bgware

[Bạn có biết] các mối lấy hàng quần áo sỉ giá rẻ

Ngày nay việc bán hàng online không chỉ đòi hỏi ở cách bán hàng nữa mà nguồn hàng đóng góp một phần không hề nhỏ trong quá trình kinh doanh thành công.

Yếu tố thành công của một shop bán hàng trực tuyến là mẫu mã đa dạng thường xuyên được cập nhật và giá phải tốt để tăng chuyển đổi cho tỷ lệ lợi nhuận mà bạn mong muốn. Trong đó kinh nghiệm lấy hàng giá sỉ luôn là điều các chủ shop "đâu cái đàu là đau cái đầu" khi làm.

Tìm nguồn lấy hàng sỉ quần áo cho các cửa hàng online, đây là bài toán khó với hầu hết với những người muốn khởi nghiệp kinh doanh nhỏ với các sản phẩm thời trang. Chỉ cần gõ từ khóa “tìm nguồn hàng quần áo”, gần 1 triệu kết quả tìm kiếm được hiển thị trong vòng chưa tới 1 giây. Thông thường hàng hóa được hiển thị từ nguồn dạng: 1 là những người đang có nhu cầu bán quần áo giá sỉ và đối tượng còn lại là những người đang muốn tìm nguồn sản phẩm tốt nhất cho mình.

Ngán ngẩm nhất là các kết quả này chỉ mang tính minh họa cho những bình luận mang tính chất quảng bá cho sản phẩm của họ. Câu hỏi khá nhiều người quan tâm là tìm nguồn lấy sỉ quần áo thực chất đang cần thì không ai trả lời. Nếu là người chưa có kinh nghiệm về chọn mua quần áo, sẽ rất khó để bạn tìm thấy lời khuyên đích thực, hay một địa chỉ tin cậy từ những người cũng đang có ý tưởng kinh doanh mặt hàng giống bạn, vì đó là “cần câu cơm” của họ nên chẳng ai dại mà đi chia sẻ với đối thủ của mình.

Còn những người đang có nhu cầu bán sỉ, họ lại đưa ra muôn vàn thông tin mật ngọt, tung hô sản phẩm và mời chào mua hàng của họ, nhưng thực chất nguồn hàng mà họ có chúng có nguồn gốc từ đâu, nó có chất lượng? Thêm nữa, có bao giờ bạn tự hỏi rằng, tại sao thị trường Việt Nam lại có quá nhiều cơ sở bán buôn đến vậy, thực chất chúng từ đâu đến, và giá nhập buôn có rẻ hay không? Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi phân tích các mối lấy sỉ quần áo hiện nay trên thị trường Việt Nam trong bài viết dưới đây để tìm ra đáp án.

#Nguồn hàng Quảng Châu - Trung Quốc.

Đặt hàng quần áo giá sỉ từ quảng châu trung quốc

 

Các chợ tại Quảng Châu - Trung Quốc luôn tấp nập người mua kẻ bán và bạn cần cẩn thận khi mua hàng ở đây.


Một nơi mà có thể gọi là thiên đường hàng giả hàng nhái và đôi lúc sự thông thái của người tiêu dùng chỉ để "cho vui" là chính. Bạn hoàn toàn có thể ship hàng từ Quảng Châu về Việt Nam để làm điều này. Các khu chợ Quảng Châu rất phong phú và đa dạng về chủng loại hàng hóa cho phép bạn lấy hàng đa dạng giúp cho Shop bán hàng của bạn trở nên phong phú hơn. Bạn có thể tham khảo bài viết [Bạn có biết] Bí quyết mua hàng Quảng Châu giá cực rẻ để có thêm thông tin bổ ích.

Đây còn là đầu mối cho các chợ ở Việt Nam và tập trung các con buôn muốn lấy hàng số lượng lớn và bỏ sỉ lại cho các con buôn nhỏ khác phân phối tại các chợ đầu mối.

#Từ các chợ đầu mối

Với các con buôn không có điều kiện trực tiếp đi ship hàng từ chợ Quảng Châu - Trung Quốc về bán, họ sẽ nhập lại từ các chợ đầu mối và bán ra với mức giá cao hơn để kiếm lợi nhuận. Cho nên chính vì vậy các chợ đầu mối tại Việt Nam là nơi các chủ shop nhỏ lựa chọn để đặt hàng.

Một khu chợ khá nổi tiếng cho dân buôn hàng thời trang là Chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân, An Đông từ lâu đã nổi tiếng là những chợ đầu mối lớn nhất trong cả nước. Đây có thể coi là thiên đường cho các mặt hàng thời trang hay phụ kiện thời trang và là nơi cung cấp nguồn hàng quần áo với số lượng khủng, các sản phẩm ở đây khá phong phú về mẫu mã, chủng loại,  kiểu dáng và đặc biệt giá bán mỗi khu vực cũng rất khác biệt.

Đặt hàng quần áo sỉ từ chợ đồng xuân

Nguồn hàng theo chúng tôi tìm hiểu đa phần nhập về các chợ này chủ yếu được lấy từ Quảng Châu Trung Quốc hay Thái Lan hay các xưởng may công nghiệp. Và đương nhiên chất lượng sản phẩm đa số thuộc mức thấp hoặc bình dân và hàng chất lượng cũng có, nhưng phải tuỳ “mặt khách”, đây là khoảng cách rất lớn dành cho các bạn muốn bắt đầu từ đầu, cần tìm người giới thiệu hay phải ai có "máu mặt" chút xíu tại các khu chợ này. Nếu bạn chỉ là kẻ “chân ướt chân ráo” đến tìm mối hàng tại những nơi này sẽ rất khó để chọn được sản phẩm chất lượng.

Mặt khác, giá cả ở đây được các chủ hàng đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác, họ nhìn mặt để báo giá. Họ chỉ cần nhìn qua cách chọn hàng, cách ăn nói là biết bạn thuộc mức độ nào, và nếu không có kinh nghiệm, có khi bạn đang phải mua buôn quần áo với mức giá bán lẻ mà thôi. Người đi buôn chuyên nghiệp sẽ có thần thái khác so với những người mới vào nghề, và thực chất chỉ những người thân quen hay có mối làm ăn lâu năm mới mong muốn có được giá sỉ tốt nhất.
 

# Từ các mối sỉ trung gian qua mạng

Các website rao vặt trực tuyến tại Việt Nam như muare.vn, 5giay.vn, Enbac.vn bạn dễ dàng bắt gặp nhiều thông tin rao hấp dẫn, có sản phẩm đi kèm bắt mắt. Tuy nhiên, đa số các ảnh chụp này đều được nhặt nhạnh từ nhiều nơi khác nhau, sau đó được chỉnh sửa lại và mô tả phóng đại sản phẩm. Rất ít các mẫu sản phẩm được rao bán trên những cửa hàng online hiện nay chụp ảnh thật, đa số đều đang quảng cáo theo kiểu “Treo đầu dê, bán thịt chó”. Nếu những bức ảnh được chụp thật thì công nghệ chỉnh sửa và photoshop luôn được sử dụng một cách tối đa để tạo sự bắt mắt cho sản phẩm.

lấy sỉ quần áo

Giá chủ cửa hàng đưa ra là 500 nghìn đồng

lấy sỉ quần áo

Trong khi giá gốc trên một gian hàng taobao chỉ có 71 tệ (250 nghìn đồng).

Các mẫu mặt hàng mà họ rao bán đều được nhặt nhạnh từ nhiều chợ đầu mối khác nhau hoặc cũng có nhiều người tự đánh hàng về và rao bán. Nói chung hình thức này khi bạn mua quần áo trên mạng sẽ rất dễ mua phải hàng dỏm không đúng với trong ảnh và chất lượng thì ôi thôi đôi lúc của đi thay người và giá bán ra cũng không hề rẻ mà còn đi bán lại thì chắc khó có thể kinh doanh online.

 

#Từ các xưởng gia công chuyên nghiệp

Thời gian gần đây khi các quy định về nhập khẩu hàng hóa về Việt Nam ngày càng thắt chặt hơn, nhiều con buôn đã chuyển đổi từ hình thức nhập buôn sang mở xưởng tự gia công sản phẩm để kiếm lời. Các sản phẩm tại đây sẽ được con buôn khác đặt may với số lượng lớn sau đó phân phối lại cho các cửa hàng nhỏ lẻ khác trên toàn quốc. Chất lượng các sản phẩm cũng tùy thuộc vào từng xưởng khác nhau. Một số chủ cửa hàng tinh ý và tự đến các đặt hàng và chọn mẫu trực tiếp tại xưởng nên giá nhập của họ sẽ lấy sỉ quần áo rẻ hơn là khi mua lại qua trung gian. Nếu bạn lanh một chút hoàn toàn có thể tìm hiểu các xưởng sản xuất này và lấy nguồn hàng gốc với giá tốt nhất.

Đặt hàng từ các xưởng gia công chuyên nghiệp

Mặt bằng chung, mẫu mã gia công đều được chọn lọc kỹ trước khi thực hiện, nhưng xét về tính thẩm mỹ, chúng sẽ không được đẹp như những mẫu hàng thời trang được đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc về vì Trung Quốc là công xưởng gia công trên thế giới với giá rẻ hơn rất nhiều. Ngoài ra, thường thì các xưởng may sẽ có quy định đơn hàng tối thiểu, nên nếu chỉ là những người khởi nghiệp ít vốn, sẽ gặp khó khăn để đặt được hàng. Chính vì vậy sự khôn khéo rất cần thiết khi lấy hàng từ các xưởng này nhé.

#Bonus: Mẹo mua hàng quần áo giá sỉ

Để có thể tìm ra sản phẩm giá gốc từ đâu, Google cung cấp một công cụ Google Image, bạn chỉ cần kéo ảnh sản phẩm mà bạn bắt gặp từ shop nào đó thả vào Google Image Search, bạn sẽ thấy hình ảnh gốc ở một trang web nào đó. Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm các ảnh liên quan tới ảnh đó và tìm hiểu các trang web Google cho kết quả. Hãy truy cập vào website đó và tìm hiểu xem giá gốc và nơi bán ở đâu, đây là một kinh nghiệm cực kỳ hay và hữu ích cho các bạn muốn kinh doanh online hiệu quả.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây