bgware

Bí kíp nào để thành công với kinh doanh TMĐT?

Trong một công ty lớn, mỗi giải pháp kinh doanh được liệt kê dưới đây có thể là một bộ phận riêng biệt. Nếu bạn không đủ khả năng để giao phó trách nhiệm cho bất kỳ bộ phận chuyên trách nào khác, bạn sẽ phải tự làm tất cả mọi thứ, ít nhất là cho đến khi bạn có đủ khả năng để thuê một ai đó giúp bạn. Việc tìm kiếm xây dựng và thiết kế website bắt đầu cho công việc bán hàng là điều không khó.

Để kinh doanh thương mại điện tử thành công, bạn phải sẵn sàng và có khả năng  ‘đóng được nhiều vai trò’ khác nhau. Đây không phải là một công việc đơn giản – ít nhất là khi bạn có muốn đạt được thành công. Trong một công ty lớn, mỗi giải pháp kinh doanh được liệt kê dưới đây có thể là một bộ phận riêng biệt. Nếu bạn không đủ khả năng để giao phó trách nhiệm cho bất kỳ bộ phận chuyên trách nào khác, bạn sẽ phải tự làm tất cả mọi thứ, ít nhất là cho đến khi bạn có đủ khả năng để thuê một ai đó giúp bạn. Việc tìm kiếm xây dựng và thiết kế website bắt đầu cho công việc bán hàng là điều không khó.

Bí kíp nào để thành công với kinh doanh TMĐT?

1. Nhà tiếp thị trực tiếp

Đừng chỉ ngồi đó và mong chờ mọi người tìm thấy bạn. Hãy theo dõi sát sao hành vi mua sắm lặp lại của khách hàng và sử dụng trang web của bạn để bán hàng, hơn là chỉ quan tâm tới việc tiếp nhận đơn hàng. Tiến hành các chương trình khuyến mãi sáng tạo cho mỗi dịp và mỗi mùa. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội một cách sáng tạo, ngay cả khi bạn bình thường cá nhân bạn không dùng. Phát triển mối quan hệ với khách hàng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất để bạn có thể giành được sự tin tưởng của họ.

 

Bí kíp nào để thành công với kinh doanh TMĐT?

2. Hãy là một nhà xuất bản

Tạo ra nội dung chất lượng và giữ cho nó tươi mới. Thúc đẩy nội dung hiện có và sử dụng lại khuyến mãi cũ cho mục đích khác trên trang web. Xây dựng và bảo vệ thương hiệu của bạn. Tổ chức danh mục sản phẩm của bạn như một nguồn cấp dữ liệu và gửi cho các nhà kết hợp mua sắm. Tuy thông cáo báo chí là cách làm không mới nhưng lại rất hữu ích, bạn hãy tận dụng giá trị mà nó mang lại nhé. Hãy để cho các nhà xuất bản trong ngành biết những gì bạn đang làm.

 

21 300x225 Thương mại điện tử và bí quyết kinh doanh để thành công

3. Phân tích là việc nên làm

Sử dụng Google Analytics để phân tích lưu lượng truy cập, lượng nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi. Kiểm tra trang web của bạn để xem những gì có tác dụng nhất. Xem xét việc thực hiện Search Engine Optimization (SEO) của bạn. Giám sát sự tham gia của bạn trong các chương trình marketing. Thiết lập mục tiêu và xác định lợi tức đầu tư (ROI). Việc làm này có thể bạn cần tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp.

4. Người đam mê có thành công nhất định

Hãy bắt kịp các xu hướng và sự phát triển trong ngành kinh doanh bán lẻ trực tuyến, đặc biệt là nơi những phương tiện truyền thông di động và truyền thông xã hội đang chồng chéo lên nhau. Theo dõi các tạp chí công nghiệp và các nhóm thảo luận trực tuyến, và để mắt đến các đối thủ cạnh tranh. Không làm người đầu tiên áp dụng công nghệ mới nhưng cũng đừng bao giờ làm người cuối cùng.

 

31 300x226 Thương mại điện tử và bí quyết kinh doanh để thành công

5. Quản trị viên phải là bạn

Hãy hiểu rằng cửa hàng trực tuyến của bạn hoạt động 24/7 và không thể tự ‘chăm sóc’ bản thân. Phân bổ (các) nguồn lực toàn thời gian để quản lý trang web, ngay cả khi chỉ có mình bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn chuẩn bị đủ các sao lưu sẵn sàng cho cả trang web và cơ sở dữ liệu.

6. “Bán” công ty

Đây là bí quyết cuối cùng và có lẽ là quan trọng nhất:

Ngay sau khi bạn có thể đủ khả năng để thuê người khác quản lý cửa hàng, bạn nên tập trung sự chú ý của mình vào việc ‘bán’ công ty. (Không phải là bán công ty theo nghĩa đen mà là thúc đẩy công ty, chẳng hạn như trong đưa tên tuổi ra thị trường). Khởi đầu làbạn hãy gửi đi một thông cáo báo chí để công bố sự ra mắt của cửa hàng. Đừng nghĩ rằng bạn phải chờ đợi cho đến khi tất cả mọi thứ là hoàn hảo, bởi vì điều đó sẽ không bao giờ đạt được!

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây