bgware

Bí quyết thành công của 3 website đơn trang chỉ bán một sản phẩm

Đây là 3 website đơn trang thú vị chỉ tập trung vào nỗ lực bán một sản phẩm duy nhất.

Rất hiếm khi có một thiết kế website bán hàng nào mà số trang lại nhiều hơn các sản phẩm đem bán. Sẽ dễ dàng hơn cho việc thiết kế nếu là một website đơn trang, tạo ra code sạch hơn và có khả năng kích thích bán hàng tốt hơn.

Đây là 3 website đơn trang thú vị chỉ tập trung vào nỗ lực bán một sản phẩm duy nhất.

Designmodo’s Qards

Designmodo thực tế có cả ngàn trang nhỏ trên website nhưng Qards là một trong 2 theme duy nhất sẵn có trên website của họ và nó là một thiết kế web đơn trang hoàn toàn độc đáo.

Đây thực sự là một website đẹp nhưng phong cách dạng thẻ khác thường trải toàn màn hình của nó hầu như khiến bạn nghĩ đây không giống với một website. Bạn không cần dùng đến nhiều sự tương tác để đọc được nội dung, hầu như chỉ cần ngồi và cuộn trang trong khi mọi thứ xuất hiện dần dần. Các tính năng của Qards với GIF và video mượt mà sẽ để lại cho bạn 2 chức năng mua bán duy nhất: khách hàng lẻ và khách hàng đại lý. Quá nhiều lựa chọn có thể gây rối và trong trường hợp này sự đơn giản đã dành chiến thắng.

Thiet ke website single page

Macaw the Web Design Tool

Một xu hướng thiết kế web rất đáng ghét là những ảnh stock toàn màn hình lấn át hết cả chữ.  Macaw là một trang sử dụng những màu đơn lẻ ở nền của mỗi khu vực và điều này khiến bạn không tốn sức để đọc các thông tin trên trang. Ở cuối của website đơn trang này có một hình ảnh, tuy nhiên phần chữ được cố định vào đáy của một khối và phía trên phủ bởi lớp màu đen bán trong suốt.

Trong khi hình nền toàn trang không có vấn đề gì, nhiều designer thường quên điều chỉnh sự sống động để tạo sự tương phản giữa nền và chữ.

Thiet ke website single page


Matias Gallipoli’s "Phones"

Ví dụ này đã khắc phục việc bán hàng với cách tiếp cận tối giản về cả thiết kế trang lẫn nội dung. Phones là một ví dụ tuyệt vời về cách bán thứ gì đó bằng cách để cho sản phẩm tự lên tiếng quảng bá cho chính nó.

Bên cạnh một từ ở heading và một câu miêu tả, Matias Gallipoli bán "Phones" chỉ bằng các chi tiết kỹ thuật, không dùng các chiêu thức quảng cáo nào khác. Trên thực tế, nếu bạn được thuyết phục bởi ngay phần đầu tiên nhìn thấy trên màn hình thì cũng không cần thiết cuộn trang xuống nữa. Ước gì ngày càng nhiều website đơn trang sẽ được như thế.

Các sản phẩm luôn cần được biên soạn nội dung giới thiệu chi tiết hơn để người dùng đưa ra quyết định. Nhưng quá nhiều thông tin ở ngay đầu trang hoặc đơn giản là lãng phí khoảng không với những hình ảnh vô nghĩa hoặc tương tác phức tạp là sai lầm thường hay thấy trên các website đơn trang.

May mắn rằng Phones là một trường hợp khác và thực sự đã giúp ích cho việc bán các file PSD.

Thiet ke website chuyen nghiep

Dựa vào những ví dụ phía trên và kinh nghiệm của bạn khi tham khảo trên internet, đặc tính nào mà bạn cho rằng sẽ làm nên một bố cục website đơn trang hiệu quả?

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây