bgware

Đẳng cấp công nghệ trong các thiết kế website của người Đức

Vẻ đẹp trong sự đa dạng, các thiết kế website chuyên nghiệp xuất sắc từ Đức đang muốn chứng minh cho bạn điều đó.

Lấy cảm hửng từ nên văn hóa nghệ thuật Đức bao trùm, bắt đầu với nghệ thuật đường phố sôi động hiện đại (aka graffiti) và kết thúc với pop-art xa hoavaf ảm đạm nhưng mang dấu ấn Gothic quốc tế, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều lĩnh vực khác. 

Tuy nhiên nền tảng văn hóa nghệ thuật đặc sắc không phải là những thứ duy nhất làm nên các thiết kế website cao cấp của người Đức. Chúng ta cần phải kể đến công nghệ thiết kế tiên tiến, sự chính xác tuyệt đối để làm nên chất lượng đỉnh cao của từng sản phẩm mà người Đức làm ra, trong đó có website.

Nếu bạn muốn tìm hiểu những dự án thiết kế của người Đức để xem giới hạn của họ trong lĩnh vực này, hãy cùng chúng tôi khám phá bộ sưu tập website tiêu biểu sau đây. 

Jeep Renegade

thiet ke website chuyen nghiep Jeep

Ảnh nền ngoạn mục, typography sắc nét và một chút grunge đã ngay lập tức đập vào mắt người xem. Hình ảnh chắc chắn đã thay cho cả ngàn lời nói. Đội thiết kế đã sử dụng rất xuất sắc hình ảnh, mang lại ấn tượng rõ nét và sâu sắc.

Helllicht

thiet ke website chuyen nghiep Germany Website Design

Website toát lên sự hài hòa, tính chính xác , tinh tế và chuyên nghiệp. Sự cân bằng giữa đồ họa và thông điệp chữ cũng như đáp ứng được xu hướng hiện đại, tất cả làm nên một portfolio hiện đại và tinh tế. 

Kai Brueckers

thiet ke website chuyen nghiep Kai Brueckers

Kai Brueckers đã biến sự tối giản thành lợi thế nhờ sự kết hợp thành công những màu sắc đẹp, mang tới sự phân biệt rõ ràng cho các phần, đi cùng đó là kiểu chữ gọn gàng, sắc nét, hình minh hoạt phẳng ...tất cả được bố trí trong một bố cục ngang hợp lý. 

Tobias Hausler

thiet ke website chuyen nghiep Tobias Hausler

Tobias Hausler dựa trên một phương pháp tiếp cận cá nhân hơn với hiệu ứng cuộn trang độc đáo, màu sắc tuyệt vời, đồ họa đường viền thanh lịch, nút bấm phẳng và hình ảnh chất lượng cao tuyệt đẹp. 

Hochburg

thiet ke website chuyen nghiep Hochburg

Hochburg có bầu không khí mạnh mẽ của sự sáng tạo và ngay lập tức hút lấy sự chú ý. Khu vực chào đón sử dụng typography đậm nét mang tính trang trí cùng màu đơn sắc. Sự kết hợp làm nên thiết kế đơn giản nhưng rực rỡ. 

Maya and The Jacks

thiet ke website chuyen nghiep Maya and The Jacks

Thiết kế website âm nhạc tôn vinh nghệ sỹ một cách tinh tế và thanh lịch. Thiết kế đơn giản nhưng cách tiếp cận tinh tế và chính xác khi cung cấp thông tin sự kiện và nghệ sỹ chính là việc làm ấn tượng nhất mà website đã thực hiện thành công. 

Mercedes-Benz

thiet ke website chuyen nghiep Mercedes-Benz

Website chắc chắn vượt trội với hình ảnh nền mang đậm chất năng động, video cuốn hút, tất cả nhằm mục đích để kích thích người xem mua phiên bản mới của Mercedes-Benz v-class.

Ok Kid

thiet ke website chuyen nghiep Ok Kid

Ok Kid mang đến trải nghiệm thực sự đáng hớ. Mọi thứ góp phần để đạt tới mục đích này: hiệu ứng âm thanh phù hợp, video, ảnh và các thành phần tương tác. Website là một ví dụ điển hình của việc tận dụng công nghệ mới để tạo kết quả. 

14 Tagerbuecher des Ersten Weltkriegs

thiet ke website chuyen nghiep 14 Tagerbuecher des Ersten Weltkriegs

Landing page đã tự nói lên nhiều điều. Website có sự kịch tính, hấp dẫn, câu chuyện có thật và được kể ra một cách thú vị, Đội thiết kế để cho website kể chuyện một cách tự nhiên, không dùng công nghệ trợ giúp cao cấp, hình ảnh ấn tượng và không khí lạ mắt của ngày xưa tràn ngập nơi đây. 

Derpixelist

thiet ke website chuyen nghiep Derpixelist

Derpixelist là một studio kỹ thuật số với rất nhiều dự án thiết kế web chuyên nghiệp. Website có một số chi tiết độc đáo và bắt mắt, chẳng hạn như nước Anh được đại diện bằng bức tượng bán thân của nữ hoàng...dĩ nhiên cũng phải kể đến những yếu tố thiết kế tinh tế, hợp thời trang được dùng trang trí. 

Manuel Rueda

thiet ke website chuyen nghiep Manuel Rueda

Manuel Rueda là một website tiên phong với tương tác tuyệt vời. Mặc dù là một video portfolio nhưng nó chạy khá nhanh và có chức năng rất hiệu quả. 

LS5

thiet ke website chuyen nghiep LS5

LS5 trông khá tuyệt vời, hấp dẫn và thú vị. Nền đa giác, đồ họa thú vị, màu rực rỡ, animation cũng một chút vui nhộn, mang lại trải nghiệm đáng nhớ và ấn tượng. 

17 Grad

thiet ke website chuyen nghiep 17 Grad

Website này gợi ý mọi người nên sử dụng phiên bản mới nhất của Google Chrome để xem nó và điều này cũng là cách truyền tải thông điệp mà công ty sở hữu website này muốn nói: hãy sử dụng công nghệ mới nhất. 

Bjorn Meier

thiet ke website chuyen nghiep Bjorn Meier

Website trông giống như một giới thiệu ngắn gọn bằng hình ảnh của studio thiết kế đồ cao cấp. Mặc dù đồ họa đơn giản, đa phương tiện và nội dung nhưng nó vẫn tạo ra ấn tượng tốt. 

Il-Ho Jung

thiet ke website chuyen nghiep Il-Ho Jung

Il-Ho Jung gặp gỡ khán giả online của mình nhờ khi vực hero đầy thông tin và được hỗ trợ bởi hiệu ứng chuyển đổi ấn tượng, đồ họa đẹp và typography thanh lịch. Mọi thứ quanh portfolio này đều giúp làm cho nó tỏa sáng hơn. 

Zelte

thiet ke website chuyen nghiep Zelte

Website có diện mạo gọn gàng và cân đối. Màu sắc có vẻ truyền thống và loại bố cục cho phép sắp xếp mọi thứ về vị trí một cách gọn gàng.  

Dunckelfeld

thiet ke website chuyen nghiep Dunckelfeld

Một vài slogan bắt mắt ở phía trên của illustration, hình ảnh và video đã làm nên điều tuyệt diệu của website. Trang web nhỏ này có nét duyên dáng riêng để thu hút bạn. 

Bunt Spenden

thiet ke website chuyen nghiep Bunt Spenden

Bố cục đầy màu sắc theo chiều ngang, câu chuyện được kể với toàn bộ illustration, typography siêu mỏng đã khiến website này trở thành một kiệt tác thực sự và khuyến khích được mọi người bỏ ra 2 cent cho website.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây