Brochure Tri-fold cần bao gồm những gì?

Thứ ba - 01/08/2017 02:16

Brochure là một công cụ rất hữu dụng. Nó có thể cung cấ các thông tin chi tiết về doanh nghiệp, là công cụ ‘bán hàng’ cho khách hàng và khuyến khích họ phản hồi lại với doanh nghiệp.

Brochure Tri-fold cần bao gồm những gì

Thông qua brochure, khách hàng có thể cung cấp địa chỉ của họ cho doanh nghiệp, liên lạc với doanh nghiệp, ghé thăm website...và rất nhiều các phản hồi khác.

Mặc dù bạn có thể thiết lập brochure hoặc sản phẩm trong màu trắng đen nhưng một brochure được thiết kế chuyên nghiệp và có màu sắc sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Thiết kế không chỉ bắt mắt khách hàng tiềm năng mà còn nhấn mạnh cam kết của doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp và sự bền vững của doanh nghiệp.

Thiết kế Brochure Tri-fold

Brochure Tri-fold được in trên cả 2 mặt giấy và được gấp lại làm 3 nên phần nội dung sẽ được trình bày thành 6 mặt.

Thiết kế Brochure Tri fold

Bạn hãy lựa chọn 3 lợi ích cụ thể để trưng bài trên 3 mặt bên trong của brochure. Mọi thông tin cần ngắn gọn và dễ đọc bằng cách dùng gạch đầu dòng, heading, các tiêu đề in đâm và tăng khoảng cách giữa các dòng. Hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng font chữ dễ đọc và có kích cỡ phù hợp.

Brochure có quá nhiều văn bản sẽ bị lộn xộn và đa số mọi người sẽ không dành thời gian để đọc những đoạn văn bản lộn xộn đó. Bạn không nên giảm kích thước font chữ để tăng số lượng văn bản trong một trang. Các thông tin phải ngắn gọn và rõ ràng nhưng phải truyền tải đúng trọng tâm đến khách hàng tiềm năng trong cái nhìn đầu tiên. Cung cấp các bức ảnh làm ví dụ hoặc sử dụng yếu tố đồ họa để thu hút.

Ở mặt thứ 3 bên trong hoặc bên ngoài, hãy đặt một hiệu ứng call to action, một phiếu giảm giá hoặc một hình thức để khách hàng tiềm năng điền vào.

Brochure nên được quảng cáo như một bưu phẩm để bạn có thể gửi chúng cho danh sách khách hàng hoặc một danh sách mua hàng của khách hàng tiềm năng. Sử dụng brochure để gửi thư trực tiếp có thể khôn gphair là cách marketing hữu dụng trừ khi bạn đang muốn nhấn mạnh vào một sự kiện đặc biệt hoặc một thương hiệu sản phẩm/dịch vụ mới.

Một brochure thông thương có thể được sử dụng tại các lễ hội, tại các hội nghị sau khi đã nói chuyện với khách hàng tiềm năng hoặc gửi thư đến một cá nhân yêu cầu doanh nghiệp cung cấp thêm thông tin cho họ.