bgware

Bỏ túi 40+ thiết kế website khách sạn và du lịch 2016 ấn tượng P2

Tiếp tục với bộ sưu tập các chủ đề WordPress Responsive hỗ trợ các nền tảng khác nhau. Đây đều là các thiết kế website khách sạn và du lịch có tính năng đặt phòng cũng như nhiều chức năng sáng tạo và hiện đại khác.

11. Travelico – Hotel Booking & Presentation WP Theme

thiet ke website du lich khach san 1
 
Travelico là một chủ đề WordPress có tính phí dành cho khách sạn, nhà nghỉ, motel và nhiều hình thức kinh doanh nhà nghỉ khách sạn khác. Travelico cung cấp các tùy chỉnh mạnh mẽ giúp bạn thiết kế thanh trượt ấn tượng chỉ trong vài phút. Thiết kế web khách sạn này cũng cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến với các tùy chọn phòng và giá thực tế. Travelico cho phép bạn đính kèm chương trình chiết khấu đối với mỗi phòng và để yêu cầu hoặc không yêu cầu đặt tiền để xác nhận đặt phòng.

12. Solaris Travel Agency WordPress Theme

thiet ke website du lich khach san 2
 
Thật là may mắn nếu bạn có thể sở hữu thiết kế web du lịch Travel Agency. Đây là một chủ đề đẹp mắt giúp website của bạn thu hút mọi khách truy cập. Thiết kế đẹp, sáng tạo và chủ để WordPress được mã hóa, thiết kế dành riêng cho các công ty du lịch, lữ hành, đặt tour hoặc cũng có thể sử dụng cho các tạp chí du lịch.

13. Mykonos Resort – Hotel Theme For WordPress

thiet ke website du lich khach san 3
 
Mykonos Resort là một chủ đề WordPress responsive tuyệt đẹp được thiết kế dành riêng cho phong cách khách sạn và resort.

14. Yoona – Hotel & Resort WordPress Template

thiet ke website du lich khach san 4
 
Yoona là một thiết kế trang web khách sạn resposive và hoàn toàn tùy biến dành cho khách sạn và resort. Bảng admin cao cấp hỗ trợ bạn tùy chỉnh các chủ đề mà không cần đến các thông tin kỹ thuật. Mặt khác, thiết kế cung cấp 6 màu sắc cài sẵn giúp bạn có thể thay đổi phong cách website dễ dàng. Plugin ‘Ravis Booking’ cung cấp hệ thống đặt phòng ajax hỗ trợ người dùng kiểm tra phòng trống và cho phép admin quản lý hệ thống đặt phòng.

15. Holiday – Hotel WordPress Theme

thiet ke website du lich khach san 5
 
 Holiday là một chủ đề WordPress được thiết kế và phát triển để sử dụng cho các website khách sạn, motel, resort hoặc các lĩnh vực kinh doanh tương tự. Thiết kế website rõ ràng, thể hiện các dịch vụ cung cấp và hỗ trợ du khách đặt phòng dễ dàng.

16. Trendy Travel- Multipurpose Tour Package WP Theme

thiet ke website du lich khach san 6
 
Đây là một thiết kế website đa chức năng, có thể sử dụng phù hợp với những mảng kinh doanh liên quan đến du lịch như khách sạn, resort, tour du lịch trọn gói, sự kiện, tuần trăng mật, công ty du lịch, lữ hành, blog du lịch....Kết hợp với các đánh giá và xếp hạng của người dùng, thiết kế website này hoàn toàn responsive, cung cấp mega menu, các tùy chọn layout không giới hạn, forum bbpress, mã hóa ngắn...Ngoài ra, các bài viết trên website chạy trên WooCommerce để mô tả các dịch vụ trọn gói đến khách hàng bằng thiết kế đa cột.

17. Magellan – Travel WordPress Theme

thiet ke website du lich khach san 7
 
Magellan là một chủ đề WordPress hiện đại, có thiết kế táo bạo và thu hút với nhiều tùy chọn và yếu tố tùy chỉnh đặc biệt được thiết kế phù hợp trong lĩnh vực du lịch.

Mẫu thiết kế web du lịch cao cấp này cung cấp các gói: mẫu đặt, các bài viết tùy chỉnh dành cho trang tour (bao gồm đánh giá, ảnh, địa điểm, thời tiết...), hình động đẹp và các hiệu ứng chuyển tiếp, các shortcode, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, Google map, tương thích WPML và nhiều tính năng khác.
Còn tiếp...
 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây