bgware

Cùng ngắm 15 thiết kế logo bắt mắt dành cho salon tóc

Người ta sẽ nhớ rất lâu một thiết kế logo ấn tượng và độc đáo với những chi tiết thiết kế thú vị. Một logo nhỏ bé có sức mạnh truyền tải thông điệp lớn lao nhờ ý nghĩa của những hình ảnh và câu chữ trên đó.

Đây là một công cụ marketing rất hiệu quả trong mọi lĩnh vực. Các Salon làm tóc luôn cần xây dựng một hình ảnh độc đáo, chuyên nghiệp để thu hút khách hàng của mình. Bất kể đó là một salon lớn và sang trọng chuyên phục vụ những người sành điệu và giàu có hay những cửa hàng bình dân hơn của các thợ hớt tóc...tất cả đều có quyền có cho mình một logo đẹp. 

Xu hướng thời trang tóc đã biến đổi không ngừng trong nhiều thập niên qua và logo hay biển hiệu của các cửa hàng tóc cũng thay đổi đáng kể để nhắm vào thị hiếu của các đối tượng khách hàng của mình. Nếu bạn là một chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp hoặc là một chủ salon tóc mới, hãy dành thời gian tìm hiểu những mẫu logo dành cho chủ để mình quan tâm, đó sẽ là gợi ý tốt cho việc xây dựng hình ảnh salon của mình sau này. 

Còn bây giờ là thời gian dành cho 15 thiết kế logo đẹp mắt dành cho salon tóc. 

City Barber

City Barber StockLogos thiet ke logo dep

Logo được thiết kế bởi LogoMount, một designer đã dùng cách kết hợp chiếc lược trong logo của mình theo một cách sáng tạo. Bạn sẽ thấy bóng dáng của một thành phố hiện đại đằng sau logo này. Đây là lựa chọn dành cho các salon tóc, cửa hàng sang trọng về chăm sóc tóc...

Mr.Cutts

Mister Cutts thiet ke logo dep

Mr.Cutts logo là một tác phẩm của Tabitha Kristen, bạn sẽ thấy hình ảnh chiếc kéo được sử dụng khéo léo và bắt mắt khi biến nó thành hình bộ râu của người. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho cửa hàng tóc hoặc dịch vụ liên quan. 

JD Barbers

JD Barbers thiet ke logo dep

JD Barbers được tạo ra bởi MehdiDesigner. Thiết kế là nhận diện hình ảnh của cửa hàng tóc với chiếc kéo làm biểu tượng. Một cách kết hợp hình ảnh thông minh.

Pirate Saloon

Pirate Saloon thiet ke logo dep

Pirate Saloon logo là sáng tạo của Applex. Người thiết kế một lần nữa biến hình ảnh chiếc kéo quen thuộc thành một điều gì đó mới mẻ, pha chút vui nhộn. Đây chắc chắn sẽ là thiết kế hình ảnh làm nhiều người thích thú.

Barberossa

BARBERossa logo BrandCrowd

Barberossa có tác giả là DoubleU. Màu vàng bắt mắt ở nền tương phản tốt với màu đỏ của chữ và hình ảnh ở bên trên. Nhìn màu sắc và hình ảnh của logo này khá giống một ngọn lửa. 

Barberous

Barberous thiet ke logo dep

Barberous thuộc quyền tác giả của Jeremy Higgins. Thiết kế toát lên nét cá tính, nghệ thuật và mang đúng chất của nghề làm tóc.

Barber Home

Barber Home thiet ke logo dep

Barber Home được tạo ra bởi bàn tay của Mohammad Amiri. Màu sắc bắt mắt, hình ảnh pha trộn giữa chiếc kéo và ngôi nhà, tạo ra sự hỗ trợ tuyệt vời cho tên của logo đó. 

The Clean Cut

The clean cut thiet ke logo dep

The Clean Cut logo được tạo ra nhờ NDJ. Đây là một sản phẩm gọn gàng, mang phong cách retro điển hình.

Hairport

Hairport thiet ke logo dep

Hairport có tác giả là John Godfrey. Một chiếc máy bay được lồng ghép với chiếc kéo cắt tóc theo một cách vô cùng mới lạ nhưng đơn giản. 

Barbeer

BARBEER thiet ke logo dep

Barbeer logo tạo bởi Azus. Bạn sẽ được phát huy trí tưởng tượng để hình dung ra ý tưởng đằng sau thiết kế này với cây kéo.

Chapz

Chapz Barbers thiet ke logo dep

Chapz là tác phẩm của designer FD-Collateral. Sự đơn giản và thanh lịch toát ra ngay từ việc sử dụng màu đen trắng kết hợp. Logo thích hợp cho cửa hàng tóc cho nam giới ở địa phương. 

Salon

salon thiet ke logo dep

Salon là tác phẩm của chuyên gia thiết kế Joelsailo. Người ra vẫn dùng thình ảnh chiếc kéo quen thuộc nhưng theo hướng sáng tạo khác để làm nổi bật tên thương hiệu. 

The Robin’s Nest Barber Shop

Robins Nest Barber Shop thiet ke logo dep

The Robin’s Nest Barber Shop logo tạo ra nhờ Double A. Lần này là sự lồng ghép tài tình giữa chiếc kéo và tổ chim với 2 quả trứng xanh kỳ lạ. 

Hairdresser

Hairdresser thiet ke logo dep

Hairdresser thuộc sở hữu tác giả của Abdallah Ahizoune. Nó tận dụng rất tốt không gian tiêu cực để tạo hình chiếc lược đầy sáng tạo.

Sandras Hair Salon

Sandras Hair Salon thiet ke logo dep

Sandras Hair Salon Logo do Hayes Image thiết kế. Chữ cái đầu tiên của tên salon được sử dụng như một cái đuôi tóc của người. Nhìn vào mẫu thiết kế logo, chúng ta hiểu ngay chủ đề về tóc của nó. ,

Second Generation Hairstyling

Second Generation Hairstyling thiet ke logo dep

Second Generation Hairstyling là ý tưởng sáng tạo của Locality media. Thiết kế tinh xảo, diện mạo hiện đại, nó rất phù hợp với những salon tóc mang phong cách hiện đại.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây