bgware

Cách sử dụng bản đồ thông minh trên website (P.2)

Chúng ta sẽ tiếp tục đến với phần 2 để xem cách ứng dụng thông minh của bản đồ trên các mẫu website hiện đại.

Bản đồ tương tác là một xu hướng tận dụng công nghệ HTML và JavaScript trong thiết kế website chuyên nghiệp để mang lại trải nghiệm người dùng ấn tượng hơn. Chúng ta sẽ tiếp tục đến với phần 2 để xem cách ứng dụng thông minh của bản đồ trên các mẫu website hiện đại. 

Windward

11 windward thiet ke web dep

Một bản đồ tương tác tạo sự điềm đạm, nó được sử dụng như một nền tĩnh của website, có nhiệm vụ đóng góp vào việc xây dựng ý tưởng thiết kế web cũng như hài hòa với phần đồ họa và bảng màu của website. 

Wellesley

12 wellesleys thiet ke web dep

Trang trước của website này sử dụng một nền đặt biệt hỗ trợ câu khẩu hiệu và làm mạnh mẽ thêm ấn tượng ban đầu của người xem. Các thao tác hình ảnh làm cho website có diện mạo ấn tượng và tinh tế.

Svenska Kyrkans Internationella Arbete

13 svenska thiet ke web dep

Website dựa trên một bản đồ tinh xảo với các điểm tương tác. nọi dung của nó thể hiện những người hồi phục từ các dịch bệnh khác nhau.

Oil Spills in the Beaufort Sea

14 oil spills thiet ke web dep

Bạn có thể đoán từ tiêu đề của website, nó cố gắng tạo sự chú ý của người xem vào những vết dầu loang do hoạt động vận tải đường biển cùng một số tác động có thể xảy ra. 

Get the Look

15 get the look thiet ke web dep

Bản đồ vector chính xác này hoạt động như một navigation phụ thêm, nó hỗ trợ hình ảnh của main menu đặt ở đáy trang. Những khu vực màu đỏ đại diện cho các quốc gia trong dự án. 

Give Holland

16 give holland a break thiet ke web dep

Give Holland là một ứng dụng giải trí nhỏ dựa trên một bản đồ bán chân thực với những bức ảnh tạo cho người xem một cảm giác thú vị.  

Explorez

17 explorez la legend thiet ke web dep

Explorez là một gảm trình duyệt nhỏ với bản đồ animation 3D đóng vai trò  là thành phần then chốt giữ cho mọi thứ sống động.

Anywayanyday

18 anywayanyday thiet ke web dep

Anywayanyday là một website nổi tiếng cho việc tìm kiếm và đặt máy bay. Bản đồ thể hiện những đường bay và những tùy chọn có sẵn. 

Ferias para Curtir

19 ferias para curtir thiet ke web dep

Website sử dụng phong cách bản đồ hoạt hình nhỏ giúp làm giàu tính hình ảnh cho khu vực chính cũng như hài hòa với toàn bộ thiết kế. 

Grano Armando

20 grano armando thiet ke web dep

Một bản đồ được đánh dấu cẩn thận các địa điểm của Ý, nó tô điểm cho khu vực menu và rất hợp với bền bản đồ trên cả trang. Nó được sử dụng để thể hiện địa điểm cửa hàng và hỗ trợ thương hiệu. Mặc dù nó chỉ có những bức ảnh tĩnh mà không có hiệu ứng nhưng lại hỗ trợ rất tốt trang chính.

Lotr Project

21 lotr project thiet ke web dep

Thật tuyệt vời khi thấy các fan tạo ra một bản đồ tinh xảo cho bộ phim yếu thích của họ. Chẳng hạn như dự án bộ phim Chúa tể những chiếc nhân với bản đồ Trung giới tuyệt đẹp này, nó cho phép bạn tìm hiểu những hành trình của các nhân vật, các sự kiện và các địa điểm. 

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây