bgware

Đã mắt với 15+ WordPress theme chủ đề du lịch cho bạn tải về

Du lịch là một đề tài mà các nhà thiết kế web luôn bị thiếu ý tưởng, để có thêm nhiều ý tưởng hơn trong thiết kế web mời bạn tham khảo 15 mẫu web du lịch từ Ngôi Sao Số.

Hôm nay chúng ta sẽ ghé thăm 15+ thiết kế website du lịch và lữ hành trên nền tảng WordPress. Những mẫu website này sẽ trở thành công cụ đắc lực trong việc quảng bá kinh doanh của các hãng du lịch hoặc sử dụng như một blog du lịch của cá nhân. Bạn sẽ dễ dàng tải được những theme này chỉ với một vài cú click chuột đơn giản. 

Love Travel

Love Travel thiet ke website du lich dep

Một trong những theme dành được sự yêu thích của rất nhiều người chính là Love Travel. Với theme này, ạn sẽ tạo ra được một thiết kế website responsive, hỗ trợ retina với phong cách hiện đại, đáng yêu. Hơn 100 thành phần và bộ phận trong gói tải về. Rất nhiều tính năng hiện đại như Revolution Slider, parallax scrolling và mega menu. Theme hỗ trợ WooCommerce và WPML cho việc dịch translation.  

Corallina

Corellina thiet ke website du lich dep

Corallina có bố cục gọn gàng và phong cách thời thượng, tính năng đặt tour tiện dụng. Đây là theme phục vụ rất hiệu quả cho chủ đề du lịch và khách sạn. Corallina hoàn toàn tương thích với  Events Manager plugin,  WooCommerce, WPML, và Mailchimp cũng được hỗ trợ. Ngoài ra nó còn giúp tối ưu hóa SEO.

Trek

Trek thiet ke website du lich dep

Sự lựa chọn thứ 3 trong danh sách là Trek. Nó vừa gọn gàng, chuyên nghiệp với tính năng đặt dịch vụ online rất tiện lợi, thanh toán online nhanh chóng qua PayPal. Nó có hơn 600 Google font, hoàn toàn responsive, xây dựng trênTwitter Bootstrap, hỗ trợ dịch ngôn ngữ. 

Altair

Altair thiet ke website du lich dep

Kế tiếp chúng ta có Altair WordPress travel theme, một trong những theme mới nhất trong danh sách hôm nay. Thiết kế hoàn hảo đến từng pixel, trình bày rất tốt những bức ảnh toàn trang, typography và khoảng trắng. 

Khả năng thích ứng của thiết kế với các loại thiết  bị di động là một đặc điểm mang tính cạnh tranh vì ngày nay khách hàng tiềm năng sử dụng thiết bị di động để lướt web là chủ yếu. 

Solaris

Solaris thiet ke website du lich dep

Solaris có thể không nhiều tính năng như những thiết kế khác trong danh sách, nhưng nó cấu trúc rất chặt chẽ và mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời.
Slider Revolution và Swiper Slider. 
 

Fatherland

Fatherland thiet ke website du lich dep

Fatherland là một theme dành cho hãng du lịch lữ hành với thiết kế phẳng hiện đại, nhiều texture và gradient tinh tế. Cấu trúc của nó khá đơn giản và đi thẳng vào vấn đề. Công cụ search tiện lợi cho người dùng. Theme dễ cài đặt và sử dụng, nó cũng hỗ trợ hiển thị reinta và thân thiện với thiết bị di động. 

Tour Operator

Tour Operator - Best WordPress Tourism Themes

Tour Operator có diện mạo cổ điển. Màu sắc sáng và sinh động, tính năng đáp ứng kỳ vọng của người dùng web. Theme hỗ trợ Revolution Slider và WPML.

Travelo

Travelo thiet ke website du lich dep

Travelo theme sáng sủa, gọn gàng, thanh lịch và có thiết kế phẳng. Có nhiều chức năng đi kèm gói tải về. Ngoài ra còn có 8 kiểu trang chủ, 6 skin cho chân trang...để bạn chọn. 

Trendy Travel

Trendy Travel thiet ke website du lich dep

Thêm một website sáng sủa và hiện đại với hàng tá tính năng không thể bỏ qua. Nó có hẳn một phần lịch sự kiện để đảm bảo người dùng web lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch của mình tốt nhất. 

Wildcat

Wildcat thiet ke website du lich dep

Wildcat có thiết kế tối giản với bức ảnh thể hiện sự mạnh mẽ. Hòa toàn responsive và có độ phân giải cao. Nó có sẵn eCommerce, cho phép người dùng đặt ngay một chuyến đi trong ít phút. 

Magellan

Magellan thiet ke website du lich dep

Magellan là lựa chọn tuyệt diệu cho blog du lịch. Bản đồ Google map được tích hợp, chức năng search sâu hơn, hỗ trợ social media và Slider Revolution plugin.

Yatra

Yatra thiet ke website du lich dep

 

Một mẫu website sáng sủa, gọn gàng và linh hoạt trong việc cài đặt và vận hành. Bạn có thể đưa thêm nhiều công cụ đa phương tiện lên đây, chẳng hạn như video, bản đồ, bảng giá...

Tour Package

Tour Package thiet ke website du lich dep

Tour Package man lại vẻ chuyên nghiệp cho hãng du lịch và cái mà nó ưu tiên hàng đầu vẫn là tập trung vào nội dung. Tối ưu hóa SEO,  hỗ trợ Contact Form 7 plugin, và mới vừa đây đã có thêm hỗ trợ thanh toán qua PayPal.

Travelo

Travelo thiet ke website du lich dep

Travelo có diện mạo cổ điển với hàng tá tính năng hữu ích như tour management, chức năng search tiên tiến và hệ thống đặt dịch vụ online. Bạn sẽ được lựa chọn một trong nhiều kiểu slide cho trang chủ của mình. 

Voyage

Voyage thiet ke website du lich dep

Voyage là một trong những theme khá ấn tượng. Nó có bản đồ tương tác, chức năng search với bộ lọc thông minh, HTML5 slider và mega menu...

Travel Island

Travel Island thiet ke website du lich dep

Travel Island là một e-commerce theme chủ đề du lịch, hỗ trợ WooCommerce. Thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả đáng ngạc nhiên. Bạn sẽ yêu thích màu xanh dương ngọt ngào của website này bởi nó tạo sự thư thái cho người xem.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 1/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây