bgware

9 website đáp ứng tất cả thiết bị điện tử tuyệt đẹp cho cảm hứng của bạn (P.2)

Các trang web thương mại điện tử là mối quan tâm lớn và cũng là nơi thể hiện sức sáng tạo của các nhà thiết kế.

Bởi vì mục tiêu khó khăn là thuyết phục người tiêu dùng mua, sử dụng sản phẩm của mình ngoài việc đáp ứng tính năng thiết kế thẩm mỹ. Dưới đây là một số thiết kế website bán hàng dễ đáp ứng với các thiết bị điện tử đồng thời thành công về mặt thẩm mỹ và thu hút khách hàng.

1. Skinny Ties

 mau website ban hang 01

Thiết kế đồng nhất trên cả điên thoại di động và máy tính của trang web bán ca vat Skinny giúp cho khách hàng có cái nhìn chuyên nghiệp đối với công ty. Việc sử dụng hình ảnh cuộn đối với phiên bản dùng cho điện thoại di động đã khắc phục yếu điểm về diện tích màn hình. Ngoài ra, việc điều hướng theo nhiều cách khác nhau bố trí hợp lý cho người sử dụng dễ dàng tìm ra loại ưu thích của mình trong hàng trăm ngàn sản phẩm cũng là một điển hình cơ bản cho các trang web bán sản phẩm tiêu dùng học tập.

2. Tattly

 mau website ban hang 02


Trang web các hình xăm nghệ thuật tattly là ví dụ cơ bản rất hiệu quả cho một trang web bán sản phẩm trực tuyến. Trang web chia làm 2 phần điều hướng dọc dẫn đến các link chìm bên trong và điều hướng hình ảnh chiếm phần lớn trang web để khách hàng lựa chọn khi đã sử dụng hiệu quả công cụ lọc trên phần điều hướng dọc.

3. Nixon

 mau website ban hang 03


Thiết kế của trang web bán phụ kiện Nixon rất trang nhã, thể hiện đúng phong cách sản phẩm của họ. Ngoài ra sự khác biệt có tính thích ứng cao trên mỗi phiên bản máy tính và điện thoại là cảm hứng cho các nhà thiết kế, chúng tạo ra cái nhìn mới mẻ của người dùng trong những lần truy cập sau cho dù có sử dụng thiết bị thông minh nào.

4. eBags

mau website ban hang 04

Trang web mua sắm trực tuyến eBags là một ví dụ về thiết kế website rất hiệu quả và thực tế của các trang web mua sắm lớn. Với khá nhiều điều hướng và các bộ lọc sản phẩm cho người dùng lựa chọn. Cùng với chức năng chuyển ảnh chứa đường link trên màn hình lớn và các hyberlink đưa thông tin chi tiết về sản phẩm được sắp đặt một cách có tính toán đã giúp làm nên hiệu quả của trang web.

5. Garmin

 mau website ban hang 05

Với thiết kế đồng nhất về phong cách đơn giản nhưng sử dụng các điều hướng hình ảnh khác nhau thích ứng với đặc trưng của di động và máy tính, trang web về các sảm phẩm đồng hồ đã tạo thiện cảm cho người xem, cho khách truy cập có hình dung về sản phẩm. Ngoài ra các ứng dụng về bản đồ trên phiên bản điện thoại rất tiện lợi cho khách hàng mua sắm trực tiếp.
Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây