bgware

Bộ sưu tập thiết kế logo sáng tạo từ các nét vẽ trừu tượng khó tin

Có vô số các phong cách thiết kế logo khác nhau đang cùng thịnh hành , từ thiết kế phẳng, 3D, thiết kế tối giản...Mặc dù đa dạng về phong cách xong chúng đều có điểm chung là có bố cục gọn gàng, rõ nét từng chi tiết.

Người ta tìm ra rất nhiều cách để gây ấn tượng với người xem qua các thiết kế logo. Bạn có thể dùng những màu sắc bắt mắt hay hình vẽ ngộ nghĩnh để gây chú ý ngay từ đầu. Hoặc với một sự cách điệu chữ cái hay hình ảnh đầy tinh tế nào đó để người xem ngắm nghía và tự nhận ra sự đặc sắc. Hoặc một ách nữa để gây ấn tượng sâu đậm hơn là dùng những nét vẽ trừu tượng. Đó là việc dùng những hình ảnh được tạo ra bởi những nét vẽ kỳ lạ, những hình khối không có trong thực tế nhưng lại có vẻ đẹp và sức sống khi xuất hiện trên các mẫu logo. 

Một logo mà công ty nào đó chọn làm biểu tượng sẽ nói lên rất nhiều điều về thương hiệu và đặc biệt là đặc điểm của công ty đó. Một logo trừu tượng có khả năng mang đến cái nhìn vui nhộn, một chút kỳ quái cho hình ảnh công ty. Đồng thời, nó vẫn thể hiện hình ảh mang tính thẩm mỹ cao, sự chuyên nghiệp. lấp lánh và đầy phong cách.

Để tạo ra những logo kỳ ảo như vậy chắc chắn sẽ có những thách thức đáng kể về mặt kỹ thuật. Chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp sẽ phải có hình dung rất tốt về hình khối mà mình sắp tạo ra kể từ khi bắt đầu với những nét phác thảo trên giấy, cho đến khi làm hình ảnh trên máy tính. Đáp lại những nỗ lực sáng tạo của họ sẽ là các mẫu logo ấn tượng và nổi bật giữa đám đông.

Để bạn hình dung được sự sáng tạo và cầu kỳ trong ý tưởng của những logo mang tính trừu tượng, chúng tôi muốn giới thiệu một số ví dụ khá tiêu biểu trong bài này để bạn tham khảo. Từ những nét vẽ không tưởng, người ta đã dần tạo nên những hình khối kỳ quái nhưng mang tính nghệ thuật cao. Một số trong những mẫu này là các thiết kế logo công ty đã đi vào sử dụng trong thực tế, trong khi số khác là sản phẩm thực hành của những designer từ khắp nơi. Bạn hãy nhớ rằng rất khó để tạo ra một hình ảnh phi thực tế, chưa từng có hình mẫu nào trong đời sống thực, tất cả là do trí tưởng tượng mà ra. Chính điều này khiến mọi người ngạc nhiên về sự kiên nhẫn và những nỗ lực của người tạo ra các logo.

Mong rằng bộ sưu tập này  sẽ tạo cảm hứng sáng tạo để mở ra những ý tưởng và kỹ thuật mới mẻ hơn trong bạn. 

Thiet ke logo sang tao 1

 
 

Thiet ke logo sang tao 1

 Thiet ke logo sang tao 1

 

Thiet ke logo sang tao 2

 

Thiet ke logo sang tao 3

 

Thiet ke logo sang tao 4

 

Thiet ke logo sang tao 5

 

Thiet ke logo sang tao 6

 

Thiet ke logo sang tao 7

 

Thiet ke logo sang tao 8

 

Thiet ke logo sang tao 9

 

Thiet ke logo sang tao 10

 

Thiet ke logo sang tao 11

 

Thiet ke logo sang tao 12

 

Thiet ke logo sang tao 13

 

Thiet ke logo sang tao 14

 

Thiet ke logo sang tao 15

 

Thiet ke logo sang tao 1

 

Thiet ke logo sang tao 16

 

Thiet ke logo sang tao 17

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây