bgware

Cách cải thiện thiết kế website khách sạn trên giao diện điện thoại

Thiết bị di động đang nhanh chóng thay thế máy tính để bàn và trở thành một công cụ quan trọng. Do đó, việc bạn cần quan tậm là làm cách nào để cải thiện thiết kế website khách sạn trên giao diện di động theo cách tốt nhất ?

Theo Shaun Aukland, giám đốc cấp cao của Google, có 58% tìm kiếm trên Internet được sử dụng thông qua thiết bị di động. Điện thoại di động đang dần trở thành công cụ thống trị. Vì vậy, các thiết kế web khách sạn cần phải đảm bảo hiệu quả khi chuyển đổi từ giao diện máy tính sang giao diện trên điện thoại đi động.

1. Tạo lập ứng dụng

Ứng dụng di động là phương pháp tốt nhất để kết nối với khách hàng ở mức độ cá nhân. Khi sở hữu một ứng dụng di động cụ thể, khách truy cập có thể giao tiếp với quầy lễ tân, check – in và check – out từ xa và thậm chí thực hiện dịch vụ đặt phòng. Kể từ khi ứng dụng được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị di động, chúng đã cung cấp những trải nghiệm tuyệt với cho người dùng. Ngoài ra, ứng dụng thường rất dễ sử dụng nên thường được khách hàng rất yêu thích.

Tuy nhiên, nhiều khách truy cập tuy đã tải ứng dụng khách sạn nhưng vẫn ghé thăm website khách sạn trên giao diện điện thoại.  Do đó, thiết kế website khách sạn trên điện thoại phải cung cấp thao tác dễ sử dụng.
tạo lập ứng dụng thiết kế website khách sạn

2. Tốc độ tải trang

Nếu một website có tốc độ tải quá chậm, khách truy cập sẽ thất vọng và mất hứng thú hay thậm chí, họ sẽ chuyển sang website khách sạn của đối thủ cạnh tranh. OTAs như Booking.com thường có tốc độ tải trang rất nhanh chóng, hoàn toàn thu hút khách hàng rời khỏi website của bạn nếu tốc độ tải website của bạn quá chậm. Hãy đơn giản hóa thiết kế website khách sạn và nội dung website để tối ưu hóa tốc độ tải, cải thiện trải nghiệm di động của trang web.
Tốc độ tải trang của website

3. Sử dụng một tay

Rất nhiều khách hàng sử dụng điện thoại bằng một tay. Hãy thiết kế website điện thoại hoặc ứng dụng có thể sử dụng chỉ bằng một tay để tăng hiệu quả và khuyến khích khách hàng tìm hiểu về website khách sạn của bạn.
thiết kế để khách sử dụng một tay

4. Video

Người dùng di động xem video nhiều hơn tất cả các nội dung khác. Hubspot đã báo cáo rằng 57% lưu lượng sử dụng điện thoại là do video và kỳ vọng con số này sẽ tăng lên gần 80% trong 2 năm tới. 78% số người xem video trực tuyến mỗi tuần. Khách sạn và khu nghỉ dưỡng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ video vì video dễ dàng cho phép họ nhấn mạnh được những thế mạnh và sự độc đáo về dịch vụ, cảnh quan, nội thất và nhiều yếu tố khác.

Hãy đặt video trong thiết kế website khách sạn và các kênh truyền thông xã hội để quảng bá và thu hút du khách trên điện thoại di động. Khoảng 65% người xem sẽ theo dõi hơn ¾ thời lượng video, vì vậy, bạn nên giảm thời lượng video để nâng cao số lượng khách hàng xem hết toàn bộ video của khách sạn.
người dùng di động hay xem video trên website

Nhu cầu đối với điện thoại vẫn đang tăng trưởng từng ngày. Chủ khách sạn hãy tập trung nỗ lực cải thiện thiết kế web khách sạn trên giao diện điện thoại để tạo ra sự chuyển đổi mượt mà hơn, cung cấp trải nghiệm sử dụng tốt hơn song song với hoạt động maketing kỹ thuật số website khách sạn trên giao diện máy tính.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây