bgware

9 cách hiển thị các sản phẩm trên website bán hàng

Hôm nay chúng tôi tập hợp một vài ví dụ về các sản phẩm trưng bày tạo cảm hứng trong thiết kế web giúp cung cấp cho bạn một số ý tưởng về cách bạn có thể giới thiệu các sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất.

Lựa chọn cách tốt nhất để hiển thị các sản phẩm là một bước tiến thực sự quan trọng của thiết kế web bán hàng, vì cách bạn hiển thị các sản phẩm của bạn có thể hướng sự chú ý và làm cho người dùng quan tâm đến những gì bạn đang bán, hoặc có thể dẫn người dùng đến những lựa chọn khác. Nó giống như khi bạn đang đi bộ trong một trung tâm mua sắm, các cửa sổ hiển thị sáng tạo nhất, thanh lịch hoặc phong cách sẽ có được sự chú ý của bạn trong khi những cửa sổ đầy màu sắc và rắc rối sẽ không gây ấn tượng và dễ nhớ đối với bạn.

Hôm nay chúng tôi tập hợp một vài ví dụ về các sản phẩm trưng bày tạo cảm hứng trong thiết kế web giúp cung cấp cho bạn một số ý tưởng về cách bạn có thể giới thiệu các sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất. Một số ví dụ là tối thiểu và đơn giản, những lọai khác có nhiều màu sắc và sáng tạo, vì vậy hãy kiểm tra danh sách và chọn một trong những phong cách bạn thích nhất.

Hollister

 Hollister đang sử dụng một hình ảnh lớn trong màn hình chính và chỉ hiển thị các trang phục theo điều hướng hình ảnh khi click lên nó để có được sự chú ý của khách hàng.
 
website ban hang 01

Gucci

Gucci cũng hiển thị túi xách của họ một cách đẹp đẽ và sang trọng với một phòng trưng bày ngang, mặc dù điều hướng có một chút lạ.

website ban hang 02

Ray-Ban

Ray-Ban sẽ hiển thị một số phong cách ở phía trên cùng của trang để bạn có thể lọc các kính bạn muốn tìm duyệt.

website ban hang 03

GuyVernes

Trang chủ của thiết kế website đã cung cấp một cái nhìn thoáng qua của sản phẩm bằng cách hiển thị một chiếc  áo t-shirt. Các sản phẩm được hiển thị một cách sạch sẽ, không có mô hình hoặc nhiều chi tiết.

website ban hang 04

Estates & Wines

Estates & Wines đã giới thiệu một số sản phẩm của họ tại trang chủ khiến ta liên tưởng đến một giá để rượu. Thiết kế đơn giản nhấn mạnh sự tập trung vào chính sản phẩm của họ.

website ban hang 05

CCXVI

CCXVI cũng quyết định sử dụng một phong cách đơn giản để giới thiệu sản phẩm của họ bằng cách sử dụng cả hai hình ảnh của quần áo có người mặc hoặc chỉ có sản phẩm. Các kết cấu trong các hình ảnh tạo khung thực sự có được sự chú ý của mọi người.

website ban hang 06

Nike ZoomDK

Nike đã phát triển một trang web để giới thiệu sản phẩm mới của họ và họ giới thiệu chúng bằng cách sử dụng video và hình ảnh. Qua đó đã trình bày được các tính năng mà người sử dụng đang quan tâm

website ban hang 07

IWC

 IWC – Là công ty bán đồng hồ - trưng bày các hình ảnh từ các sản phẩm ở trên đầu của trang và cũng sử dụng một hình ảnh lớn hơn để minh họa cho các loại sản phẩm và ngữ cảnh của nó.
 
website ban hang 08

Just Kitchens

Mẫu thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp này chỉ cần sử dụng hình nền rất lớn  của một chiếc bếp để giới thiệu sản phẩm của họ.

website ban hang 09

Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây