bgware

Chiếc lông vũ duyên dáng làm đẹp 30+ thiết kế logo (P.2)

Chúng ta sẽ tiếp tục đến với phần 2 trong bài giới thiệu những mẫu thiết kế logo lấy cảm hứng từ chiếc lông vũ duyên dáng.

16. Feather Hills

Feather Hills


Ban đầu bạn sẽ nhận thấy đây là một thiet ke logo nhiều màu sắc, nhưng ẩn chứa sau nó là rất nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nếu bạn nhìn kỹ hơn thì sẽ nhận ra hình ảnh ánh nắng, ngọn đồi và rất nhiều cây xanh ở logo này. 

17. Foto Skrydis

Foto Skrydis

Trong thiết kế logo mà bạn đang xem, chuyên gia thiết kế muốn cho người xem cảm nhận rằng chiếc lông vũ đang bay. Bằng ách sử dụng nhiều màu sắc hấp dẫn, người thiết kế đã thành công trong việc tạo ra một mẫu logo vô cùng duyên dáng và bay bổng. 

18. ThemeFloc

ThemeFloc

Cái tên của logo đã nói lên mục đích sử dụng của website chứa nó. Slogan của nhẫn hiệu mà logo này đại diện rất hài hòa với tổng thể concept của mẫu logo. 

19. Wise Owl Club

Wise Owl Club

Logo hình lông vũ này chứa đựng nhiều thông điệp. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bất cứ dự án sáng tạo nào. 

20. Feather

Feather

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu logo thành lịch cho cửa hàng hoặc hoạt động kinh doanh khác của mình thì đây là một lựa chọn tốt.  

Feather Logo

Các hãng dịch vụ vệ sinh hoặc các sản phẩm hay dịch vụ liên quan hay thậm chí các hãng chăn ga gối đậm đều có thể sử dụng mẫu logo này. 

22. Parrotheart

Parrotheart

Trong logo mà bạn đang thấy, người thiết kế đã tạo hình trái tim bằng chiếc lông vũ của con vẹt. Thiết kế logo rực rỡ sắc màu này trông khá ấm áp và hấp dẫn. 

Record Label Logo

Như bạn có thể hình dung, logo này được thiết kế cho các hãng thu âm. HÌnh dáng đặc biệt được tạo ra bởi chiếc lông vũ giúp tăng vẻ đẹp trong diện mạo của thiết kế này. 

24. Kontekst

Kontekst

Logo vằn khiến người xem muốn nhìn nó kỹ hơn, đây là sản phẩm nhận diện dùng cho một hãng về bản quyền. 

25. Gilly Grey

Gilly Grey

Chiếc lông vũ mang một diện mạo khá trừu tượng. Đây là hình ảnh đại diện cho một công ty bán lẻ đồ nội thất ở địa phương. 

26. Xanthic

Xanthic

Trong logo này, chiếc lông vũ được tạo dáng hình chữ X, do đó bạn có thể dùng nó để đại diện cho bất kỳ công ty nào có tên bắt đầu bằng chữ cái đấy.

27. Leisureno

Leisureno

Leisureno là logo được tạo ra cho các hoạt động kinh doanh liên quan đến môi trường, sinh thái, dịch vụ vệ sinh... 

28. Santopalato Restaurant

Santopalato Restaurant

Không giống những mẫu logo mà bạn đã xem trong bài này, đây là một mẫu thiết kế dành cho nhà hàng. Font chữ tuyệt đẹp của nó đã làm tăng thêm vẻ đẹp của cả thiết kế. 

29. Flame letter

Flame letter

Lông vũ trong logo này được tạo hình trông giống với ngọn lửa. Thiết kế đầy cảm hứng này được tô đậm thêm bởi font chữ rất phù hợp. 

30. Parengo Publishing

Parengo Publishing

Logo dành cho hãng xuất bản với một chiếc lông vũ xuất hiện rất thông minh ở ngay phía sau tên của hãng. 

31. Eco feather

Eco feather

Màu xanh lá cân gợi nên sự thân thiện với môi trường chính là màu sắc chủ đạo của mẫu logo này. Giờ đây bạn có thể dùng nó cho thương hiệu của các hãng bán sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tự nhiên, môi trường, đa dạng sinh học... 

32. Writers Crowd

Writers Crowd

Chúng ta đã được ngắm rất nhiều ý tưởng thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc lông vũ và đay lại tiếp tục là một ví dụ xuất sắc nữa. Bạn có thể dùng nó cho thương hiệu của các nhà văn, cửa hàng sách, thư viện... 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây