bgware

Bộ sưu tập thiết kế website portfolio đơn giản mà hút mắt

Nhờ có sự tiến bộ của công nghệ thiết kế, thế giới website giờ đây được bao phủ bởi một mạng lưới các thiết kế website đẹp và hiện đại.

Các chuyên gia thiết kế web chuyên nghiệp, coder, nhiếp ảnh gia, các hãng thiết kế....Bất kể là gì đi nữa thì họ cũng đều cần đến một website portfolio đủ ấn tượng để thuyết phục được những đối tác và khách hàng tiềm năng của mình. 

Nhờ có sự tiến bộ của công nghệ thiết kế, thế giới website giờ đây được bao phủ bởi một mạng lưới các thiết kế website đẹp và hiện đại. Bạn muốn thành công, bạn phải nổi bật. Người ta có thể gửi gắm nhiều ý tưởng sáng tạo đột phá vào website của mình với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ.

Mặc dù vậy, công nghệ tiên tiến lại không đồng nghĩa với việc làm cho bố cục website thêm phức tạp lên, trái lại, nó làm cho giao diện website đơn giản hơn nhưng ưu việt hơn. Chẳng hạn như với công nghệ của CSS, người ta tạo ra các menu ẩn hoặc menu dạng thả để làm cho màn hình website được thoáng và gọn hơn rất nhiều. Đồng thời cũng góp phần tạo nên sự tương tác thú vị cho người xem. 

Nếu bạn đã sẵn sàng để làm một website portfolio giới thiệu về bản thân hoặc công ty của bạn, trước tiên hãy tự hỏi làm cách nào để thu hút được người xem, họ cần điều gì khi ghé thăm website của mình và sau đó là làm thế nào để nổi bật hơn trong cuộc cạnh tranh. 

Để tạo được ấn tượng, trước hết hãy quên đi các xu hướng và sự cường điệu với website của mình. Hãy tận dụng sức mạnh mà bạn có: sự sáng tạo. Dưới đây là một số ví dụ xuất sắc về những website portfolio hấp dẫn người xem. Chúng được tạo ra nhờ ý tưởng tốt, sự sáng tạo tuyệt vời được ẩn chứa sau một thiết kế web tối giản. Thật đúng với câu nói "ít hơn là nhiều hơn", thiết kế tối giản vẫn luôn mang lại đẳng cấp cho một website và không thể có được ở các dịch vụ thiết kế web giá rẻ trên thị trường.

Anders Drage

anders thiet ke web toi gian

Cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy website này là sự sang trọng, tinh tế và chuyên nghiệp tới từng đường nét, màu sắc, hình ảnh...Thực chất bố cục của website này hết sức đơn giản nhưng sức truyền tải cảm xúc và thông điệp thì rất mạnh mẽ. 

A-P & Co

a pco thiet ke web toi gian

Thành phần chính trên trang chủ của website chỉ toàn là chữ, nhưng không đơn giản là diễn xuôi những câu chữ bình thường. 

Adam Hartwig

apps thiet ke web toi gian

Điều đầu tiên gây ấn tượng khi bước vào website này là màu sắc của nó, rất dịu mắt và nhẹ nhàng. Hài hòa với màu xanh này là phần chữ màu trắng và đen được viết theo phong cách khá vui mắt. 

BMG Media

bmgmedia thiet ke web toi gian

Nền website lấy chủ đề vũ trụ đầy mê hoặc, nó góp phần làm mạnh thêm chủ đề chính của website này. 

Cedric Marteau

cedric marteau thiet ke web toi gian

Một bức ảnh chụp rất nghệ thuật mang phong cách đô thị đã được dùng làm nền cho website porfolio này. 

C-harlie Clark Design

donkey kong thiet ke web dep

Bố cục dạng lưới là phương án mang lại sự gọn gàng và sắc nét cho website này. 

Zimya

fika thiet ke web dep

Có một sự phân định rành mạch giữa phần tiền đố và nền của website thông qua các chi tiết chữ và biểu tượng trang trí, góp phần làm nên chiều sâu một cách đáng ngạc nhiên. 

Fitz

fitz thiet ke web dep

Ngoài phần nền là một hình họa phong cảnh ra thì trang chủ của website này không thể tối giản hơn. 

Glamour Biz

glamour thiet ke web dep

Portfolio lột tả thành công cá tính của người chủ sở hữu nó. 

Vito Salvatore

landrover thiet ke web dep

Một bức ảnh chụp đặc sắc và ấn tượng đã ngay lập tức thu hút sự chứ ý của người xem vào portfolio của dòng sản phẩm này. 

Nerisson

nerisson thiet ke web dep

Tông màu đen bao trùm website, kích thích sự tò mò của người xem. Sẽ phải nhìn một lúc để hiểu được hình ảnh ở phần nền của trang này. 

Narrow Design

nick tone thiet ke web dep

Hiệu ứng làm mờ được sử dụng cho phần nền của trang này, mà thực ra là phần chữ lớn phía trên cũng được làm mờ đi đôi chút. Click vào mẫu thiết kế website để xem sự biến đổi gì sẽ diễn ra. 

Waqas Alishah

waqas thiet ke web dep

Phần phía trên của trang chủ thì sử dụng những hình họa ngộ nghĩnh đáng yêu theo phong cách hoạt hình, trong khi nếu kéo xuống phía dưới thì lại là những hình ảnh sắc nét, chuyên nghiệp hơn. Sự kết hợp tuy tương phản như hợp tác rất tốt trong việc làm toát lên thông điệp website. 

Tác giả bài viết: Phùng Thang Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây