bgware

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 13: Deskidea và FIRM Barbershop

Phần này chúng tôi xin giới thiệu 2 bộ nhận diện thương hiệu của Deskidea và FIRM Barbershop. Cách tiếp cận đồng nhất trong thiết kế bao bì sản phẩm, trong chiến lược truyền thông và digital của hai bộ nhận diện thương hiệu này.

Phần này chúng tôi xin giới thiệu 2 bộ nhận diện thương hiệu của Deskidea và FIRM Barbershop. Cách tiếp cận đồng nhất trong thiết kế bao bì sản phẩm, trong chiến lược truyền thông và digital của hai bộ nhận diện thương hiệu này sẽ mang lại nhiều nhân tố mới trong tâm lý khách hàng là giới trẻ được in đậm trong từng nét thiết kế thương hiệu.

Chúng ta đã biết hệ thống nhận diện Thương hiệu đã giữ một vai trò quan trọng như thế nào đối với sự phát triển tổng thể của Thương hiệu, nó cho thấy một sự đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, dễ dàng được chấp nhận về mặt nhận thức và nó trở thành một phần của văn hóa Công ty. Chính vì vậy những nét "chấm phá" trong hai bộ NDTH này không chỉ là ý tưởng, là sáng tạo mà còn là tri thức.

Trong phần này chúng tôi sẽ không đi chi tiết từng vấn đề mà chúng tôi để tự bạn cảm nhận các giá trị trong 2 bộ NDTH này. Để đảm bảo bạn tự cảm nhận được sự đồng nhất, sự sáng tạo trong cách thiết kế và xây dựng ra nó.

Việc xây dựng thiết kế logo là quan trọng và một số cá nhân trẻ tuổi khi xây dựng công ty đã bỏ ngỏ nó và "làm cho có" thương hiệu của mình. Trong cuộc sống mỗi một con người sinh ra đều có một cái tên, tên của một con người phần nào cũng có ảnh hưởng đến tính cách, thành công hay thất bại của một con người trong xã hội.

Một công ty ngoài tên công ty ra, logo như là một phần ảnh hưởng lớn đến cách nhìn nhận của khách hàng đến với sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp, vòng đời doanh nghiệp.

Khi đã có cái nhìn rõ cho từng vấn đề, việc phát triển công ty của bạn không còn là sản phẩm dịch vụ là chính nữa, mà phải làm cho nó có giá trị theo thời gian. Sản phẩm và dịch vụ mới được biết đến một cách sâu sắc và tạo ấn tượng riêng cho từng khách hàng.

Thêm một phần nữa chính là khi thiết kế website cần phải nghiên cứu văn hóa, bộ nhận diện thương hiệu thậm chí là cả phong thủy của doanh nghiệp đề nắm bắt giá trị cốt lõi của một vấn đề rồi mới bắt tay vào thực hiện. Và nhà thiết kế giỏi phải kết hơp được yếu tố kỹ thuật, đồ họa với thương hiệu, văn hóa của công ty và tạo ra một website ấn tượng để tạo ấn tượng và sự chuyên nghiệp trong mắt người xem. Và nó không phải là điều đơn giản mà các công ty thiết kế web, công ty nào cũng làm được.

Bộ nhận dạng thương hiệu của Deskidea











 

Bộ nhận dạng thương hiệu của FIRM barbershop

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây