bgware

Đã mắt với 12 full screen Wordpress theme cao cấp cho bạn tải về

Sở hữu một header toàn trang là cách làm vô cùng ấn tượng cho thiết kế website WordPress hiện đại. Thiết kế toàn trang đúng như tên gọi của nó, sẽ chiếm giữ toàn màn hình và mang đến hiệu ứng hình ảnh ấn tượng cho người xem.

Bạn có thể dùng các theme Wordpress mà chúng tôi mang đến hôm nay cho nhiều mục đích, xong phù hợp hơn sẽ là cho các thiết kế website công ty. Blogger cũng có thể tận dụng được hiệu quả của theme kiểu này. Các thiết kế toàn màn hình đã được đưa vào danh sách các xu hướng thiết kế web 2015. Và hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá xu hướng thiết kế này qua 12 ví dụ tiêu biểu. 

Divi

New Divi thiet ke web full screen

Thật thiếu sót nếu không đưa Divi vào danh sách các website toàn màn hình tiêu biểu. Bạn có thể tải mẫu thiết kế này về và tùy chỉnh nó theo ý thích. Các chức năng full-screen của nó có thể sử dụng cho bất kỳ nội dung website nào trên internet.

Demo & Download

Rokophoto

RokoPhoto thiet ke web full screen

RokoPhoto là một ví dụ tiêu biểu khác. Nó mang đến một lựa chọn cho các nhiếp ảnh gia, blogger hoặc portfolio online. Hàng tá tính năng hữu ích, một trong số đó là thiết kế responsive với typography rõ nét. 

Demo & Download

X-Theme

X thiet ke web full screen

X-Theme được nhiều người yêu thích với những tính năng của nó nó và thiết kế toàn trang. Nó có hơn 60 nghìn unit ở Themeforest và là một trong những ý tưởng WordPress Theme tốt nhất. Bạn có thể dùng động tác kéo thả để thiết lập website nhờ theme này một cách nhanh chóng. 

Demo & Download

Fashion Blog

Fashion Blog thiet ke web full screen

Fashion Blog có thiết kế tối giản và gọn gàng với nền toàn trang. Theme phục vụ chủ đề thời trang và mang tới những kiểu chữ nghệ thueetj với hiệu ứng hình ảnh đỉnh cao. Theme xây dựng trên nền Bootstrap 3 và hoàn toàn responsive . Nó hỗ trợ SEO tốt và hoàn hảo với những ai đang sở hữu blog thời trang. 

Demo & Download

Reload

Reload thiet ke web full screen

Reload Theme là thiết kế hiện đại nhưng vẫn có sự đơn giản. Thiết kế 100% responsive và mang đến khả năng tùy chỉnh tối ưu. Nó còn có Visual Composer và bạn sẽ thấy nó thực sự có ích như thế nào. 

Demo & Download

Story

Story Creative Business thiet ke web full screen

Story có khả năng truyền cảm hứng cho người xem bằng slide toàn trang. Nó dùng những hình ảnh như một điểm chính để thu hút sự chú ý. Typography khá nổi bật và hoạt động tốt trên các thiết bị duyệt web khác nhau. 

Demo & Download

Kappe

Kappe thiet ke web full screen

Bạn có thích hình ảnh và bố cục dạng grid? Nó có thì chắc chắn bạn sẽ thích thiết kế này với bố cục toàn trang thích ứng của nó. Nó có các tính năng như slide ảnh, tab, cột...

Demo & Download

FullScreen

Fullscreen Gallery thiet ke web full screen

FullScreen WordPress theme đúng như tên gọi của nó, là một thiết kế toàn trang tiêu biểu. Phong cách hiện đại, kết hợp với thiết kế responsive của nó tạo nên sự khác biệt và nổi bật. Về cơ bản , nó hướng tới chủ đề nhiếp ảnh và website portfolio nhưng với sự sáng tạo của mình, bạn hoàn toàn có thể dùng nó vào mục đích viết lách nếu muốn.  

Demo & Download

SmartScreen

Smart Screen thiet ke web full screen

SmartScreen là một theme có thiết kế đẹp và dễ dàng thu hút người xem. bố cục toàn màn hình của nó chứa đầy các chức năng tùy chỉnh. Bảng màu không giới hạn cùng typography ấn tượng giúp cho theme này trở thành lựa chọn đáng cân nhắc. Nó còn hỗ trợ WooCommerce cho những ai muốn mở cửa hàng online.  

Demo & Download

Konzept

Konzept thiet ke web full screen

Konzept hoàn toàn mang tính thích ứng hiện đại với bố cục full-screen. Nó rất hợp dùng cho mục đích làm  portfolio website. Các công ty và cá nhân có thể dùng nó để tạo những website portfolio hấp dẫn cho riêng mình. 

Demo & Download

Encore

Encore thiet ke web full screen

Encore có chủ đề thể thao và cũng là một website thích ứng với mọi kích thước màn hình thiết bị. Nó cũng phù hợp làm portfolio website. Có 4 kiểu bố cục dựng sẵn trong gói tải về để bạn lựa chọn. 

Demo & Download

Zerif Pro

Zerif Pro Business thiet ke web full screen

Zerif Pro gây ngạc nhiên với giao diện và chức năng của mình. Nó sử dụng hiệu ứng parallax và bố cục full-screen. Đây là một website thích ứng và mang đến những tính năng tuyệt vời cho website công ty. 

Demo & Download

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây