạn có thể thách đấu với bạn bè của mình để kiểm tra kỹ năng và sức mạnh của họ.  

gandalf535 thiet ke web dep

Trang game này cho phép người chơi nhập vai nhân vật mà họ thích

Trò chơi peer-to-peer mang lại trải nghiệm hoàn hảo với công nghệ thiết kế website hiện đại nhất, bao gồm WebRTC và WebGL. Nhờ đó website cũng như đồ họa của trò chơi sẽ hoạt động mượt mà trên các thiết bị cầm tay lẫn máy tính để bàn, laptop. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây