bgware

Bí quyết thiết kế Business Card qua 9 Photoshop Tutorial

Trong bài ngày hôm nay, bạn sẽ tìm thấy nhiều photoshop tutorial cung cấp những bài học hữu ích về kỹ thuật thiết kế một tấm business card nhờ photoshop.

Một số trong những tutorial này chứa các file psd và các tutorial hướng dẫn tạo các tấm business card theo nhiều phong cách khác nhau  như trừu tượng, retro...Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tự mình tạo ra được những sản phẩm  thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp của riêng mình sau khi nắm vững được những kinh nghiệm dưới đây. 

How to design a print ready business card

Trong tutorial này, bạn sẽ được học cách tạo ra một business card định dạng sẵn cho việc in ấn dành cho các công ty. Với việc áp dụng những kỹ thuật đơn giản nhất ở đây, bạn sẽ tạo ra được những mẫu business card hiện đại, hấp dẫn để tăng sự thu hút của mọi người về hình ảnh của công ty bạn, cũng như giúp tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc thuê chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

 How to design a print ready business card - Photoshop Tutorial

Cách thiết kế Business Card trừu tượng bằng Photoshop

Tutorial sẽ chỉ cho bạn các thiết kế một mẫu business card trừu tượng. Phần mềm sử dụng là Adobe Illustrator và Photoshop. Chúng ta sẽ sử dụng Photoshop làm công cụ thiết kế nền tảng cho tấm business card, còn các chi tiết đồ họa khác thì sử dụng Illustrator để tạo ra các hình khối gọn gàng và trừu tượng. 

Abstract-Business-Card-in-Photoshop

Tạo ra một Business Card phong cách nhờ Photoshop

Tạo ra một tấm Business Card có diện mạo đầy phong cách nhờ Photoshop giờ đây rất đơn giản nhờ tutorial dễ hiểu dưới đây. Tutorial này được lấy ý tưởng từ một số hình ảnh trên flickr.

Abstract-Business-Card-Photoshop

Tạo Business Card với cảm hứng Retro

Đây là một tutorial khá chi tiết, tập trung vào khía cạnh thiết kế và sáng tạo. Những ai có mong muốn sở hữu một tấm business card của riêng mình theo phong cách retro đầy cuốn hút thì đây chính là địa chỉ dành cho họ. 

Cre-ate-A-Retro-Inspired-Business-Card

Tạo Business Card nhiều màu sắc rực rỡ

Thực sự rất đơn giản để nắm bắt được các hướng dẫn tại đây. Bạn sẽ tự mình tạo ra được một tấm business card rực rỡ sắc màu một cách đơn giản hơn bạn tưởng. Bạn cũng có thể ghé thăm PsPrint và học cách tạo ra những tấm business card đẹp mắt với một mức phí hợp lý. Sản phẩm này chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty bạn. 

Creating-a-Colorful-Vibrant-Business-Card

Cách tạo Print Ready Die-Cut Business Card

Chúng ta sẽ học cách tạo hiệu ứng pattern sặc sỡ tại hướng dẫn này, sau đó học cách đưa thêm các thông tin liên hệ và tạo định dạng file in trước khi tiến hành in ấn. 

Design-a-Print-Ready-Die-Cut-Business-Card

Tạo Business Card chủ đề không gian nhờ Photoshop

Bạn sẽ được học cách tạo ra backd-rop với cảm hứng không gian vũ trụ cùng những đám tinh vân và các ngôi sao. Hiệu ứng ánh sáng tuyệt diệu sẽ làm nổi bật thiết kế của bạn. Chỉ cần một chút kiên nhẫn với các công cụ của Photoshop là bạn đã đạt được kết quả tốt hơn cả mong đợi. 

How-to-Make-a-Space-Themed-Business-Card-in-Photoshop

Tự tạo Business Card với ảnh âm bản 

 Những tấm business card với ý tưởng sử dụng các bức ảnh âm bản không còn mới mẻ với rất nhiều người. Để tạo ra những sản phẩm này, bạn hãy tuân thủ những hướng dẫn cơ bản mà chúng tôi mang tới. 

How-to-Make-Your-Own-Photographic-Negative-Business-Cards

Business Card phong cách Jean nhờ Photoshop

Đến với tutorial này, bạn sẽ được hướng dẫn quá trình tạo ra một business card đầy phong cách với chất liệu jean. Tutorial mang tới những kỹ thuật , hiệu ứng và phong các lớp linh hoạt để bạn có thể sử dụng cho những lần thiet ke bo nhan dien thuong hieu về sau. 

jeans-style-Business-Card-in-Photoshop

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây