bgware

8 Thực tiễn tốt nhất cho thiết kế website bán hàng trong năm 2015(P1)

Như thế nào để có một trang thiết kế website bán hàng tốt.

Khóa học hành động

Một khóa học chính của hành động học thiết kế web bán hàng này không chỉ cần thiết trên trang chủ của bạn, nó yêu cầu trên mỗi trang nội dung duy nhất của trang web của bạn là tốt. Bạn đã có để suy nghĩ về: "những gì là quá trình chính của hành động mà tôi muốn họ thực hiện? 'Trên trang đó và cũng là những gì là khóa học thứ hai của hành động. Vì vậy, trong ví dụ này, nơi các nút play video, nó nói "Bắt đầu từ đây. Xem các lợi ích của vấn đề tâm cho bộ não của những người thân yêu của bạn '. "Đây là khóa chính của hành động cho doanh nghiệp này bởi vì họ bán một dịch vụ thực sự phức tạp, nhưng nếu bạn xem video một hoặc hai phút, sau đó nó rõ ràng và đơn giản.

Các khóa học thứ hai của hành động trên trang web này là xuống nơi các hộp tiếp nối là qua phía dưới. Hộp tiếp nối là rất lớn ở chỉ đạo giao thông vì trang nhà của bạn thực sự là giống như một vòng về. Con người không phải đến đó để đi vào đó và đi chơi trên trang chủ của bạn. Họ đi vào đó để giải quyết một vấn đề hoặc tìm một cái gì đó mà họ muốn.

2a thiet ke web ban hang

 

Hộp tiếp nối

Hộp nối thực sự là nút bấm nhất trên thiết kế trang web và lý do tại sao là bởi vì mọi người thực sự không biết những gì là đúng cho chúng. Vì vậy, họ click vào đó và sau đó nó sẽ đưa họ đi đến một trang như hộp phụ ngã ba mà turf là phù hợp với tôi?

Bạn sẽ có rất nhiều bóng mát trên bãi cỏ của bạn? Là nó sẽ nhận được rất nhiều vở kịch? Bạn đang bán căn nhà của bạn? Bạn có bị dị ứng cỏ? Bạn cần phải ngăn chặn bụi, loại điều đó? Vì vậy, bạn có thể xem nó như thế nào loại bước bạn qua tiến trình. Nếu bây giờ bạn đã chọn bóng mát bởi vì bạn có rất nhiều bóng râm sau đó nó sẽ đưa bạn đến một trang, đó là tất cả về các lựa chọn của bạn trong bóng râm là gì.

3a thiet ke web ban hang

 

Vì vậy, suy nghĩ về các bên trong doanh nghiệp của bạn.

Các bạn đã có một quá trình bán hàng phức tạp và nên nó thực sự được chia thành các hộp tiếp nối để giúp họ chọn một trong những quyền? Bởi vì những gì đã xảy ra ở đây là thay vì doanh nghiệp này, mọi người reo lên tất cả các thời gian nói. Vì vậy, người mua của bạn đã đến với bạn rất nhiều giáo dục hơn.

Nam châm chì

Một nam châm chì là một ý tưởng tốt trên tất cả các trang. Theo truyền thống như tiếp thị kỹ thuật số, chúng ta dạy rằng nam châm dẫn đầu đã có được giống như các cuốn sách miễn phí, các báo cáo miễn phí hoặc các series video miễn phí. Nhưng từ thử nghiệm thông qua các cơ quan những gì đã tìm thấy là hiệu quả nhất đối với hầu hết các doanh nghiệp, (ngoại trừ có lẽ chỉ là một vài nhà tiếp thị thông tin), đã chỉ hình thức hỏi đáp trực tuyến với câu hỏi "làm thế nào chúng ta có thể giúp đỡ?" Và chỉ cần thêm rằng một hộp để nhiều doanh nghiệp thực sự tăng gấp đôi dẫn mà đã sắp tới thông qua từ giao thông hiện có mà không cần thậm chí cả đều nằm trong bất kỳ lưu lượng truy cập.

4b thiet ke web ban hang

 

Định vị của nam châm dẫn của bạn trên trang là thực sự quan trọng. Từ một nghiên cứu theo dõi ánh mắt, ta đã biết làm thế nào ai đó sẽ xem một trang web. Chúng ta sẽ bắt đầu ở phía trên bên trái và sau đó chúng ta sẽ đi qua bên phải. Vì vậy,  chúng ta cần phải nói cho họ biết phải làm gì. Vì vậy, đó là lý do tại sao luôn đặt "bước tiếp theo của bạn 'ở dưới cùng của trang này và chỉ thực sự làm cho các chiến dịch Facebook  hiệu quả hơn bởi vì chúng ta đang nói cho họ biết chính xác phải làm gì.

4c thiet ke web ban hang

 

Nhưng bạn có thể làm nam châm chì, theo cách truyền thống bình thường. Đăng báo tạp chí tiếp thị internet mà đi ra để khán giả toàn cầu hiện nay. Điều duy nhất với các trang đích như một ở trên là có một cơ hội tốt mà họ không phải là Google hay Facebook quảng cáo phù hợp, vì vậy hãy cẩn thận với các nguồn lưu lượng truy cập của bạn.

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây