bgware

Dạo qua 25 website của các hãng thiết kế web và đồ họa chuyên nghiệp

Website của chính hãng thiết kế sẽ là ví dụ thực tế nhất để thuyết phục khách hàng hay đối tác mà không cần dùng đến nhiều biện pháp quảng cáo hoa mỹ.

Thật thú vị khi bạn có dịp ghé thăm website của các studio và hãng thiết kế website chuyên nghiệp để xem cách họ tự xây dựng hình ảnh online của bản thân như thế nào. Họ chính là những người mang đến diện mạo online cho các khách hàng của mình bằng những công nghệ mới nhất và xu hướng thiết kế thời thượng, vậy họ áp dụng chúng cho mình ra sao?

Một số người sẽ nghĩ các hãng thiết kế này sẽ sử dụng những ý tưởng có phần điên rồ hoặc quái lạ để thể hiện đẳng cấp của mình. Tuy vậy bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng những hãng thiết kế sáng tạo và studio thiết kế này lựa chọn giải pháp là thiết kế website minimalist với diện mạo đơn giản nhất nhưng tính năng ưu việt nhất. Nhìn bên ngoài thì các trang web của họ có vẻ đơn giản như vậy, xong để tạo ra nó, vô số nỗ lực và thời gian đã đổ vào cho những hình vẽ phác thảo, để biến một thiết kế trở thành sản phẩm thực sự.

Trong chủ đề hôm nay, chúng ta sẽ cùng ghé thăm 25 thiết kế website công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế ,sáng tạo. Đó là website của các hãng thiết kế/lập trình web, hãng thiết kế đồ họa chuyên nghiệp...từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi website mang một cá tính riêng biệt và không trùng lặp với ý tưởng của website nào khác trong cùng lĩnh vực. Bạn sẽ được chứng kiến một bộ sưu tập các ý tưởng sáng tạo độc đáo của chính những người chuyên làm sáng tạo. Mặc dù tràn đầy ý tưởng mới lạ, xong các trang web đều có bố cục rất gọn gàng, thoáng mắt, không hề quá tham lam trong việc chèn nhiều hiệu ứng để lôi kéo sự chú ý của người xem. Như đã nói ở trên, họ tuyệt đối đi theo phương án thiết kế tối giản.

Website của chính hãng thiết kế sẽ là ví dụ thực tế nhất để thuyết phục khách hàng hay đối tác mà không cần dùng đến nhiều biện pháp quảng cáo hoa mỹ. Giống như một khách hàng có nhu cầu xây nhà và đang muốn tìm kiến trúc sư, họ có thể sẽ lấy ngay ngôi nhà của vị kiến trúc sư đó ở để làm căn cứ đánh giá tài năng của người kiến trúc sư đó. Một mặt xây dựng chiến lược quảng bá hình ảnh qua các kênh quảng cáo, một mặt là tự hoàn thiện website, tức là bộ mặt online của chính mình, tất cả nhằm mục tiêu gây được ấn tượng tốt nhất cho khách hàng và tạo được các mối hợp tác.

Mặc dù là những người nắm bắt và am hiểu nhất xu hướng thiết kế website hiện nay, nhưng điều đó không có nghĩa là cứ mỗi khi có xu hướng mới thì các hãng này lại thay đổi giao diện website. Đó không phải là cách hay để thể hiện đẳng cấp của mình. Do đó sự tối giản là phương án tối ưu để duy trì sự ổn định và xây dựng hình ảnh thương hiệu quen thuộc với khác hàng. Hơn nữa, nếu bạn tạo được một website có thể thách thức thời gian và không hề bị lu mờ bởi các xu hướng thiết kế mới, đó chẳng phải là một minh chứng cho đẳng cấp thiết kế của bạn hay sao?

MORESLEEP

thiet ke website cong ty do hoa 1

Vlog

thiet ke website cong ty do hoa 4

TAG

thiet ke website cong ty do hoa 5

X-Prime

thiet ke website cong ty do hoa 6

Small Studio

thiet ke website cong ty do hoa 8

White Board

thiet ke website cong ty do hoa 9

Dynamit

thiet ke website cong ty do hoa 10

LEG WORK

thiet ke website cong ty do hoa 12

Psych & Psych

thiet ke website cong ty do hoa 13

Rosie Lee

thiet ke website cong ty do hoa 14

Social

thiet ke website cong ty do hoa 16

Pixelslave

thiet ke website cong ty do hoa 17

Cafundoe

thiet ke website cong ty do hoa 18

Racket

thiet ke website cong ty do hoa 19

IceLab

thiet ke website cong ty do hoa 20

73dpi

thiet ke website cong ty do hoa 21

Cappen

thiet ke website cong ty do hoa 22

Cartelle

thiet ke website cong ty do hoa 23

Hello Monday

thiet ke website cong ty do hoa 24

Epic

thiet ke website cong ty do hoa 25

designova

thiet ke website cong ty do hoa 26

Your Local Studio

thiet ke website cong ty do hoa 27

Netdreams

thiet ke website cong ty do hoa 28

purenine

thiet ke website cong ty do hoa 29

Fresh Design

thiet ke website cong ty do hoa 30

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây