bgware

Các thuộc tính thương hiệu

Các thuộc tính của thương hiệu khắc họa nên đặc tính thương hiệu của doanh nghiệp. Chúng tượng trưng cho tính chất cơ bản nhất của thương hiệu. Khi đã hiểu quản trị thương hiệu là gì? Bạn cần tìm hiểu những yếu tố nằm trong quản trị thương hiệu. Thuộc tính thương hiệu là một trong những yếu tố đó.

Các thuộc tính thương hiệu là một loạt các tính năng nổi bật về khía cạnh vật chất và tính cách của thương hiệu khi xây dựng và thiết kế nhận diện thương hiệu. Các thuộc tính được phát triển thông qua hình ảnh, hoạt động hoặc các giả định. Thuộc tính thương hiệu hỗ trợ công việc tạo nên nhận diện thương hiệu.
Một thương hiệu mạnh cần có những thuộc tính sau:

1. Sự phù hợp

Thương hiệu mạnh phải phù hợp. Cũng như trong bài viết quản trị thương hiệu là gì ? Quản trị thương hiệu quản lý các hoạt động hữu hình và vô hình của doanh nghiệp để mang lại một hình ảnh chất lượng về doanh nghiệp. Thương hiệu phải đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng, có những hoạt động khách hàng mong muốn nhằm thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp.

2. Nhất quán

Sự nhất quán của thương hiệu chính là việc: thương hiệu tượng trưng cho điều gì và tạo dựng niềm tin của khách hàng. Một thương hiệu nhất quán là cách thương hiệu truyền đạt các thông điệp thông qua truyền thông nhưng luôn gắn với đặc tính cốt lõi của mình.

3. Định vị đúng

Một thương hiệu mạnh cần định vị đúng vị trường mục tiêu và khiến khách hàng yêu thích thương hiệu hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Các bạn phải nắm bắt kiến thức thương hiệu để phát triển mạnh hơn.

 Các thuộc tính thương hiệu 1

4. Bền vững

Thương hiệu mạnh làm tăng tính cạnh tranh của doanh nghiệp. Một thương hiệu bền vững sẽ thúc đẩy tổ chức hướng đến sự đổi mới và thành công.

5. Sự tín nhiệm

Một thương hiệu mạnh phải thực hiện mọi lời hứa với khách hàng. Cách truyền đạt thương hiệu đến khách hàng phải thực tế. Không phóng đại lời hứa, không bao giờ làm sai lời hứa với khách hàng. Và luôn bắt đầu từ thiết kế thương hiệu logo, logo luôn là thành phần chính của một thương hiệu, nó ảnh hưởng đến nhiều kết quả trong quá trình phát triển thương hiệu của bạn.

 Các thuộc tính thương hiệu 2

6. Cảm hứng

Một thương hiệu mạnh phải vược qua/truyền cảm hứng cho các mặt hàng nổi tiếng của mình.

7. Độc đáo

Một thương hiệu mạnh cần khác biệt và độc đáo. Nó sẽ giúp doanh nghiệp vượt xa các đối thủ cạnh tranh.

8. Hấp dẫn

Một thương hiệu mạnh phải thu hút. Khách hàng sẽ bị hấp dẫn bởi những lời hứa của doanh nghiệp và các giá trị doanh nghiệp mang lại. Bạn có thể tìm hiểu thêm bộ nhận diện thương hiệu là gì để có thêm kiến thức khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho thương hiệu của mình.
Có: 26/8 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây