bgware

Bỏ túi 40+ thiết kế website khách sạn và du lịch 2016 ấn tượng P3

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng về những thiết kế website khách sạn hoặc thiết kế website du lịch độc đáo, hãy tham khảo những mẫu thiết kế website trong bộ sưu tập dưới đây. Bộ sưu tập là nguồn các chủ đề WordPress phong phú, hiện đại và rất ấn tượng.

18. Book Your Travel – Online Booking WordPress Theme

thiet ke website du lich khach san 1
 
Book Your Travel – Online Booking WordPress Theme là một ý tưởng chủ đề WordPress responsive dành cho các cổng thông tin đặt vé, cơ quan du lịch, khách sạn, nhà nghỉ, biệt thự..... hoặc blog du lịch. Thiết kế website này phù hợp với bất kỳ doanh nghiệp nào chỉ với một vài tùy chỉnh nhẹ.

19. Fatherland-Local Tourism Travel Agency Excursions Theme

thiet ke website du lich khach san 2
 
Fatherland là một chủ đề sáng tạo đặc biệt cho các cơ quan du lịch địa phương với 2 bộ phận chính là Thăm quan và Hướng dẫn viên. Ngoài ra, lập trang web du lịch này còn có blog và nhiều mẫu trang khác. Chủ đề đi kèm với một vài metabox và widget được viết riêng cho chủ đề này, hỗ trợ việc sắp xếp nội dung nhanh chóng và tiện lợi.

20. Viaje Responsive WordPress Theme

thiet ke website du lich khach san 3
 
Viage Responsive WordPress Theme được thiết kế dành cho các cơ quan du lịch hoặc dành cho các website chụp ảnh và các shop bán hàng. Chủ đề đi kèm với các mẫu trang khác nhau. Thiết kế website hoàn toàn responsive và tối ưu hóa seo.

21. Love Travel – Creative Travel Agency WordPress

thiet ke website du lich khach san 4
 
Love Travel WordPress Theme là một website multi-page và một chủ đề đa mục đích. Website được thiết kế dành cho các cơ quan du lịch, điều hành tour, blog du lịch với thiết kế đồ họa đơn giản, hiện đại, phẳng và rõ ràng. Nhờ cấu trúc tuyệt vời và layout của chủ đề, bạn có thể sử dụng thiết kế website cho tất cả các dịch vụ liên quan đến du lịch như khách sạn, resort, tuần trăng mật...

22. Queen Hotel – Classic and Elegant WordPress Theme

thiet ke website du lich khach san 5
 
Queen Hotel là một chủ đề WordPress rõ ràng, cổ điển và thanh lịch. Thiết kế website phù hợp với các website du lịch và khách sạn.

23. Nice Hotel – WordPress Theme

thiet ke website du lich khach san 6
 
Nice hotel là thiết kế web khách sạn dành cho các khách sạn, hostel, resort, spa và nhiều loại hình dịch vụ yêu cầu hệ thống đặt phòng khác.

24. The Place – Hotel WordPress Theme

thiet ke website du lich khach san 6
 
Chủ đề The Place cực kỳ phù hợp để thiết kế trang khách sạn, B&B (bed and breakfast), nhà khác và nhà trọ. Tuy nhiên, thiết kế website này rất linh hoạt nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng với mọi mục đích (website doanh nghiệp, portfolio...).

25. Soho Hotel – Responsive Hotel Booking WP Theme

thiet ke website du lich khach san 7
 
Soho Hotel là một chủ đề WordPress được thiết kế dành cho khách sạn, hostel, căn hộ dịch vụ và các loại hình dịch vụ khác yêu cầu hệ thống đặt phòng.

26. Travel Island – Responsive JigoShop e-Commerce WordPress Theme

thiet ke website du lich khach san 8
 
Travel Island là một thiết kế website cao cấp, chủ đề WordPress và e-Commerce rất dễ thiết lập và đi kèm với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Thiết kế website phù hợp với một kỳ nghỉ, thông tin du lịch, khách sạn, nhà ở... Trave Island có thể được sử dụng với hệ thống thương mại điện tử JigoShop chuyên nghiệp.

27. Imperial: Hotel WordPress Theme

thiet ke website du lich khach san 9
 
Imperial hotel là một chủ đề WordPress được thiết kế dành cho khách sạn, resort và các website hostel.

28. Alcatron – Multipurpose Responsive WP Them

thiet ke website du lich khach san 10
 
Alcatron là một thiết kế website đa mục đích, bạn có thể sử dụng dành cho các thiết kế web du lịch, khách sạn cũng như các mục đích khác.

29. Travelo – Responsive Booking WordPress Theme

thiet ke website du lich khach san 11
 
Travelo là một chủ đề WordPress Responsive được sử dụng cho các website về du lịch. Thiết kế rõ ràng và các chức năng tốt, tuy nhiên, Travelo chưa đính kèm dịch vụ thanh toán trực tuyến. Travelo là một sản phẩm đơn giản giúp người dùng đặt phòng bằng các ghi các thông tin cá nhân và sau đó sẽ được cơ quan du lịch phê duyệt hoặc từ chối. Chức năng nổi bật của thiết kế website du lịch này là bộ lọc giúp bạn có thể phân loại các kết quả tìm kiếm tốt hơn.

30. Paradise Hotel – Responsive WordPress Hotel Theme

thiet ke website du lich khach san 12
 
Paradise Hotel là một chủ đề WordPress Responsive phù hợp với khách sạn, nhà hàng, spa và các loại hình kinh doanh tương tự. Layout có thể hiện thị tốt với nhiều kích thước: màn hình laptop, iPad, iPhone, điện thoại Android hoặc máy tính bảng.

31. Viva Hotel – Premium Responsive WordPress Theme

thiet ke website du lich khach san 13
 
Viva Hotel là một chủ đề mạnh, nhiều tính năng giúp bạn tùy chỉnh một loạt các chức năng từ Dashboard.
 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây