bgware

4 thao tác đơn giản để có những bức ảnh hoàn hảo

Ngoài việc chuẩn bị trước khi chụp ảnh, chúng tôi cũng đưa ra một số mẹo đơn giản để có thể tạo nên những bức ảnh sản phẩm hoàn hảo mà bất kỳ nhà nhiếp ảnh không chuyên nào cũng có thể dễ dàng áp dụng.

1. Sử dụng một khẩu độ rộng

Khẩu độ là việc mở cửa cho phép ánh sáng vào máy ảnh của bạn và được quy định bởi một " số " như "f / 16" hoặc "f / 4". Một khẩu độ rộng (số f nhỏ) tạo ra chiều sâu hẹp của khung cảnh  làm cho hình ảnh của bạn trông phong phú hơn và chuyên nghiệp hơn. Tôi đã nhận thấy rằng việc chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp với chiều sâu hẹp đặc biệt tốt cho hình ảnh sản phẩm điện tử. Thiết lập khẩu độ trên máy ảnh DSLR của bạn để ở mức độ "f / 1.8" hoặc "f / 2". Bạn sẽ cần phải có máy ảnh trong chế độ "ưu tiên khẩu độ" để làm được điều này. Trước hết cần lựa chọn thông số máy ảnh phù hợp.

Đối với các hình ảnh minh họa ảnh hưởng của khẩu độ máy ảnh vào việc chụp hình thức là rất lớn. Những hình ảnh bên trái được chụp với độ mở rộng và có chiều sâu hẹp của khung cảnh. Những hình ảnh bên phải là chụp với khẩu độ hẹp và có độ sâu rộng của các chi tiết. Trong thời gian ngắn hạn, việc sử dụng một khẩu độ rộng để tạo ra hình ảnh sản phẩm với một cái nhìn chuyên nghiệp hơn.
chup anh san pham
 
Tập trung vào chi tiết sản phẩm để làm nổi bật đường nét đặc trưng

2. Chú ý đến sự tạo bóng

Tránh việc bị ngược sáng quá mức và các vật khác gây đổ bóng trên bề mặt của đối tượng cần chụp ảnh sản phẩm. Giữ đèn trên cùng một phía so với máy ảnh của bạn, hoặc chếch sang một bên.

3. Làm sạch sản phẩm trước khi chụp

Một dấu vân tay lớn trên sản phẩm hoặc bụi trên ống kính máy ảnh sẽ tạo ra một bức ảnh kém chuyên nghiệp. Bạn cần mua một số giẻ lau sợi nhỏ và xem xét tất cả mọi thứ một cách cẩn thận trước khi chụp.

4. Đừng sợ thử nghiệm

Trở ngại lớn nhất để làm một cái gì đó mới thường là chính mình, đừng sợ thử nghiệm. Hãy sáng tạo. Bạn sẽ thực hiện một vài sai lầm trên con đường của bạn để đạt được sự hiểu biết sâu sắc hơn về quá trình chụp ảnh sản phẩm sáng tạo này. Không chỉ gia tăng doanh số bán hàng của bạn, bạn sẽ có khả năng phát triển một sở thích mới. Khi bạn đã sẵn sàng để nghiên cứu sâu hơn có rất nhiều cuốn sách tuyệt vời. Tôi thích trang The Art of Photography, tạo lập bởi Bruce Barnbaum.
 
Bạn đang trên con đường của bạn để có một studio chụp ảnh xuất sắc. Hình ảnh sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện như là nếu bạn bỏ ra hàng ngàn vào chúng. Nhưng thực sự bạn đã làm tất cả mọi việc.
Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây