bgware

9 mẫu website tốt nhất cho cửa hàng bánh ngọt

Để khách hàng biết đến sản phẩm, các cửa hàng bánh ngọt phải có được một bản thiết kế Website tốt về mặt ý tưởng cũng như lập trình.

Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu với bạn 9 mẫu Website không những thích hợp với những thương hiệu bánh ngọt mà bạn có thể sử dụng cho những cửa hàng kem và nhà hàng.

Cafeteria

Cafeteria là bản thiết kế web Responsive cung cấp cho bạn đa dạng các tính năng và bộ  màu cho giao diện. Thêm vào đó, bạn có thể sử dụng bảng tính năng,  Font chữ và tương thích với nhiều ảnh nền.

Dine & Drink

Dine & Drink có thể được sử dụng cho cửa hàng bánh ngọt với bộ màu không giới hạn,  3 thiết kế Menu điều hướng và đa dạng các công cụ. Bản thiết kế này có bố cục hiện đại với màu sáng và hình ảnh lớn thích hợp với những cửa hàng xinh xắn.

Cream

Cream là mẫu thiết kế website bán hàng cho cửa hàng bánh ngọt, kem lạnh và nhà hàng. Cream bao gồm thanh quản lý trang chủ, tùy chỉnh giao diện phong phú, bộ sưu tập ảnh…Thêm vào đó, Cream có giao diện tuyệt vời với phong cách phẳng và những tính năng đa dạng cho hình ảnh kích thước lớn.

WindCake

Đây là bản thiết kế lý tưởng cho thương hiệu bánh ngọt, cửa hàng kem, shop quà tặng … Windcake được xây dựng theo bố cục Responsive với bốn lựa chọn màu sắc (xanh dương, tím, cam và xanh lá cây). Bên cạnh đó, trang Web được thiết kế theo phong cách phẳng với Font chữ rõ ràng và không gian cho những hình ảnh có kích thước lớn.

JustShop

JustShop là bản thiết kế Website thích hợp với cửa hàng bánh ngọt. Với 5 phong cách Header độc đáo, 5 màu sắc và nhiều hơn thế nữa. Bên cạnh đó, bạn có thể chia bố cục trang thành hai, ba, bốn hoặc năm cột để phù hợp với ý tưởng.

Dish

Dish là bản thiết kế Responsive này có màu sắc tươi sáng và Font chữ đậm. Được xây dựng trên HTM5 và CSS3 nên trang Web chạy tương thích tất cả những trình duyệt và hiển thị đầy đủ với nhiều diện tích màn hình.

Dessert

Dessert được sử dụng cho những bản thiết kế website chuyên nghiệp cho thương hiệu bánh ngọt và quán cà phê. Bố cục trang Web Responsive với ba phong cách màu (hồng, xanh lá cây, nâu) và công cụ tìm kiếm tối ưu, thanh trượt trang chủ linh hoạt, bảng tùy chỉnh giao diện và nhiều menu thả xuống.

Coffee Lounge

Coffee Lounge là bản thiết kế Website có giao diện hiển thị tốt trên nhiều kích thước màn hình. Trang Web cung cấp cho bạn ba chủ đề màu sắc (purple, brown và green), thanh trượt ảnh sinh động và nhiều giao diện dựng sẵn cho thương hiệu bánh.

Sweet Cake

Coffee Lounge là bản thiết kế có giao diện hiển thị tốt trên nhiều kích thước màn hình. Trang Web cung cấp cho bạn ba chủ đề màu sắc (purple, brown và green), thanh trượt ảnh sinh động và nhiều giao diện dựng sẵn cho thương hiệu bánh.

Những hướng dẫn thiết kế website trên đây có thể giúp ích cho bạn trong công tác tìm ý tưởng cho thiết kế của riêng mình, chúc bạn thành công.
Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây