bgware

Bộ sưu tập 50 thiết kế website nhà hàng đẹp mắt (P1)

Thay vì phải chi phí một khoản tiền lớn để xây dựng một website từ đầu và duy trì nó hoạt động thường xuyên

Sẽ đơn giản hơn nhiều với những chủ nhà hàng dùng Wordpress bằng cách dùng cách mẫu thiết kế web nhà hàng đẹp mắt một cách nhanh chóng với những tính năng cơ bản thuận tiện. Điều này giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ cạnh tranh được với các công ty lớn hơn. Hãy cùng tham khảo bộ sư tập những mẫu thiết kế web nhà hàng đẹp mắt sau đây cùng chúng tôi. 

Nếu bạn có được một  website nhà hàng và thiết kế web cà phê đẹp mắt, bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng đến với mình. Thay vì phải chi phí một khoản tiền lớn để xây dựng một website từ đầu và duy trì nó hoạt động thường xuyên, sẽ đơn giản hơn nhiều với những chủ nhà hàng dùng Wordpress bằng cách dùng cách mẫu thiết kế web nhà hàng đẹp mắt một cách nhanh chóng với những tính năng cơ bản thuận tiện. Điều này giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ cạnh tranh được với các công ty lớn hơn. Hãy cùng tham khảo bộ sư tập những mẫu thiết kế web nhà hàng đẹp mắt sau đây cùng chúng tôi. 

PLATE UP

Plate Up

 Đây là mẫu thiết kế web của  Nate Wright. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chức năng được thiết kế ưu việt mà mọi website nhà hàng đều cần, chẳng hạn như đặt chỗ trực tuyến thuận tiện, dễ dàng chỉnh sửa menu, bản đồ tích hợp, phần đánh giá và hình thức liên lạc. Thiết kế thích ứng này đảm bảo website hoạt động tốt trên các thiết bị di động.

FOODILICIOUS

Foodilicious - Best-restaurant-cafe-wordpress-themes

Foodilicious là một mẫu WordPress thích ứng tùy chỉnh với một bảng điều khiển tùy chỉnh, hỗ trợnhiều ngôn ngữ , một gallery ảnh, bố cục giống của blog và nhiều hơn thế nữa.  Thiết kế web này hoàn toàn phù hợp với nhà hàng, quán cà phê và tương tự thế. Bạn có thể dễ dàng thấy website mẫu của mình trông sẽ ra sao trong quá trình làm web và dễ dàng loại bỏ những chi tiết không cần thiết nếu muốn. 

RESTAURANT

Restaurant Best-restaurant-cafe-wordpress-themes

Đây là một mẫu web thích ứng rất thanh lịch dành cho nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Phần quản lý sự kiện và phần đặt chỗ trước là 2 tính năng độc đáo nhất trong web này. 

ICOOK

iCook. Best-restaurant-cafe-wordpress-themes

Đây là một thiet ke web nha hang tối giản và sáng sủa, được xây dựng riêng cho ngành ẩm thực, có thể dùng cho nhà hàng, quán cà phê hay blog về thực phẩm…

CAFE LOUNGE

Cafe Lounge - Best-restaurant-cafe-wordpress-themes

 Đây là một website sáng sủa và đơn giản, nó cung cấp cho bạn một loạt tùy chỉnh để tạo kiểu cho web. Với những màu sắc phong phú và hình ảnh trình bầy dạng slide hoặc chỉ cài đặt chỉ với 1 cú click…tất cả làm nên ấn tượng về thiết kế này. The Cafe Lounge cũng hỗ trợ độ phân giải cao cho hình ảnh của bạn. 
 
Healthy Living - Best-restaurant-cafe-wordpress-themes

Healthy Living là website sáng sủa mang phong cách hiện đại. Với thiết kế hiện đại, thoải mái và font chữ đẹp mắt tạo ra ấn tượng thu hút ngay từ đầu với người xem. Tính năng của nó bao gồm các mẫu trang khác nhau, định dạng bài viết và hình ảnh Header và nhiều hơn thế.

CAFE CULTURA RESTAURANT WORDPRESS THEME

Cafe Cultura

Đây là một thiết kế cao cấp khá ấn tượng. Rất nhiều ý định đã được đưa vào website này, bao gồm phần đánh giá của khách hàng, chương trình khuyến mại trên trang chủ, quản lý sự kiện và thông tin liên lạc. Người thiết kế web này cũng cung cấp thêm plugin về thực phẩm và đồ uống để bổ sung cho website này nếu bạn cần. 

FORKED RESTAURANT WORDPRESS THEME

forked-restaurant-wordpress-theme

Một mẫu thiết kế thích hợp dùng cho các nhà hàng, quán rượu, quán bar và quán cà phê. Nó có những tính năng mà không phải website nhà hàng nào cũng có. Chẳng hạn như: danh mục quản lý đầy đủ chức năng theo ngày, sự kiện cùng với tính năng bản đồ để khách dễ dàng tìm thấy địa chỉ nhà hàng.

DELIZIOSO RESTAURANT THEME

Delizioso Responsive WordPress Theme

Website nhà hàng dạng này được xây dựng dựa trên kiến thức rất tốt về kinh doanh ăn uống. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa hàng loạt tùy chọn từ menu đến hình ảnh và bố cục từ phần admin. Web gồm phần nền và trang có thể tùy chỉnh và không giới hạn phông chữ, đây là một thiết kế thích ứng, rất phù hợp với mọi thiết bị di động.  

VERONA RESTAURANT WORDPRESS THEME

Verona Responsive-WordPress-Theme-for-Restaurant-Cafe-and-Bistro

Verona Restaurant WordPress là một thiết kế web cà phê thành công của SuitsThemes. Nó được xây dựng vào tháng 7 năm 2013 và cập nhật vào ngày 23 tháng 10 với hàng loạt tính năng mới bổ sung vào danh sách tính năng ấn tượng của nó, chẳng hạn như tăng tính thích ứng của web để phù hợp hơn nữa với các thiết bị di động, ngoài ra nó cũng được thiết kế theo xu hướng retina. Verona có phần Layer Slider và Isotope jQuery Plugin hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn tạo ra catalog cà phê và tùy chỉnh từng bố cục menu sản phẩm.

MY RESTAURANT THEME

my-restaurant-theme-3

Thiết kế web nhà hàng này là tập hợp các phong cách nhà hàng từ cổ điển, hiện đại, châu á và tổng hợp đồ ăn trong nước. Các chức năng có thể kể đến như đặt chỗ trước, phiếu giảm giá, menu, đặt hàng trực tuyến, quản lý sự kiện. Với kinh phí 34$ để duy trì nó mỗi thánh tuy đắt hơn các website khác nhưng nó xứng đáng với chất lượng các tính năng bổ sung đi kèm website này.

FOXY

Foxy-Wordpress-Theme-Organized-Themes-B
 

Foxy là một thiết kế độc đáo có thể khiến hình ảnh nhà hàng của bạn trở nên nổi bật.  Phần thực đơn đồ ăn và danh sách dịch vụ có thể được thiết kế theo dạng chuyển động hoạt họa trên màn hình. Phần ảnh nền được thiết kế thích ứng với màn hình điện thoại. Với khu vực đồ ăn, nhân viên và dịch vụ, bạn có thể thay ảnh nền riêng cho mỗi phần. Website này kết nối với 15 mạng xã hội, sử dụng Google font và hỗ trợ WooCommerce.

COFFEESHOP

Coffee Shop WordPress Theme
 
 
Đây là một thiết kế thích ứng hòan hảo cho quá cà phê và nhà hàng nhỏ. Website này cho phép bạn tùy chỉnh Menu, phần nhân viên và sự kiện. Bạn có thể chỉnh sửa website này với file PSD đính kèm sản phẩm. 

FINE FOOD

Fine Food WordPress Theme Themeforest
 
Thiết kế thích ứng này có một số tính năng tuyệt vời bao gồm quản lý sự kiện, phần hướng dãn công thức chi tiết, Fanpage Facebook và đăng ký nhận tin mới từ nhà hàng. Nó hỗ trợ TypeKit, Adobe và Google font, cùng với số lượng màu sắc không giới hạn trong thiết kế. Website dạng này không chỉ hợp với nhà hàng mà cũng là ý tưởng tốt với các khách sạn và spa…

LAMONTE

Lamonte WordPress Theme Themeforest

Một thiết kế được đánh giá cao dành cho các nhà hàng hiện đại. Nó có phần quản lý thực đơn, các slide và tùy chỉnh ngắn cùng một số đặc điểm thú vị khác trong thiết kế thích ứng này. 

WHITE ROCK

White Rock WordPress Theme Themeforest

Website này được tối ưu hóa theo xu hướng Retina và không giới hạn màu sắc cho bạn chọn lựa. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và bạn sẽ được cung cấp phần hướng dẫn cũng như bản demo để giúp việc hoàn thành mẫu web này nhanh chóng hơn. 

FOOD AND WINE

Food and Wine WordPress Theme Themeforest

Mẫu thiết kế này nhìn khá đơn giản nhưng lại rất chuyên nghiệp. Nó có phần thanh trượt toàn màn hình. Đây là thiết kế thích ứnghoàn toàn miễn phí, có hiệu ứng băng chuyền hình ảnh và hỗ trợ Google font.   

FOODME

Foodme WordPress Theme Themeforest

Thiết kế web nhà hàng tối giản rất ấn tượng, thiết lập nhanh chóng và có phần demo hướng dẫn để bạn bắt tay vào làm web. Nó có 20 mẫu cho bạn chọn cùng 100 mã ngắn và 30 công cụ nhỏ để thay đổi trên web. 

MOONRISE

Moonrise WordPress Theme Organized Themes
 
Một thiết kế sáng sủa và mới lạ với phần Menu đẹp mắt cho phép tạo ra trang menu đa phương tiện. Đây là một thiết kế thích ứng đi kèm phần demo hướng dẫn giúp bạn thực hiện nhanh hơn.

EATERY

Eatery WordPress Theme Themeforest
 
Được đánh giá là thiết kế hoàn hảo hàng đầu cho nhà hàng và quán cà phê, trông nó rất sáng sủa và chuyên nghiệp khi phục vụ mục đích kinh doan. Nó có 6 skin cho bạn lựa chọn và nhiều đoạn mã ngắn cùng các công cụ cho phép dễ dàng điều chỉnh web. Đây là thiết kế thích ứng và hỗ trợ đa ngôn ngữ.

DELICIEUX


Delicieux WordPress Theme Themeforest

Một thiết kế với nhiều tính năng và đa chủ đề. Bạn có thể tự do thiết kế với số lượng màu sắc không hạn chế, hơn 300 icon, 7 mẫu trang chủ và slide sản phẩm để lựa chọn. Hơn thế nữa, thiết kế này có phần menu và đặt bàn trước, đây cũng là một thiết kế thích ứng phù hợp cho mọi thiết bị hiển thị. 

DISH

Dish WordPress Theme Themeforest

Một thiết kế được đánh giá cao khi tạo được diện mạo ấn tượng cho một website nhà hàng. Nó có phần kết nối fanpage Facebook, tự động cập nhật tin tức từ website sang fanpage. Phần lịch ấn tượng, tích hợp Google maps và ứng dụng đặt bàn trước. Có 24 màu sắc ở đây cho bạn tùy chỉnh. 

FEAST

Feast WordPress Theme Themeforest

Thiết kế này được đánh giá cao khi tạo được diện mạo ấn tượng cho một website nhà hàng. Phần kết nối fanpage Facebook sẽ tự động cập nhật tin tức từ website sang fanpage. Thêm phần lịch ấn tượng, tích hợp Google maps và ứng dụng đặt bàn trước. Có 24 màu sắc ở đây cho bạn tùy chỉnh. 

LE MAITRE D'

Le Maitre D WordPress Theme Themeforest

Phần menu có phong cách khá thanh lịch giúp tạo ra hiệu ứng tốt cho thiết kế website nhà hàng và quán cà phê này. Bạn có thể kiểm soát phần màu sắc và chữ, nền và các link, hỗ trợ Google font và dễ dành tùy chỉnh phần logo. Phần dịch ngôn ngữ có sẵn và mẫu website nàyrất dễ thiết lập.

LINGUINI

Linguini WordPress Theme Themeforest

Linguini là mẫu thiết kế hàng đầu cho sản phẩm rượu vang, nhà hàng và quán bar. Thiết kế thanh lịch và sang trọng nhưng rất linh hoạt khi muốn tùy chỉnh nó. Đây là một thiết kế táo bạo nhưng khá sáng sủa với phần menu, sự kiện, hình ảnh và video gallery được bố trí hợp lý trong bố cục trang. Nó phù hợp với mọi kích cỡ màn hình thiết bị và hỗ trợ Retina.  

MAGTRUETITUDE

MagTruetitude WordPress Theme Themeforest

Website này được thiết kế đa mục đích, phù hợp với những người chủ nhà hàng nào muốn có một website đầy màu sắc và hình ảnh hiện đại. Phần nền tối làm nổi bật phần gallery ảnh với chất lượng hình ảnh cao.

Thiet ke website nha hang này rất hợp với những ai muốn trưng bày những món ăn của nhà hàng mình như trưng bày một tác phẩm nghệ thuật. Chức năng đặt chỗ trực tuyến, chọn hình nền và slider toàn màn hình cùng với số màu sắc không giới hạn, liên kết mạng xã hội, 2 lựa chọn cho phần menu và công cụ định vị địa chỉ …là một số tính năng có thể liệt kê của website này.
.

Còn tiếp
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây