bgware

Cách dùng tagline (khẩu hiệu) thông minh làm tăng đẳng cấp website

Một khẩu hiệu (tagline) thông minh là một công cụ marketing vô cùng hiệu quả cho các hoạt động kinh doanh. Một thiết kế website đẹp lại được kết hợp với tagline thuyết phục chắc chắn sẽ nâng đẳng cấp của thương hiệu lên trong mắt người dùng online.

Cũng giống như việc đặt tên công ty, chọn slogan...việc chọn tagline cũng quan trọng không kém và đòi hỏi bạn phải nghĩ đi nghĩ lại thật kỹ. Dưới đây là một số thiết kế website chuyên nghiệp đã sử dụng thành công tagline để gây ấn tượng sâu sắc với người xem, chúng sẽ cho bạn thấy sức mạnh của ngôn từ cũng lợi ại không kém những hiệu ứng cầu kỳ trên website. Không chỉ mang lại ý nghĩa và mặt nội dung mà tagline còn có giá trị như một cách trang trí cho trang website của bạn nếu bạn chọn typography phù hợp cho nó. 

Tens

Tens là thiết kế website bán hàng dành cho sản phẩm kính mắt thời trang. Họ nói rằng sản phẩm của họ sẽ chống được ánh nắng gay gắt và giúp bạn nhìn thấy những hình ảnh rõ nét và nhiều màu sắc. Thông điệp đó được truyền tải ngắn gọn: ‘Our Perfect Filter. Your Endless Summer.’

Tens tagline trong thiet ke web

Orthology

Orthology tuyên bố rằng mục tiêu của họ là giúp bạn trở lại cuộc sống không đau đớn nhanh nhất có thể. Họ sử dụng rất nhiều tagline gây chú ý, chẳng hạn như ở trang Why Orthology : ‘Restoring every life we touch’. Landing page thì đưa ra lời hứa: ‘Get Better. Faster’.

Orthology tagline trong thiet ke web

Jones Film & Video

Nhóm làm phim này sử dụng một tagline tuyệt vời, nó tạo ấn tượng của sự sáng tạo, kinh nghiệm và kết quả là :‘The place whe-re big ideas and moving images collide’.

Jones Film & Video tagline trong thiet ke web

New Deal Design

Hãng thiết kế này sử dụng 2 tagline, bạn có thể chắc chắn rằng một hoặc cả hai trong số đó sẽ làm bạn phải chú ý. 

New Deal Design tagline trong thiet ke web

Agigen

Hãng thiết kế web chuyên nghiệp của Thụy Điển sử dụng tagline đậm nét và to bản và vô cùng nổi bật trên nền màu rực rỡ. Xem ra người thiết kế rất muốn nhấn mạnh thông điệp này. 

Agigen tagline trong thiet ke web

Podravka

Podravka là một nhà phần phối thực phẩm Croatia với thông điệp muốn gửi đến người dùng tại trang chủ là: ‘Sự sáng tạo’, ‘Tuyệt vời’ and ‘Đam mê’. Taglinecủa họ chắc chắn sẽ gây chú ý cho những ai muốn mua thực phẩm: ‘Ideas move the heart – Heart moves everything else…’.

Podravka tagline trong thiet ke web

Mystique

Mystique là một khách sạn sang trọng nằm trên đảo Santorini của Hy Lạp. Một trong những khẩu hiệu mà họ sử dụng sẽ giúp khuyến khích mọi người dù có ít hay nhiều tiền cùng đều muốn đặt chỗ ở khách sạn này:  ‘Reserved for only the most discerning of travelers’.

Mystique tagline trong thiet ke web

Exclamation Labs

Hãng thiết kế này sử dụng tagline khá dũng cảm và cũng giống với những ví dụ ở trên nhưng sẽ đặc biệt thu hút những khách hàng trẻ: ‘Not your parents’ web agency’.

Exclamation Labs tagline trong thiet ke web

Monte da Ribeira

Công ty hoạt động nghỉ dưỡng muốn mang đến một gói hoạt động cùng với cơ sở nghỉ vật chất phục vụ đi kèm. Taglien của họ khá ngắn gọn nhưng súc tích ‘Beauty lies in simplicity’.

Monte da Ribeira tagline trong thiet ke web

Vulking

Vulking là hãng phân phối sản phẩm tiêu dùng của Hà Lan, họ sử dụng tagline đơn giản, dễ nhớ: ‘Crossing borders’.

Vulking tagline trong thiet ke web

Lunar Gravity

Công ty của Bỉ này có thiết kế website tối giản với tagline có nội dung ám chỉ rằng mọi khoảng cách đều không phải là vấn đề:  ‘We craft unique digital experiences throughout the universe’.

Lunar Gravity tagline trong thiet ke web

Flock of Siegel

Hãng truyền thông đa phương tiện sử dụng typography trắng khổng lồ trên landing page với những màu khác nhau mỗi khi bạn mở nó ra. Một tagline dễ nhớ sẽ thu hút sự chú ý của người xem: ‘Creative media for every device that exists today/tomorrow/the future’.

Flock of Siegel tagline trong thiet ke web

Maestral

Chúng ta sẽ thấy một đoạn giới thiệu dài trên trang chính. Họ đã sử dụng tagline đầy cảm xúc để dành thiện cảm của người xem: ‘Today’s children. Tomorrow’s hope’.

Maestral tagline trong thiet ke web

The Cancer Sutra

Một cách chơi chữ với tên ngôn ngữ của người Hindu Ấn Độ,The Kama Sutra. Tagline của họ đi thẳng vào vấn đề: ‘This project exists to help save lives.’

The Cancer Sutra tagline trong thiet ke web

Event Lab

Hãng tổ chức chức sự kiện có một slideshow với toàn bức ảnh đẹp tuyệt vời hoặc thông tin sự kiện và tagline của họ là : ‘Prepare to be inspired’.

Event Lab tagline trong thiet ke web

Dunckelfeld

Công ty này sử dụng ảnh nền tối toàn màn hình với typography khổng lồ để làm tagline. Ý tưởng của tagline lấy từ bộ phimThe Fast and the Furious: ‘The Fast and the Curious’.

Dunckelfeld tagline trong thiet ke web

Dưới đây là một số tagline ví dụ của các thương hiệu khá tên tuổi, chúng đều dễ nhớ và đơn giản, chính điều đó đã giúp chúng tồn tại lâu dài đến ngày nay trong lòng công chúng. 

Olympus Cameras

Olympus tagline trong thiet ke web

L’Oreal

L'Oreal tagline trong thiet ke web

Subway

Subway

McDonald’s

McDonald's tagline trong thiet ke web
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây