Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 6: PACT

Chào các bạn quay trở lại với chuỗi bài viết giới thiệu các bộ nhận diện thương hiệu hàng đầu năm 2014 từ những thương hiệu thành công của chúng tôi. Đa phần những ý tưởng thiết kế trong các bộ nhận diện này bạn có thể thấy nó "kỳ quặc" nhưng sáng tạo là thế và đôi khi sự sáng tạo đã tạo ra những sản phẩm bạn không ngờ tới.

Chào các bạn quay trở lại với chuỗi bài viết giới thiệu các bộ nhận diện thương hiệu hàng đầu năm 2014 từ những thương hiệu thành công của chúng tôi. Đa phần những ý tưởng thiết kế trong các bộ nhận diện này bạn có thể thấy nó "kỳ quặc" nhưng sáng tạo là thế và đôi khi sự sáng tạo đã tạo ra những sản phẩm bạn không ngờ tới.

Một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo và đẳng cấp phải bắt đầu từ một ý tưởng độc đáo kết hợp với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Nhận diện thương hiệu đóng vai trò là một “đại sứ toàn diện” cho doanh nghiệp, được thiết kế phù hợp với từng doanh nghiệp với mục tiêu tạo điều kiện thuận.

Cạnh tranh ngày nay ngày càng khốc liệt, thương trường như chiến trường, doanh nghiệp làm gì để thương hiệu của mình không bị nhấn chìm lấp trong vô số hàng ngàn hàng triệu các doanh nghiệp cùng loại hình kinh doanh với mình? .Câu hỏi được đặt ra là liệu Doanh nghiệp đã thực sự làm gì để có thể tạo lợi thế cạnh tranh ưu việt cho mình và để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong tâm trí khách hàng của mình?

Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu của PACT, bắt đầu điểm nhấn từ thiết kế logo. Bạn có thể thấy logo của PACT rất đặc biệt và "kỳ quặc" nhưng thương hiệu PACT đã phát triển thương hiệu của mình nhờ bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng này.

Và chúng ta có thể cảm nhận được rất rõ hệ thống nhận diện thương hiệu như phần nổi của tảng băng trôi, nó là phần thương hiệu được thể hiện ra bên trên của tảng băng và là những gì khách hàng thấy và nhận biết một thương hiệu về mặt hình ảnh. Nó là bộ mặt của thương hiệu thể hiện những gì mà doanh nghiệp muốn người tiêu dùng nhận thức về thương hiệu của mình và khắc sâu vào tâm trí khách hàng. Để có một hệ thống nhận diện đủ mạnh và phù hợp, chúng ta cần phải xác định từ gốc của vấn đề tạo dựng thương hiệu.

Chúng ta cần xem xét đến tầm nhìn, sứ mạng, định vị thương hiệu (mô tả khách hàng mục tiêu, tính cách, sự khác biệt, giá trị cốt lõi,…)… hơn thế nữa là thông điệp truyền thông được lồng vào hệ thống nhận diện thương hiệu nhằm kết hợp với ngôn từ tạo cho thương hiệu có đủ các thuộc tính vốn có của nó như: Sản phẩm, Tổ chức, Con người và Biểu tượng. Bạn có thể xem mẫu thiết kế website của họ cũng có những điểm tương đồng so với logo họ sử dụng.

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 6: PACT

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 6: PACT

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 6: PACT

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 6: PACT

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 6: PACT

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 6: PACT

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 6: PACT

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 6: PACT

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 6: PACT

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 6: PACT

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 6: PACT

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 6: PACT
 
Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết