bgware

Cực đáng yêu với thiết kế bao bì sản phẩm kẹo Sabadi

Thiết kế bao bì sản phẩm là một trong những yếu tố tác động chính đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Do đó, thiết kế bao bì cần được sáng tạo phù hợp đối với từng nhóm đối tượng khách hàng.

 
Các sản phẩm kẹo thường hướng đến nhóm đối tượng khách hàng là trẻ em, người trẻ tuổi. Vì vậy, thiết kế bao bì kẹo yêu cầu yếu tố bắt mắt và có hiệu ứng vui tươi, đáng yêu để thu hút đối tượng khách hàng nhỏ tuổi này.

Dự án thiết kế bao bì sản phẩm Sabadi Candy được thực hiện bởi cơ quan thiết kế Happycentro tại Ý dành cho hãng kẹo Sabadi Candy. Thiết kế sử dụng màu sắc vui nhộn, mang lại sức sống cho các viên kẹo với thiết kế rất thông minh.

Ý tưởng rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Happycentro chỉ cần sử dụng hình ảnh khuôn mặt hạnh phúc trên các thiết kế bao bì kẹo cứng Sabahi có hương vị khác nhau để tạo nên những nhân vật hoạt hình vui nhộn.
thiet ke bao bi 1

Phần thiết kế bao bì ngoài cùng, Happycentro sử dụng hình ảnh viên kẹo vuông với khuôn mặt rạng rỡ hạnh phúc và thêm bộ phận cánh tay và chân cho viên kẹo. Thiết kế bao bì sản phẩm sử dụng nguyên liệu giấy với tông màu sáng và những hình vẽ hiệu ứng phong cách màu nước bắt mắt thể hiện các hương vị kẹo khác nhau ở nền bao bì.
thiet ke bao bi 2

Dự án thiết kế bao bì sản phẩm Sabadi không dừng lại ở đó, Happycentro đã thiết kế bao bì cho từng loại kẹo với những khuôn mặt hạnh phúc hoàn toàn khác nhau. Happycentro chú ý đến từng chi tiết để tạo nên một bộ thiết kế bao bì sản phẩm tuyệt vời.

Happycentro đã thiết kế 6 kiểu khuôn mặt khác nhau với một chú phá phách nhưng thu hút dành cho 6 loại hương vị kẹo.
thiet ke bao bi 3

Tên của kẹo ‘Le Caramelle’ được sử dụng ở phần nhãn hiệu, bao xung quanh là hình minh họa ngộ nghĩnh những nguyên liệu thô sử dụng trong công thức làm kẹo của Sabahi với màu sắc khác nhau tạo nên vẻ đặc biệt cũng như khẳng định và truyền đạt chất lượng kẹo thơm ngon của Sabahi.
thiet ke bao bi 4

Thiết kế bao bì ngoài cùng có phong cách cổ điển sang trọng để chứa các viên kẹo bên trong với hình minh họa thu hút và đẹp mắt.
thiet ke bao bi 5

Các bạn thấy thiết kế bao bì sản phẩm kẹo Sabahi như thế nào? Hãy chia sẻ ý kiến của mình với Ngôi Sao Số nhé.
Chúc các bạn vui vẻ.
 

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây