bgware

Asus 31.5-inch PQ321Q 4K siêu độ nét

Asus 31.5-inch PQ321Q 4K siêu độ nét giới thiệu màn hình 4K đầu tiên trên thế giới

Màn hình 4K đầu tiên trên thế giới

Bạn cần nâng cấp lên một màn hình lớn. Bắt đầu từ hôm nay, bạn có thể đặt hàng trước Asus PQ321Q, một màn hình độ nét siêu cao 4K 31,5-inch với độ phân giải 3840x2160 màn hình, so với độ phân giải 2560x1600 tìm thấy trên hầu hết các màn hình 30-inch. Điều đó tương đương với bốn lần độ phân giải của màn hình hiển thị Full HD 1080p.


 

Theo Asus, PQ321Q đây là lần đầu tiên màn hình 4K đầu tiên đến người tiêu dùng trên thế giới, mặc dù nó chắc chắn sẽ không phải là cuối cùng. Với là một bảng điều khiển chuyên nghiệp với đèn nền LED, 10-lớn RGB cho màu sắc sâu, 176 độ (ngang và dọc) góc nhìn, độ sáng 350cd/m2, thời gian đáp ứng 8ms (gray-to-gray), 14-bit Look Up bảng (LUT), hỗ trợ hình ảnh theo hình ảnh, và một vài tính năng khác.

Asus đã đi với một Indi Gali Oxide (IGZO) bảng kẽm chống chói thay vì silic vô định hình truyền thống tìm thấy trên hầu hết các màn hình. Lợi ích của IGZO là nó hỗ trợ các bóng bán dẫn nhỏ hơn nhiều so với silic vô định hình, cho phép cho các điểm ảnh nhỏ hơn và chi tiết hơn.

Lựa chọn kết nối bao gồm DisplayPort (1.2) và hai cổng HDMI 1.4. Màn hình còn có hai loa 2W, đầu vào 3,5 mm, và đầu ra 3,5 mm.

Các PQ321Q là có sẵn cho mỗi đơn đặt hàng tại Newegg, Amazon, và TigerDirect ở một "mức giá giới thiệu" 3.500 $


Nguồn tin: www.maximumpc.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây