bgware

Bộ sưu tập web khách sạn đẹp Việt Nam 2016 - Phần 1

Việt Nam là một đất nước có nhiều thắng cảnh đẹp, chỉ có cách quảng bá là chưa tốt đến du khách quốc tế. Hôm nay chúng ta không nói đến chủ đề du lịch, hãy xem các khách sạn Việt Nam họ thiết kế web như thế nào với loạt bài giới thiệu các website khách sạn đẹp tại Việt Nam nhé.

Việt Nam có khá nhiều điểm du lịch hấp dẫn, từ bắc chí nam. Có thể thấy các điểm du lịch hot như Hạ Long, Huế, Hội An từ phía Bắc. Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết... của vùng miền Trung, cái xứ tạo ra con người chân chất và chăm chỉ, đến Cần Thơ, Tiền Giang ... của vựa lúa cả nước. Cũng từ đây các khách sạn mọc lên như nấm, đủ kiểu từ nhà nghỉ bình dân đến những khách sạn hạng sang, các khu resort ...

Một thiết kế web khách sạn tốt giúp cho chủ khách sạn marketing tốt hơn, đa phần các khách sạn lớn ở Việt Nam chịu sự phụ thuộc số lượng khách từ 2 nguồn chính: đối với khách quốc tế, họ đều book qua các trang web lớn như Agoda, Asia Hotel ... còn về khách nội họ book qua các trang deal và các trang thuần nội như Ivivu ... Còn về nguồn khách thứ 2 là dạng khách vãng lai và khách đặt phòng qua các công ty du lịch.

Một website khách sạn tốt không chỉ giúp chủ khách sạn tạo sự chủ động về nguồn khách thay vì phải chiết khấu quá nhiều cho các trang web trung gian. Để có được trang web khách sạn vừa đẹp lại tốt, hôm nay Ngôi Sao Số tuyển chọn các website khách sạn Việt Nam được đánh giá cao về khâu thẩm mỹ và khâu thương hiệu.

1. Websiste khách sạn Yesgo

Logo chính có màu cam, trang web này sử dụng màu sắc khá tốt khi thương hiệu là các điểm nhấn của toàn bộ trang web đều đúng màu sắc và không bị đi quá xa cho thiết kế thương hiệu, một trang web tốt, tính năng tạm ổn.

Websiste khách sạn Yesgo

2. Websiste khách sạn Ivivu

IViVu là một trang web nội địa cho phép đặt phòng khách sạn ở khắp nơi tại Việt Nam, một trang web đặt phòng thuần Việt đáng được khuyến khích phát triển thay cho các trang web quốc tế như Agoda hay Asia Hotel. Các sử dụng màu sắc cũng đơn giản, không đi lệch thương hiệu và cách bố trí thông tin khá mạch lạc và chỉn chu. Nội dung trang web là điểm cộng lớn cho trang web khách sạn này.

Websiste khách sạn Ivivu

3. Websiste khách sạn Chu Du 24

Màu sắc thương hiệu tạm ổn, hai màu sắc chính là xanh blue và xanh green được thể hiện hài hòa trên tổng thể trang web. Trang web làm tốt thương hiệu và màu sắc nhưng chưa có điểm nhấn cần thiết nên hơi bình thường, cần có bộ Icon và các điểm nhấn để đạt được sức hút tốt.

Websiste khách sạn Chu Du 24

4. Websiste khách sạn Agoda

Agoda, ai mà làm mảng khách sạn thì chắc không còn lại gì trang web đặt phòng khách sạn này, nó hỗ trợ tốt tiếng Việt tốt và cũng nằm trong mẫu web khách sạn chúng tôi giới thiệu hôm nay. Cách bố cục trang web đơn giản, trang web tập trung chính vào nội dung, bạn cần học hỏi cách bố trí nội dung của trang web này để thể hiện cấu trúc sitemap cho trang web khách sạn của bạn tốt hơn.

Websiste khách sạn Agoda

5. Websiste khách sạn VNTrip

Một trang web cho phép đặt phòng mới nổi lên gần đây, bạn dễ dàng nhận ra cách bố trí thông tin khá đơn giản nhưng ẩn sâu trong nó là hệ thống nội dung phong phú với cách điều hướng nội dung thông minh, một vote cho nội dung của trang web này trong cách thiết kế web đơn giản mà tập trung chính vào người dùng.

Websiste khách sạn VNTrip
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây