bgware

Những điểm cần lưu ý khi thiết kế website của bạn

Bạn không thể biết điều này, nhưng Wix không chỉ là một công cụ tuyệt vời cho DIY folks những người muốn tạo ra một website đẹp.

Nền tảng thiet ke web Wix cũng là một công cụ của sự lựa chọn cho các nhà thiết kế web chuyên nghiệp, những người muốn mở rộng dịch vụ của họ bằng cách cung cấp các trang web hoàn hảo giá cả phải chăng là dễ dàng và nhanh chóng để xây dựng. Một trong những nhà thiết kế web là Antonio, chủ sở hữu của NY-based Unraveled dựa trên studio thiết kế truyền thông, những người cung cấp các trang web Wix tùy chỉnh xây dựng một khách hàng quốc tế.
 
Antonio là một thành viên lâu năm của Wix Arena, một thị trường trực tuyến kết nối các nhà thiết kế web chuyên nghiệp Wix với các khách hàng tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới. Antonio có nhiều trang web Wix theo vành đai của mình mà làm cho anh ta một cơ quan tin cậy về thiết kế web. Dưới đây là một số lời khuyên ông sẵn lòng chia sẻ với chúng tôi để làm việc như một nhà thiết kế web và xây dựng các trang web Wix:
 

 

Bước đầu tiên bạn làm khi tạo một trang web là gì?

Trước khi bắt đầu bất cứ điều gì,  đầu tiên xác định các loại phong cách đó là sau khi tìm. Tôi làm điều này bằng cách gửi một số ví dụ về các trang web mà tôi đã hoàn thành mà tất cả đều có phong cách khác nhau. Tôi cũng yêu cầu khách hàng để gửi cho tôi bất kỳ trang web hoặc tài liệu mà họ thích nhìn và cảm nhận của họ.

Bạn đã có một xu hướng thiết kế yêu thích của mùa giải?

Yêu thích hiện tại của tôi là các trang web đầy đủ chiều rộng mà làm cho việc sử dụng các neo. Những điều tuyệt vời là bây giờ mà Wix có khả năng neo, chúng tôi có thể tạo ra các trang web theo phong cách này! (ex: http://www.tanaesthetics.com)
 
 

 

Bạn tìm thấy nguồn cảm hứng thiết kế của bạn từ đâu?

Tôi tìm thấy cảm hứng từ nhiều nơi khác nhau - từ các blog được thành lập và trang web mà tôi đã xem hoặc từ các trang web mẫu. Đôi khi Googling "trang web được thiết kế tốt nhất cho (in-sert ngành công nghiệp ở đây)" sẽ mang lại một số kết quả đầy cảm hứng!

Đầu thiết kế web tốt nhất mà bạn có thể chia sẻ với người dùng của chúng tôi là gì?

Ít là nhiều. Thông thường, khách hàng muốn thêm nhiều màu sắc, nhiều vật dụng, nhiều hơn tất cả mọi thứ. Thiết kế rối này, làm chậm các trang web, và không cung cấp một trải nghiệm người truy cập lớn. Tập trung làm sáng, súc tích, và không lộn xộn-miễn phí thiết kế để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất. Trang web thành công được xây dựng với các khách truy cập trang trong tâm trí, vì vậy các trang web nên được xây dựng để phản ánh điều đó.
 

 

Những sai lầm thiết kế phổ biến nhất mà bạn nhìn thấy trong thiết kế web mà bạn muốn loại bỏ là gì?

Thiếu "sạch sẽ" - mà thực sự quan hệ trở lại với câu hỏi cuối cùng. Màu sắc, ứng dụng, hình ảnh và tất cả đều có vị trí của mình trên một trang web, nhưng hãy nhớ rằng ít hơn là nhiều hơn nữa! Ví dụ, www.massage-bodyworks.com là một trang web tôi thiết kế lại để có một cái nhìn "đơn giản, gọn" .

Tip của bạn để giữ cho một trang web tìm kiếm mới mà không cần phải thiết kế lại trang web là gì?

Bạn có thể giữ cho trang web của bạn luôn mới bằng cách cập nhật nội dung, đặc biệt là nội dung media (ảnh và video) một trang web. Thêm một blog hoặc một nguồn cấp dữ liệu xã hội cũng là một cách dễ dàng để làm cho trang web của bạn trở nên mới hơn trong mắt người xem.
 

 

Tại sao bạn muốn sử dụng Wix?

Tôi thích sử dụng Wix vì nó dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, Wix là chỉ kéo và thả biên tập đúng mà cho phép chúng ta tạo ra hầu như bất kỳ thiết kế website mà không nhận được vào mã của trang web. Biên tập viên khác buộc người sử dụng các mẫu, trừ khi bạn có kiến thức về phong cách trang chỉnh sửa, và tôi thấy Wix là trực quan hơn nhiều.

Tính năng Wix mà bạn  yêu thích tại  thời điểm là gì và tại sao?

Cá nhân, tôi thích phong cách trưng bày hình ảnh khác nhau có sẵn. Làm việc sử dụng đúng loại bộ sưu tập thực sự có thể làm cho một sự khác biệt trong trang web của bạn.
 

 

Trang web Wix yêu thích của bạn là gì mà bạn thiết kế và lý do tại sao?

Có rất nhiều, nhưng tôi sẽ phải đi với scalp-aesthetics.com. Trang web này cho thấy  bạn thực sự có thể đạt được bao nhiêu bằng cách sử dụng trình soạn thảo Wix. Tôi đã có thể mang đến cho cuộc sống tầm nhìn của Scalp thẩm mỹ và làm như vậy trong một thời gian ngắn hơn và một phần nhỏ của chi phí nếu họ đã đi đến một nơi khác.
 

 

Thách thức lớn nhất của bạn khi làm việc với các khách hàng là gì và làm thế nào để bạn vượt qua nó?

Giao tiếp là chìa khóa để vượt qua những trở ngại nhất. Bởi vì tôi làm việc với hầu hết các khách hàng của mình thông qua Wix email, thông tin liên lạc tự nó có thể trở thành một trở ngại, nên được rõ ràng về định hướng của các trang web, quy trình làm việc, và kỳ vọng (trên cả hai đầu), giúp xây dựng một mối quan hệ mạnh mẽ và cuối cùng kết quả tuyệt vời .
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây