bgware

Bản giao hưởng của sắc màu trong 20 thiết kế website đẹp mắt

Màu sắc có thể làm nên một thiết kế website đẹp hoặc cũng có thể phá vỡ nó. Bí quyết là ở chỗ giới hạn những hình khối trong một thiết kế và chỉ giới hạn tối đa 4 tông màu.

Mọi người thường cho rằng quá nhiều màu sắc sẽ làm rối loạn website, điều đó đúng nhưng không phải đúng trong mọi trường hợp. Hôm nay chúng ta cùng khám phá 20 thiết kế website chuyên nghiệp đã thành công trong việc kết hợp nhiều màu sắc với nhau. Một số website đã dùng cách tạo điểm nhấn màu sắc vào những chi tiết cần thiết nhất. Hy vọng bạn sẽ tham khảo thêm những giải pháp thiết kế hữu dụng qua bộ sưu tập lần này.

What The Faculty

What The Faculty có thể trông hơi bừa bộn khi nhìn lầu tiên tuy nhiên nó có diện mạo khá nghệ thuật với những hình ảnh rất thú vị, khiến bạn phải nhìn kỹ vào từng chi tiết.

What The Faculty thiet ke website dep

Amazed By Science

Amazed By Science là một thiết kế website illustration theo phong cách hoạt hình. Những hình ảnh rất thân thiện nhờ việc lựa chọn màu sắc sáng sủa một cách cận thận. 

Amazed By Science thiet ke website dep

Crayola

Với dòng tagline đẹp và bắt mắt, không có gì ngạc nhiên khi website chính thức của Crayola tràng đầy những hình khối sáng sảu. Mặc dù có một số chi tiết không được phù hợp với nhau lắm, xong nhìn tổng thể, website vẫn đủ sức mạnh để khiến mọi người khám phá sâu hơn.

Crayola thiet ke website dep

Petite Jolie

Petite Jolie có bố cục dựa trên dạng lưới., cho phép đưa vào nhiều màu sắc. Kết quả là không chỉ khiến cho dự án có tính nghệ thuật mà còn khiến trang trước có diện mạo hài hòa và bắt mắt.

Petite Jolie thiet ke website dep

Nestle - Mix The Book

Điểm thú vị của website Mix The Book là ở các lớp illustration và những màu sắc không giống bình thường. Chúng giúp cho dự án thiết kế này trở nên nổi bật, tạo cho người dùng trải nghiệm độc đáo.

Mix The Bo thiet ke website depok

Let's Make History

Website tuyệt diệu này mang đến trải nghiệm hình ảnh đáng nhớ nhờ vào phong cách thiết kế chuyên nghiệp lấy cảm hứng truyện tranh. Màu sắc của nó tạo nên không khí và cảm xúc mạnh mẽ cho người xem.

Let's Make History thiet ke website dep

Candyland

Candyland có phần navigation đáng ngưỡng mộ  trong đó sử dụng toàn bộ là illustration.  Website với phong cách hoạt hình là những ví dụ tuyệt vời cho việc sử dụng nhiều màu sắc, tác dụng không chỉ khiến người dùng có ấn tượng mà còn làm website nổi bật so với những cái khác cùng loại.

Candyland thiet ke website dep

Mehrdokht Amini

Mehrdokht Amini là một se-ri illustration. Các trang của website này mang tính nghệ thuật và tạo cảm giác thân thiện, rất phù hợp với đối tượng người dùng là trẻ em. Các chi tiết vẽ tay. typography đẹp và dĩ nhiên là màu sắc đã làm tăng chất lượng hình ảnh của trang web.

Mehrdokht Amini thiet ke website dep

Brandca

Không giống những ví dụ trước, website này có cấu trúc khá gọn gàng và sư cân bằng tốt. Mọi thứ trông có vẻ như đều ở đúng vị trí của mình. Chìa khóa ở đây chính là phong cách thiết kế phẳng, mọi thức đều đơn giản và giúp cho website có sự hài hòa.

Brandca thiet ke website dep

Alex Kratena

Alex Kratena là một trang portfoilo cá nhân với phần nền là một đoạn video. Màu chủ đâọ là màu trắng đã được sử dụng một cách khéo léo với website này. 

Alex Kratena thiet ke website dep

Vitamin Atlas

Vitamin Atlas tập trung sự chú ý vào ý tưởng đằng sau dự án thiết kế, do đó trang trước của nó không chỉ chứa illutration tôn vinh chủ đề mà còn có tông màu chủ đạo cho cả trang. Mặc dù có nhiều hình vẽ ở website này nhưng nhìn chung website vẫn đảm bảo sự thanh thoát.

Vitamin Atlas thiet ke website dep

Travel Belize

Rất nhiều màu sắc xuất hiện trong một bức ảnh chụp và bức ảnh ấy được dùng làm nền trang chủ website. Ngoài ra bạn còn thấy sự xuất hiện của những illustration màu sắc khác.

Travel Belize thiet ke website dep

It is Digital

Đây là Digital skillfully với những vệt màu sắc sáng sủa tạo nên diện mạo cho trang web và đêm đến cảm giác về sự năng động. Hơn thế nữa, những gradient bắt mắt và mềm mại đã làm nổi bật một cách nhẹ nhàng những chi tiết như logo và item menu.

It's Digital thiet ke website dep

Bolds Creative

Bolds Creative nỗ lực thể hiện tên của thương hiệu bằng ảnh header đặt ở nền. Header mang phong cách  và là điểm nhấn chính để thu hút người dùng.

Bolds Creative thiet ke website dep

De Vlaamse Kust Extra Deluxe

De Vlaamse Kust Extra Deluxe có những chi tiết illustration tuyệt diệu, màu sắc phong phú đã làm nên sức hút của cả thiết kế này. Một thiết kế với nhiều hiệu ứng đẹp, hoàn toàn có thể sử dụng cho một mẫu thiết kế web du lịch đẹp mắt.

De Vlaamse Kust Extra Delux thiet ke website depe

Going the Rainbowroad

Going the Rainbowroad là một game nhỏ với những hình khối đa giác tạo cảm hứng phiêu lưu. Màu sắc cầu vồng là điểm nhấn chủ yếu , hoạt động như chỉ dẫn dọc cả hành trình.

Going The Rainbowroad thiet ke website dep

10000 ans d'economie

Đây là một ví dụ khác của việc sử dụng lịch sử theo một cách độc đáo. Màu sắc đã làm sáng bừng câu truyện. Mỗi thời kỳ lịch sử được đánh dấu bằng một hình khối cụ thể trong cả tổng thể thiết kế.

10000 ans d'economie thiet ke website dep

Playing Arts

Playing Arts thể hiện sự sáng tạo, tinh xảo với nhiều ilustration khéo léo. Mặc dù màu đỏ chiếm ưu  thế nhưng nó không khiến người xem bực bộ và thậm chí còn tạo được tính nhất quán cho thiết kế.

Playing Arts thiet ke website dep

Perverte

Nếu bạn muốn đưa cảm giác hăng hái vào website thông qua cách dùng màu sắc đồng thời tạo sự choáng ngợp cho người xem, hãy sử dụng bố cục dạng lưới. Đây là cách thể hiện mọi thứ cùng lúc một cách tự nhiên mà không làm lộn xộn website.

Perverte thiet ke website dep

The Family Room

The Family Room kết hợp rất nhiều màu sắc theo một cách thông minh và với nhiều mục đích. Navigation sẽ đưa người xem đến với đúng vị trí cần đến, cùng lúc đó, những hình ảnh trên website sẽ gây ấn tượng với mọi người.

The Family Room thiet ke website dep

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây