bgware

Cách thu hút khách hàng đặt phòng trực tuyến trên thiết kế website khách sạn (Phần 1)

Đối với các khách sạn từ quy mô nhỏ cho đến những khách sạn 5 sao, tăng lượng khách hàng đặt phòng trực tuyến trên toàn thế giới luôn là mục tiêu hàng đầu. Vậy làm thế nào để bạn có thể thu hút khách hàng đặt phòng trực tuyến trên thiết kế website khách sạn của mình?

Cách thu hút khách hàng đặt phòng trực tuyến trên thiết kế website khách sạn (Phần 1)

Dưới đây là những lời khuyên quan trọng từ Worldpay để giúp bạn tối ưu hóa quy trình thanh toán cho khách du lịch trên toàn cầu.

Các du khách đến từ Vương quốc Anh

Các du khách đến từ Vương quốc Anh

Các khách hàng mua sắm trực tuyến tại Anh rất chú trọng về giá cả và an ninh. Vậy để thu hút các du khách Anh đặt phòng trực tuyến trên thiết kế website khách sạn. bạn cần:

Nhấn mạnh tính an ninh

Trong thực tế, 53% khách hàng Anh muốn thanh toán ủy quyền và các biểu tượng chứng nhận nhưng một con số đáng kinh ngạc là 86% các trang web du lịch của Anh lại không hiển thị chúng. Hãy đặt các dấu hiệu biểu trưng an ninh và sự an toàn trên trang thanh toán của bạn để giảm thiểu sự thắc mắc của khách hàng.

Cho phép chuyển đổi tiền tệ

Gần 1/3 người mua hàng trực tuyến từ bỏ việc đặt phòng khi khách sạn không cung cấp dịch vụ chuyển đổi tiền tệ. Nếu bạn muốn thu hút đối tượng du khách người Anh đến với khách sạn, bạn nên hiển thị giá phòng bằng đồng tiền của họ.

Cung cấp xác nhận đặt phòng ngay lập tức

91% du khách Anh muốn xác nhận ngay sau khi họ đã nhập chi tiết thẻ tín dụng của mình trên hệ thống đặt phòng trực tuyến của website. Bạn không nên để họ đợi quá lâu. Công cụ đặt phòng trực tuyến cần tạo ra email xác nhận đặt phòng và gửi ngay đến hộp thư của họ trong vòng vài giây.

Các du khách đến từ Mỹ

Các du khách đến từ Mỹ

Các khách hàng mua sắm trực tuyến của Mỹ thường bị thu hút bởi giá cả cạnh tranh. Vậy để thu hút đối tượng khách hàng này, thiết kế website khách sạn của bạn cần:

Giá cạnh tranh

62% số người được hỏi đều nói rằng họ quan tâm đến các website cung cấp giá thấp nhất nhiều hơn. Điều này có thể gây khó khăn cho khách sạn nhưng bạn vẫn có thể tạo nên sự hấp dẫn bằng các bổ sung thêm nhiều dịch vụ trọn gói khác. Ví dụ: bạn có thể bao gồm 1 chai sâm panh miễn phí, một chuyến đi dã ngoại hoặc một buổi trị liệu spa.

Cung cấp điều hướng thân thiện với người dùng

42% người được hỏi đã đặt sự điều hướng trong thiết kế website khách sạn đơn giản và dễ dàng lên thứ hạng đứng đầu trong danh sách ưu tiên của họ. Do đó, hãy kiểm tra và thiết kế lại nếu website của bạn không đáp ứng được điều này.

Giữ các hình thức đặt vé một cách tối giản

15% khách mua sắm trực tuyến của Mỹ không thực hiện hết quá trình thanh toán vì có quá nhiều thao tác và phức tạp. Do vậy, bạn chỉ nên hỏi những câu hỏi cần thiết nhất nếu muốn thu hút đối tượng khách hàng này.

Còn tiếp...

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây