bgware

Bộ sưu tập thiết kế web đơn trang sáng tạo đáng tham khảo (P.1)

Trải nghiệm người dùng mà thiết kế website đơn trang mang lại luôn có điều gì đó bất ngờ và thú vị.

Tiếp tục cuộn con chuột xuống dưới và tận hưởng những nội dung bạn cần, một chút đồ họa đầy nghệ thuật, một chút hiệu ứng...Trải nghiệm người dùng mà thiết kế website đơn trang mang lại luôn có điều gì đó bất ngờ và thú vị. 

Ngày nay, thời kỳ của những cấu trúc đa trang, với những cú click chuột đã dẫn bị thay thế bởi những thao tác cuộn chuột đơn giản.  Nhờ vào hiệu ứng cuộn trang parallax, nội dung website trở nên liền mạch trước mắt người dùng web. Bạn thậm chí có thể trình bày nội dung dưới dạng  infographic hoặc dữ liệu thống kê. 

Trong bộ sưu tập bên dưới, chúng tôi mang tới cảm hứng sáng tạo cho bạn thông qua những thiết kế webs đơn trang đẹp mắt (thường gồm có 3-5 khu vực nhỏ). Đây là những thiết kế website công ty thuộc lĩnh vực sáng tạo hoặc portfolio.

Sweez tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người xem với tông màu rất ngon mắt, hình ảnh hấp dẫn, icon hỗ trợ chủ đề. Tất cả đều góp phần tạo không khí cho website. 

sweez thiet ke web single page

Jacksonville Art Walk sủ dụng các typography ấn tượng ở mỗi trang phụ, về cơ bản nó có hơi hướng của phong cách graffiti và hiệu ứng màu nước tuyệt đẹp. 

jacksonville art walk thiet ke web single page

Iconic Furniture làm tốt nhiệm vụ với thiết kế web tối giản của mình. Mỗi trang sử dụng một hình họa chiếc ghế riêng, chúng nổi bật trên nền màu đơn sắc.

iconic furniture thiet ke web single page

Wedding Party App là website quảng bá ứng dụng cho iPhone. Nó giới thiệu một cách ngoạn mục các tiện ích tiềm ẩn của chương trình với form ngắn gọn và đầy cá tính nhờ sự hỗ trợ của ảnh nền. 

wedding party app thiet ke web single page

Artem and Julia wedding dựa phần lớn và đồ họa vector, mang lại sự thân thiết của người dùng với sự kiện sắp diễn ra và truyền tải câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính.  

 

artem and julia wedding thiet ke web single page

Dina Marie Creative cho thấy tông màu đen trắng cổ điển có thể tinh xảo và sống độn thế nào. Nó cũng sử udnjg một logo hình quả lê khá ngộ nghĩnh làm điểm nhấn ở trên.  

dina marie creative thiet ke web single page

Srofewedding khéo léo kết hợp bức ảnh nền ấm cúng với các kiểu chữ khác nhau, tạo sự hỗ trợ hoàn hảo cho nhau.

 

srofewedding thiet ke web single page

Rise of Bowie mang đến cảm xúc mạnh mẽ đặc biệt nhờ vào nền họa tiết gỗ và illustration chân thực của chiếc máy nghe đĩa, gợi nhớ lại âm nhạc của thời David Bowie.

rise of bowie thiet ke web single page

Mylapka quyến rũ với cảm giác rộng rãi gần như nguôn sơ, landing page sử dụng màu trắng như màu chủ đạo của nó. Trang của sử dụng slide nhỏ cùng với nền trong suốt, tạo sự hài hòa trong môi trường xung quanh. 

mylapka thiet ke web single page

DrupalCon Portland có diện mạo vui nhộn nhờ vào hình họa, font chữ, nền texture và animation nhỏ nhưng xinh xắn. 

drupalcon portland thiet ke web single page

 

The Interactive Ear gây ngạc nhiên với hình họa sinh động bao gồm cả những thành phần tương tác thú vị trên đó. 

the interactive ear thiet ke web single page

Halfliner là một ví dụ tuyệt vời khác của việc sử dụng tông màu đen trắng, trên nền đó là typography nổi bật màu trắng. Mọi nội dung chữ, nút bấm...tập trung ở trung tâm của trang. 

halfliner thiet ke web single page

Koa Water mang cảm hứng thiên nhiên dịu mát với các dùng màu nước nhẹ nhàng và hình họa chân thực. Màu xanh và vàng được dùng để mang lại cảm giác hữu cơ. 

koa water thiet ke web single page

 
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây