bgware

Cùng ngắm 50 mẫu thiết kế logo đen trắng tuyệt đẹp

Đen và trắng là hai màu sắc không bao giờ lỗi mốt. Sử dụng hai màu này trong thiết kế logo luôn là biện pháp được nhiều chuyên gia đồ họa sử dụng từ xưa đến nay.

Có rất nhiều lý do để dùng những thiet ke logo đen trắng. Chẳng hạn như bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chọn lựa màu sắc trong bảng màu, ngoài ra các đường nét trên logo sẽ nổi bật hơn vì không có nhiều màu sắc khác làm phân tâm người xem. Thêm vào đó, việc sao chép và in ấn logo sẽ thuận tiện hơn nhiều bởi nó chỉ có 2 màu đen trắng mộc mạc. 

 Màu đen luôn là mang đến ấn tượng về sức mạnh bởi màu đen tạo cảm xúc mạnh mẽ. Đó là màu sắc cổ điển thường dùng cho các loại quần áo, nó tôn lên các phụ kiện và nước da của người mặc, cũng như làm thon gọn hình dáng của người đó. Trong thiết kế, màu đen cũng có tác dụng gần giống như vậy bởi nó giúp tôn lên các đường nét trong thiết kế. Màu đen trên nền trắng hay trắng trên nền đen đều là sự tương phản hoàn hảo. 
Có nhiều nhà thiết kế áp dụng cách làm là tạo ra các logo đen trắng rồi sau đó thêm dần các màu sắc vào sao cho hợp lý nhất. 

Trong bài giới thiệu dưới đây, chúng tôi chọn ra 50 mẫu thiết kế đen trắng. Mỗi thiết kế tuy đều giống nhau ở 2 tông màu cơ bản, nhưng hoàn toàn không trùng lặp về ý tưởng. Tất cả đều được sáng tạo theo phong cách riêng, ẩn chứa thông điệp riêng rất độc đáo. 

Để tạo được những thiết kế độc đáo này, đòi hỏi sự sáng tạo và tinh tế rất lớn của người thiết kế, bởi chỉ với 2 màu sắc ít ỏi mà tạo ra được một sản phẩm ấn tượng không hề là nhiệm vụ đơn giản. Hy vọng những ý tưởng dưới đây có thể giúp bạn tự thiết kế logo cho riêng doanh nghiệp mình.

MENITIZ

RUNNER PRESS

BLACK FROG INDUSTRIES

BULLDOZER

NEXYA

MOOVE

LOGO MILK

DINOVIKING

CHAMELEON

VINERIA

BIJOUX

EIGHTIE

URBANOIZ

MUSEUM OF JAPANESE BALANCE

INSANITY

FIRST AID STUDIO

NINJA WINE

OLD NEW REPUBLIC

BANDITOS

CENNIK

OCCUPY

SKYROCKET

BATWOMEN

SISKIN

ARK WOODWORKS

SPEAKER

RESTAURANT GUIDE CHEF

HOLE IN THE WALL

LIGHTEGG

ANTHILL

BULLOCK

DESIGNFIRST

EPIC COMMENTS

HE

BLACKSPLASH

TRUST

NATIVE

NR

MOVING PICTURES

FOTOGRAF

WRENCH RACER

ANNE FLOWER

FEODOR RUBERT

AFFLANTE

ELEVEN

BADCOUTURE

WHITE RABBIT

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây