bgware

8 Thực tiễn tốt nhất cho thiết kế website bán hàng trong năm 2015 (P.2)

Phần 2, giới thiệu tiếp về những thực tiễn thiết kế web bán hàng.

Lợi ích bán hàng 

Tất cả chúng ta đã từng đến những trang web mà bạn bật lên và nó chỉ trang đó đi và về chỉ văn bản. Một trang như vậy là thực sự khó khăn để đọc và rất có thể là bạn đang không tập trung vào nó. Vì vậy, những gì bạn muốn làm gì với doanh số bán hàng của bạn sao chép trên các trang chỉ cho một sản phẩm và dịch vụ hàng ngày là phá vỡ nó ra thành các tiêu đề. Cũng bao gồm các hình ảnh là tốt. Apple là tốt nhất tại những nơi họ đã có một hình ảnh lên phía bên trái và sau đó là một hình ảnh xuống bên phải và sau đó họ loại thay thế như thế.

Một số trang web bán hàng thực sự đã chuyển đổi tốt nhất là khi đã có trong tâm trí của khách hàng tiềm năng và nghĩ rằng 'đó là những gì mà họ thực sự muốn biết? Những gì là nó mà họ thực sự muốn '? Trong ví dụ này, đây là một tổ chức đào tạo và chúng ta biết trong tâm trí của khách hàng tiềm năng mà họ muốn biết những gì tôi cần biết về đào tạo, làm thế nào là nó sẽ được chuyển giao, làm thế nào nhiều đại biểu có thể tham gia và ai là những giảng viên. Vì vậy, bạn sẽ nhận thấy rằng người đứng đầu thực sự phù hợp với những gì trong tâm trí của khách hàng tiềm năng và những gì là họ sẽ muốn biết.

Video và Explainer video

 

6a thiet ke web ban hang

 

Đã có rất nhiều video explainer nơi nó giống như bàn tay rút ra hình ảnh động hoặc phim hoạt hình khác. Cho dù video của bạn là hoạt hình hay không, bạn muốn làm theo một công thức khi nói đến nội dung video của bạn mà về cơ bản nêu rõ một vấn đề, làm trầm trọng thêm vấn đề, cung cấp các giải pháp, thêm vào một số bằng chứng và sau đó cung cấp cho một cuộc gọi đến hành động.

Nếu bạn không biết làm thế nào để viết kịch bản cho mình, bạn có thể vào YouTube và tìm video explainer rằng đã có kịch bản hay mà bạn thích công thức của bạn và sau đó đi đến một cái gì đó và cung cấp cho họ các liên kết đến video đó. Sau đó, họ sẽ có hiệu quả ghi lại nó cho bạn cho như 2 hoặc 3 và bạn đã có một cơ sở của một kịch bản. Và sau đó một khi bạn đã nhận rằng cơ sở của một kịch bản sau đó bạn có thể thay đổi nó để có kịch bản của riêng bạn. Rõ ràng là bạn cần phải thay đổi nó, đủ để nó là duy nhất. Nhưng nơi đó đã nêu vấn đề của họ, bạn hiện đã nêu vấn đề của thị trường của bạn. Nơi họ đang cung cấp giải pháp của họ, bạn đang đưa giải pháp thị trường của bạn.

Một khi bạn đã nhận rằng kịch bản đi xuống, sau đó bạn có thể gửi nó đi trên Fiverr, tìm ra tiếng nói chuyên nghiệp hơn anh chàng âm thanh để có được tiếng nói qua đi. Và sau đó một khi đã xong, gửi kịch bản và âm thanh giọng nói ra cho người khác trên Fiverr người có thể làm động đó cho bạn. Trong tất cả lên bạn đang nhìn vào khoảng 150s để có được tiếng nói chuyên nghiệp hơn và thực hiện khoảng 250s để có được đoạn video hoạt hình được thực hiện. Vì vậy, tất cả cùng nhau khoảng 400s và bạn đã có một ai đó bán cho bạn hơn và hơn trong một kiểu cách viết kịch bản..

Bằng chứng xã hội

Đưa bằng chứng xã hội trên trang web của bạn là cần thiết và có nhiều cách khác nhau để làm điều này. Đã có một trang trên trang web, nơi đó là một trang dường như không bao giờ kết thúc của bằng chứng xã hội. Những gì đã nhìn thấy với là những người không thực sự thậm chí xem các video. Họ chỉ thực sự đọc các tiêu đề. Vì vậy, suy nghĩ về điều đó với lời chứng thực của riêng bạn. Các bạn có bit tốt nhất của nó trong tiêu đề hay bạn chỉ có lời chứng thực trên đó bởi vì đó là rất, rất phổ biến. Chúng ta thấy rằng tất cả các thời gian và nó không phải là hiệu quả.

Dưới đây là một cách khác để làm bằng chứng xã hội. Đây là phí trả trước Truyền thông. Đó là trang bán hàng thân thiện Google. Nơi họ đã có ở đầu "Khách hàng bao gồm" và sau đó họ đã có Vodafone và Sony và Hyundai. Đó là bằng chứng xã hội trong chính nó, vì nói ví dụ như bạn đang đại diện cho Optus hoặc một công ty lớn như thế, khi bạn bật lên ở đây, đây là đáp ứng các quy tắc thứ hai 10 thực sự, thực sự tốt nếu bạn biết rằng công ty này sẽ tự động đóng trong không gian bên phải cho bạn.

Tối ưu hóa điện thoại hoặc đáp ứng trang web

Đến nay, hầu hết mọi người biết những gì đáp ứng là nơi mà các trang web điều chỉnh chính nó tùy thuộc vào kích thước của trình duyệt hoặc kích thước của màn hình. Responsive là tuyệt vời. Nó tốt hơn cho SEO và chuyển đổi. Nhưng đối với một công ty loại dịch vụ tiêu chuẩn, nó chỉ không chuyển đổi cũng như một trang web di động chuyên dụng nếu bạn thực sự muốn các cuộc gọi và các dẫn và nhiều người đi bộ vào cửa.

Một dẫn điện thoại là luôn luôn tốt hơn so với một dẫn trực tuyến, vì đó là một môi trường bán hàng phong phú hơn. Bạn đã có nhiều cơ hội đóng cửa và di chuyển chúng xuống xa hơn mối quan hệ. 

Các bước tiếp theo của bạn

Những 8 yếu tố trên thực sự tác động lớn về chuyển đổi cho mẫu thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp của bạn. Vì vậy, hãy lưu ý của những người thân mà bạn đang không làm hoặc người mà bạn nghĩ rằng bạn có thể cải thiện và thực hiện một kế hoạch hành động để bắt đầu thực hiện chúng. 

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây