bgware

Danh sách thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 1)

Brand Impact Awards (BIAs) được tổ chức để công nhận sức mạnh của thiết kế nhận diện thương hiệu. Thời gian tham dự BIAs 2016 đã gần đến ngày kết thúc. Hãy cùng Ngôi Sao Số điểm qua những thiết kế giành giải Brand Impact Awards 2015 nhé.

Brand Impact Awards (BIAs) là một cuộc thi được tổ chức trên toàn thế giới để khẳng định và tôn vinh sức mạnh của thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế bao bì sản phẩm và chương trình khuyến mãi tạo nên sự khác biệt trong xã hội cũng như trong thương mại, thông qua giải thưởng Social Impact Award. Ngôi Sao Số sẽ giới thiệu đến các bạn gồm có 3 phần:
 
BIAs đánh giá các dự án thiết kế dựa trên 2 yếu tố chính: các chương trình thiết kế nhận diện thương hiệu (bao gồm các chương trình xây dựng thương hiệu mới và tái nhận diện thương hiệu đã có) và các chiến dịch quảng bá thương hiệu (mức độ và sự nâng cao của một thương hiệu hiện có).

Ban giám khảo của BIAs sẽ dựa vào các khu vực với 23 lĩnh vực khác nhau bao gồm thời trang, thể thao, giải trí, văn hóa và phi lợi nhuận với một bản hồ sơ nghiêm ngặt tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất. Các tiêu chí để xét duyệt một dự án thương hiệu bao gồm:
  • Thương hiệu phải là một concept mạnh mẽ và phù hợp với khách hàng
  • Thương hiệu phải có tính thẩm mĩ và đạt được sự nhất quán thông qua tối thiểu 2 điểm tiếp xúc (TouchPoints: không giản nơi xảy ra hoạt động tương tác với khách hàng).
  • Thương hiệu phải vượt trội ở các thị trường đang hoạt động.
Nếu cảm thấy không có thiết kế nào trong số những dự án tham gia ở một thể loại nhất định đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt ở bên trên, ban giám khảo sẽ loại bỏ thiết kế đó ra khỏi danh sách. Do vậy, những thiết kế nhận diện thương hiệu được lọt vào danh sách đều là những thiết kế ấn tượng, hiệu quả và nổi bật. Quy trình ở đây sẽ là ban giám khảo sẽ lựa chọn một danh sách những thiết kế nhận diện thương hiệu đạt đủ tiêu chuẩn và sau đó, sẽ công bố thiết kế giành chiến thắng.

Dưới đây là những thiết kế nhận diện thương hiệu đã chiến thắng BIAs 2015.

1. Thủ công

Xây dựng thiết kế nhận diện thương hiệu, bao bì sản phẩm và chương trình khuyến mãi dành cho các nhà sản xuất nhỏ, độc lập và các cửa hàng bao gồm thực phẩm và đồ mỹ nghệ thủ công.

Thiết kế chiến thắng

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 1) 1
 
  • Công ty: Johnson banks
  • London, UK
  • Dự án: Mr Cooper
Chuyên về các hương vị rượu và dành cho những người sành ăn, cách xử lý của Mr Cooper hoàn toàn phù hợp với cách tiếp cận của mình. Concept tạo diễn tả sự khoái lạc đối với sản phẩm của họ trong một hình thức thích hợp.

Thách thức ở đây chính là tạo nên một thiết kế kiểu chữ viết tay đánh dấu có hình thức đẹp mắt, sử dụng cả không gian âm và không gian dương để truyền tải thương hiệu trong hình dáng một đôi môi. Biểu tượng logo có thể được đóng dấu cao su trực tiếp lên cốc giấy trắng và khăn ăn như một nụ hôn táo bạo.

Các hạng mục khác lọt vào danh sách

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 1) 2
 
  • Công ty: Bert
  • London / Manchester, UK and Madrid, Spain
  • Dự án: OSO của PS Lambis
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 1) 3
  • Công ty: SNASK
  • Stockholm, Sweden
  • Dự án: Simris Alg
Nếu bạn đã xây dựng được cho mình một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nổi bật, bạn hoàn toàn có cơ hội để tham gia Brand Impact Awards 2016.
  • Hạn dự thi: 5:30pm ngày 15 tháng 6 năm 2016.
  • Chi tiết về cuộc thi bạn có thể tham khảo tại đây: https://brandimpactawards.com/faq/
Chúc các bạn thành công.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây