bgware

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 15: Adam & Eve Law Firm

Hôm nay trong phần bộ nhận diện thương hiệu của năm do NGÔI SAO SỐ và các đối tác bình chọn, chúng ta sẽ cùng nói về bộ NDTH của Adam & Eve Law Firm.

Hôm nay trong phần bộ nhận diện thương hiệu của năm do NGÔI SAO SỐ và các đối tác bình chọn, chúng ta sẽ cùng nói về bộ NDTH của Adam & Eve Law Firm.

Adam & Eve đại diện cho một nhóm các chuyên gia sáng tạo những người chia sẻ ý tưởng, kinh nghiệm, kiến ​​thức, sự hiểu biết và cam kết để đạt được kết quả cho khách hàng của họ. Adam & Eve sử dụng triết lý truyền thống trong kinh thánh như là một mô hình để giao tiếp giá trị của họ với công ty của họ.

Bản tóm tắt này là tạo ra thương hiệu cho dạng Công ty Luật và sở hữu trí tuệ, để bạn hiểu thêm về việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho các công ty luật. Và khám phá và thách thức chiến lược tiếp thị và quảng cáo. Tôi muốn tạo ra một công ty luật mà ranh giới sáng tạo của thiết kế và tiếp thị được thể hiện một cách hợp lý, phong phú không quá phô trương và đảm bảo tính nghiêm minh trong từng hạng mục thiết kế.

Tên 'Adam và Eva' tạo nên phong thái rất rõ ràng cho công ty này, trong đó tôi sau đó tạo ra 10 "điều răn" mà công ty tự hào về bản thân họ. Những điều răn chính là những giá trị ảnh hưởng đến giải pháp thiết kế của chúng tôi. Thiết kế hướng đến sự pha trộn phong cách truyền thống với kỹ thuật hiện đại nhưng đầy tinh tế.

Chúng ta cùng điểm qua các hạng mục thiết kế của họ, trước tiên hãy nhìn vào mẫu thiết kế logo đơn giản nhưng đầy sáng tạo này, cách thể hiện chữ "VÀ" trong kết nối. Đừng quên để lại ý kiến của bạn nhé.


Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 15 - hạng mục 1

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 15 - hạng mục 2

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 15 - hạng mục 3

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 15 - hạng mục 4

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 15 - hạng mục 5

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 15 - hạng mục 6

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 15 - hạng mục 7

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 15 - hạng mục 8

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 15 - hạng mục 9

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 15 - hạng mục 10

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 15 - hạng mục 11

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 15 - hạng mục 12

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 15 - hạng mục 13

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 15 - hạng mục 14

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 15 - hạng mục 15

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 15 - hạng mục 16

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 15 - hạng mục 17
Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây