bgware

9 mẫu thiết kế website Wordpress cho lĩnh vực thời trang (P.2)

Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu 4 mẫu website còn lại của lĩnh vực thiết kế website về thời trang.

FashionBlog

FashionBlog là một bản thiết kế web đơn giản và chuyên nghiệp được xây dựng trên nền tảng Wordpress thích hợp cho Blog thuộc lĩnh vực thời trang.

Trang web này có rất nhiều tính năng nổi bật để xây dựng một Website hấp dẫn và nhiều hơn thế nữa. Không giới hạn chọn chủ đề màu sắc và tùy biến hình nền để thích hợp với từng dự án. Các tính năng liên quan đến cập nhật nội dung là cách tuyệt vời để bạn tiếp thị sản phẩm. Bên cạnh đó, trang Web giúp tối ưu hóa SEO để khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy bạn hơn thông các công cụ tìm kiếm.

FashionBlog được lập trình trên ngôn ngữ HTML5/CSS3 giúp trang Web của bạn truy cập nhanh chóng và dễ dàng tùy chỉnh. Website tương thích với với nhiều kích cỡ màn hình và hiển thị tốt trên thiết bị di động.

Demo | Purchase

Olivie

Olivie là một bản thiết kế Responsive cho các blog cá nhân thuộc lĩnh vực thời trang.  Với phong cách sang trọng và tùy chỉnh tuyệt vời bao gồm công cụ tùy biến , tích hợp khung đăng ký và có tất cả mọi thứ của một blog thời trang.

Toàn bộ bố cục bao gồm phần thanh tiêu đề tùy chỉnh, Widget trên trang chủ, thanh trượt, kết nối các trang mạng xã hộ và nhiều hơn thế nữa.

Olivie cũng tuyệt vời về mặt thiết kế khi đi theo phong cách đơn giản bao gồm các phần không gian nền trắng với chữ màu đen và đơn màu. Trang Web sử dụng kiểu chữ đơn giản và những khung chữ nhật cân đối giúp thể hiện phong cách cá nhân của bạn.

Demo | Purchase

Elemin

9 mẫu thiết kế Website Wordpress cho lĩnh vực thời trang

Elemin là bản thiết kế tương thích với các thiết bị di động được xây dựng trên nền tảng Wordpress. Trang web lập trình bằng ngôn ngữ HTML5 và CSS3 để làm cho việc truy cập diễn ra nhanh chóng. Nếu như bạn muốn trình bày hình ảnh, các tính năng thư viện và slideshow sẽ giúp bạn làm được điều này. Trang Web thích hợp với blog cá nhân thông qua các định dạng nội dung như trưng bày, hình ảnh, video, trích dẫn và nhiều hơn thế nữa.

Có một sự cân bằng tuyệt vời tuyệt vời giữa khoảng trắng và kiểu chữ. Trang Web cung cấp cho bạn  nhiều mẫu để để lựa cho từng dự án.

Demo | Purchase

Gracie Girl

Gracie Girl là bản thiết kế tương tác cho những người yêu thích thời trang. Trang web dễ dàng tùy chỉnh bố cục với hình ảnh Logo nằm chính giữa hoặc thông tin và tagline được xếp vào menu.Website cung cấp nhiều tính năng bao gồm thanh trượt độc đáo, homepage tĩnh hoặc định dạng Blog tiêu chuẩn. Ngoài ra còn nhiều tính năng khác như Menu, kiểu chữ, trình bày hình ảnh, tùy chỉnh CSS và tối ưu SEO. Gracie Girl có bố cục chuyên nghiệp với những khoảng không gian trắng và bộ sưu tập ảnh. Giao diện thích hợp với Blog cá nhân và Website thời trang, hoặc tùy biến để thành một mẫu thiết kế web bán hàng tuyệt vời.
 

Demo | Purchase

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây