bgware

Đắm chìm trong vẻ đẹp từ 16 thiết kế website du lịch cực chất

Hãy sẵn sàng cho chuyến du lịch vòng quanh thế giới qua 16 thiết kế website du lịch chuyên nghiệp sau đây.

Những ví dụ này được chọn giới thiệu với bạn hôm nay bởi chúng có thiết kế web đẹp mắt, hoạt động mượt mà, gồm những bức ảnh tĩnh và ảnh gif ấn tượng cùng nhiều điểm đặc biệt khác. Hy vọng chuyến khám phá đặc biệt này sẽ truyền cảm hứng thiết kế cho bạn trong tương lai gần, hoặc chí ít, khiến cho bạn muốn đặt ngay một chuyến đi. 

1. Double Takes

Double Takes là một blog giới thiệu các địa điểm du lịch. Nó sử dụng các bức ảnh có độ phân giải cao, video, animation, đồ họa vector để truyền cảm hứng cho tất cả những ai thích du lịch khám phá. 

double-takes thiet ke website du lịch

Blogger Lauren Kilberg viết những bài giới thiệu không quá nhiều chữ, thay vào đó, cô ấy sử dụng nhiều hnhf ảnh để thay lời muốn nói. 

double-takes-destinations thiet ke website du lịch

2. Stuck in Customs

Stuck in Customs là một cánh cửa thiên đường cho những ai thích du lịch và mua sắm. Những bức ảnh chụp đẹp đến nghẹt thở khiến bạn không thể ngồi yên ở nhà mà không đến ngay nơi đó. 

stuck-in-customs thiet ke website du lịch

3. My Life’s a Trip

My Life’s a Trip là một nhật ký du lịch đa phương tiện của Jen Pollack Bianco, trên đó chia sẻ về các món ăn uống và phong cảnh ở rất nhiều chuyến đi của cô.

best travel blogs thiet ke website du lịch

Bianco không chủ dùng các bức ảnh chụp mà còn dùng ảnh gif và video time-lapse video để tăng tính hình ảnh cho blog của mình. 

4. Pinch

Pinch là thiết kế website chuyên nghiệp của một tạp chí điện tử online, mang tới cái nhìn về các địa danh du lịch, văn hóa, ẩm thực của rất nhiều vùng đất , bạn sẽ tìm được nhiều điều hay ho ở đây. 

beautiful travel blogs thiet ke website du lịch

5. Hither & Tither

Hither & Tither là một blog trong mẫu để làm website du lịch rất đáng yêu của blogger Ashley Muir Bruhn, tại đây có những bức ảnh và câu chuyện về hành trình của anh. Nó cũng có những hướng dẫn hình ảnh, thức ăn và mẹo vặt khi đi du lịch với trẻ nhỏ. 

gorgeous thiet ke website du lịch

6. A Restless Transplant

A Restless Transplant mang đến những chuyên đi xuyên quốc gia của Foster Huntington, người đã bỏ công việc của mình để đi du lịch cùng bạn bè đến khắp nơi.

travel photography thiet ke website du lịch

Kể từ khi bắt đầu hành trình, Huntington đã đi 100,000 dặm trên nước Mỹ và giúp khắc họa vẻ đẹp tuyệt vời của đất nước này. 

top travel blogs thiet ke website du lịch

7. Tiny Atlas Quarterly

Tiny Atlas Quarterly là bộ sưu tập ảnh chụp du lịch, phong cảnh và cuộc sống.

inspiring thiet ke website du lịch

Những bức ảnh chụp tuyệt đẹp truyền cảm hứng cho những người muốn đi du lịch. 

tiny atlas images thiet ke website du lịch

8. Lost in Cheeseland

Lost in Cheeseland là blog du lịch tuyệt đẹp của Lindsey Tramuta.

paris thiet ke website du lịch

Tại blog của cô ấy, những tài liệu về hành trình sống ở Parisian, từ việc đặt espresso đến những việc vặt khác đều được đưa vào. 

9. Notes F-rom the Road

Notes F-rom the Road là blog chuyên đăng các bức ảnh du lịch của Erik Gauger. 

great thiet ke website du lịch

Gauger chụp những con chim bản địa và côn trùng, ngoài ra còn chia sử những hình phác thảo của chuyến đi đến Moleskine của anh. 

travel sketches thiet ke website du lịch

 

10. Warscapes

Warscapes mang tới một khía cạnh mới trong du lịch, đưa ra ánh sáng những vết thương và sự hồi phục ở những vùng đất có xung đột và chiến tranh tàn phá. 

warscapes thiet ke website du lịch

Warscapes xuất bản tiểu thuyết, phi tiểu thuyết, thơ, các cuộc phỏng vấn, và hình ảnh minh họa các bài tiểu luận về sự tàn phá của chiến tranh và hậu quả dai dẳng của nó. 

Warscapes là một lời nhắc nhở rằng du lịch không phải chỉ là các cây cọ đầy nắng và những con đường sỏi đá kỳ lạ của Ý. Nó cũng bao gồm các vùng đất gặp khó khăn trong quá khứ và các cuộc xung đột hiện nay mà cuối cùng sẽ hình thành nền văn hóa cho thế kỷ tới.

11. Prête à Voyager

Trong Prête à Voyager, designer Anne Ditmeyer viết về cuộc sống của cô ấy ở Paris với sự chú ý đặc biệt vào những bức ảnh, thiết kế và bản đồ...

blogs for travelers thiet ke website du lịch

12. Petite Passport

Petite Passport là một website gọn gàng với những câu chuyện, hướng dẫn, review nhà hàng và những bức ảnh tuyệt vời từ hành trình đi khắp nơi của Pauline Egge.

petite passport thiet ke website du lịch

13. Beers and Beans

Tự nhận là "người kể chuyện về những chuyến đi xa gần, hai biên tập viên của Beer and Beans là Beth và Randy Kalp chia sẻ các mẹo du lịch và hình đẹp từ các chuyến đi xa gần của họ. 

beers and beans thiet ke website du lịch

Họ thường mang theo chú chó của mình và thong thả đi đến mọi nơi. Blog này sẽ làm đôi chân bạn ngứa ngáy muốn đi đâu đó khám phá. 

beers-and-beans-photos thiet ke website du lịch

14. Museum Diary

Museum Diary là một blog rất độc đáo của Jenni Fuchs, người có tình yêu đặc biệt với các bảo tàng. 

museum blog thiet ke website du lịch

Fuchs chia sẻ kinh nghiệm và hình ảnh của các bảo tàng trên thế giới, chi tiết tất cả mọi thứ từ những viện đá quý đến các quán cà phê. 

15. Just One Way Ticket

Just One Way Ticket là một trang web tươi sáng, náo nhiệt và đầy màu sắc của Sabrina Iovino.

inspiring thiet ke website du lịch

Sabrina đã bỏ việc và gắn bó đời mình với niềm đam mê du lịch.  Ghé thăm website của Sabrina và bạn sẽ đặt chỗ đến Philippines chỉ trong vài phút. 

16. Architecture Groupie

Architecture Groupie là blog của Claudia Cozzitorto mang tới hình ảnh của những công trình kiế trúc phải ngắm trên thế giới. 

architecture thiet ke website du lịch

Trang này giới thiệu các thành phố có công trình kiến trúc nổi bật, nó thậm chí còn có bản đồ cho bạn dễ dàng tải về. Nếu bạn yêu thích du lịch và kiến thúc thì có thể thêm trang này vào RSS feed ASAP!

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây