bgware

9 Yếu tố để xây dựng một nhận dạng thương hiệu

Nhận diện thương hiệu là các hiệu ứng kết hợp của các yếu tố hình ảnh trong tài liệu tiếp thị của bạn.

Một bộ nhận diện thương hiệu cơ bản bao gồm logo, danh thiếp, giấy tiêu đề, phong bì và nhãn hiệu. Điều này thiết lập cơ bản của vật liệu có thể được mở rộng để bao gồm một trang web, brochure, folder, tờ rơi, hoặc bất kỳ phần thiết kế chuyên nghiệp khác.
 
 

Một bản sắc thương hiệu thành công được xây dựng xung quanh 9 đặc điểm chính sau đây:

1. Duy nhất trong "xem và cảm nhận" và thông điệp về doanh nghiệp của bạn. Hãy chắc chắn rằng hình ảnh doanh nghiệp của bạn nổi bật và không thể bị nhầm lẫn với những đối thủ cạnh tranh, và rằng cách bạn nói và viết về doanh nghiệp của bạn là duy nhất của bạn là tốt.
 
2. Sự lặp lại giúp các khách hàng tiềm năng và khách hàng-đến hiện tại nhớ và liên quan đến bạn là ai và những gì bạn làm trong doanh nghiệp của bạn. Các chuyên gia nói rằng phải mất khoảng từ 6 đến 12 "hiển thị", hoặc liên lạc với doanh nghiệp của bạn, cho khách hàng để thực sự nhớ bạn và kết nối với doanh nghiệp của bạn.
 
3. Sử dụng nhất quán của logo, khẩu hiệu của bạn, các tài liệu và những gì bạn nói về doanh nghiệp của bạn. Bạn sẽ chỉ có thể xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu mang cá tính và mạnh mẽ cho công ty của bạn bằng cách thiết kế các yếu tố hình ảnh và lời nói độc đáo và sau đó lặp lại những phần tử thông qua tất cả các tài liệu mà bạn tạo ra.
 

 
4. Yếu tố đáng nhớ giúp doanh nghiệp của bạn đứng ra là tốt. Bạn sẽ có thể tạo ra thương hiệu dễ nhớ thông qua sự nhất quán, sự lặp lại, và tính độc đáo của đồ họa và tài liệu của bạn. Làm cho đồ họa của bạn đáng nhớ bằng cách tạo ra một biểu tượng duy nhất và sử dụng một Visual từ vựng luôn mạnh mẽ. Tạo văn bản đáng nhớ bằng cách sử dụng điệp âm (lặp đi lặp lại những âm thanh tương tự, chẳng hạn như sử dụng những từ mà tất cả bắt đầu với cùng một lá thư), lặp đi lặp lại, từ kết hợp độc đáo, và hình ảnh sống động trong bản sao của bạn.
 
5. Đồ họa có ý nghĩa làm cho thông điệp của công ty bạn đến với cuộc sống thông qua các biểu tượng đồ họa, màu sắc và kiểu lựa chọn trong tất cả các tài liệu tiếp thị của bạn. Văn bản có ý nghĩa sẽ thể hiện những gì doanh nghiệp của bạn thực sự là tất cả , và giúp đỡ để cung cấp cho một số chiều sâu để phát triển thương hiệu của bạn. Và, có lẽ quan trọng hơn, khán giả của bạn sẽ có thể hiểu được ý nghĩa trong đồ họa và văn bản của bạn - nó sẽ được tiếp cận với thị trường mục tiêu của bạn.
 
6. Rõ ràng đồ họa và văn bản truyền đạt thông điệp của bạn một cách dễ hiểu. Hãy chắc chắn rằng đồ họa của bạn được sắc nét, sạch, đơn giản, và có ý nghĩa. Và chắc chắn rằng văn bản của bạn thể hiện quan điểm của mình và không phải là khó hiểu - rằng nó giải thích quan điểm của bạn.
 

 
7. Trung thực trong các tài liệu nhận dạng thương hiệu của bạn. Nếu khách hàng không tham gia với bạn và sau đó bạn không sống theo những thương hiệu hứa hẹn bạn thực hiện trong tài liệu của bạn, họ sẽ cảm thấy xa lạ với bạn và công ty của bạn ... hoặc tệ hơn. Điều này thực sự có thể làm hỏng mối quan hệ của bạn và thương hiệu tổng thể của bạn, do đó hãy chắc chắn rằng bạn có thể đứng đằng sau thương hiệu của bạn và cung cấp về những lời hứa của bạn trước khi bạn phát hành tài liệu mang nhãn hiệu của bạn.
 
8. Cá tính cho doanh nghiệp của bạn sẽ giúp đảm bảo rằng bạn không giống như mọi người khác, để khách hàng tiềm năng ngay lập tức có thể nói rằng tất cả các vật liệu có thương hiệu của bạn đến từ doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn là chủ sở hữu của một doanh nghiệp có một người, bản sắc thương hiệu của bạn có thể cộng hưởng với cá tính của riêng bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn là lớn hơn, hoặc nếu bạn muốn làm cho nó xuất hiện lớn hơn, bạn có thể tạo ra tính cách thương hiệu của riêng bạn để kết nối với khách hàng tiềm năng của bạn.
 

 
9. Tính chuyên nghiệp trong tất cả mọi thứ, từ chất lượng đồ họa , văn bản của bạn được viết (proofreading là điều cần thiết!), Để trình bày cá nhân của bạn: cách bạn nói chuyện, ăn mặc. Tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng và theo cách bạn đối xử với những người bạn gặp cũng rất quan trọng. Theo thông qua cung cấp và lời hứa của mình.
 
Nếu tổng hợp được tất cả các yếu tố từ thiết kế logo và màu sắc logo thương hiệu, bạn sẽ thực hiện được một thương hiệu như ý và cảm nhận được thông điệp tiếp thị của bạn, tốt hơn hết bạn nên tìm kiếm dịch vụ nhận diện thương hiệu để xây dựng bộ NDTH như ý mình.
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây