bgware

Cần phải tối ưu hóa các trang web và như thế nào để Tối ưu hóa (P.2)

Ở phần 1, ngoài những lợi ích cần thiết đó nó không dừng lại mà sang phần 2 được hiểu cụ thể và rõ ràng hơn.

 Lợi ích thứ hai của thiết kế website là kiểm tra lưu lượng và thực hành một cách tốt nhất. Không gây phiền nhiễu và khó khăn khi gỡ bỏ. Chủ yếu tập trung vào quyền lợi của các sản phẩm, nó còn giảm thiểu được sự rủi ro không mong muốn , dễ dàng nhìn nhận thấy. Nó có sự bảo mật niêm phong cao, hợp lý hình thức hóa nhằm đơn giản hó khi kiểm tra. Báo lỗi khi kiểm tra và có thể trợ giúp các mẹo để đảm bảo khách hàng có mọi thông tin cần thiết.

Việc mua sắm lưu lượng giở hàng phải là trực quan và dễ dàng. Như ví dụ, chúng ta hãy xem vào thiết kế website bán hàng để được hỗ trợ và tư vấn một cách cụ thể hơn.

Hình ảnh minh họa cho sản phẩm của trang.

backcountry checkout flow thiet ke website ban hang

Nếu bạn cố gắng để kiểm tra mà không lựa chọn kích cỡ của bạn, bạn sẽ nhận được một thông báo lỗi:

backcountry error message thiet ke website ban hang

Đây là một ví dụ tuyệt vời của việc kiểm tra lỗi giúp người dùng có được thông qua lưu lượng thanh toán của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Shopping  Cart

 Là một trang làm sạch nó rất dễ hiểu. Thật khó để tưởng tượng một người dùng gặp rắc rối ở đây, nhưng chỉ trong trường hợp, có một số điện thoại và một liên kết để mở một hộp chat.

back country checkout page thiet ke website ban hang

Thanh toán Pago

Biểu mẫu được sắp xếp hợp lý và các trang web dễ dàng nhìn thấy. Sản phẩm bạn cần sắp mua được giới thiệu bên phải, vì vậy không có câu hỏi về những gì bạn đang nhận được. Plus, các con dấu bảo mật Norton giúp làm giảm cảm giác lo lắng vào phút cuối. 

Biểu mẫu được sắp xếp hợp lý và các trang web là dễ dàng trên mắt. Sản phẩm bạn cần sắp mua được giới thiệu bên phải, vì vậy không có câu hỏi về những gì bạn đang nhận được. Plus, các con dấu bảo mật Norton giúp làm giảm cảm giác bồn chồn vào phút cuối. Chú ý rằng trong suốt lưu lượng thời gian , những nỗ lực được thực hiện để giảm bớt mua sắm giỏ hàng bị bỏ rơi: Mã phiếu thưởng , giảm giá , hay số điện thoại và chat được phục vụ suốt luồng. 

Nhiều tùy chọn vận chuyển , nhiều tùy chọn thanh toán, bao gồm cả PayPal Plus, bạn có thể hoàn thành đặt hàng của bạn mà không cần phải đăng nhập. Tất cả những điều này đang hướng đến xây dựng lòng tin và giảm tiếng phản đối, giữ người mua tham gia cho đến khi mua được hoàn tất. Một ví dụ khác (không phải trong chương trình):

Điều thú vị là, sau khi xem phần này của chương trình, đã hoàn tất mua hàng trực tuyến tại Ngôi Sao Số Group và quan sát thấy rất nhiều các yếu tố tương tự trong dòng chảy thanh toán của trang web.

Đặc biệt,  thanh trạng thái của web ở trên cùng của trang, vì vậy có thể biết chính xác mình ở đâu trong quá trình này. Các hình thức ngắn và đơn giản, và ở trên cùng của trang là giảm stress nhắc nhở: trực tiếp từ nguồn, dễ dàng hủy bỏ, thanh toán an toàn, và vận chuyển trên toàn thế giới.

 

teabox checkout page thiet ke website ban hang

Vì vậy, như bạn có thể thấy, có rất nhiều lựa chọn cho việc tạo ra một dòng chảy thanh toán mà làm việc cho khách hàng của bạn. Điều quan trọng là phải chú ý đến bao nhiêu khách hàng bỏ ra khỏi dòng chảy trước khi hoàn tất việc mua và mình về những gì trang. Mục tiêu của bạn là để tối ưu hóa trang đó để bạn có được tỷ lệ chuyển đổi cao nhất có thể.

Điểm mấu chốt

Cuối cùng, bạn cần để tối ưu hóa tất cả các trang của bạn, nhưng bạn có thể nhận được rất nhiều mileage ra của trang chủ, các trang sản phẩm của bạn và lưu lượng thanh toán của bạn. Nếu bạn là người mới đến  Ngôi Sao Số Group, đó là một nơi tốt để bắt đầu.

Không có vấn đề mà các trang bạn tối ưu hóa, hãy nhớ rằng tối ưu hóa chuyển đổi là về tối ưu hóa trang web của bạn để bán.

Bằng cách học tập quá trình thiết kế website sử dụng để làm công việc , bạn có thể áp dụng các chiến thuật tương tự để trang web của bạn, cung cấp một kinh nghiệm tổng thể tốt hơn cho khách truy cập và chuyển đổi chúng nhiều hơn cho khách hàng trung thành.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây