bgware

8 Thiết kế web tạo nguồn cảm hứng (P.1)

Bạn đang tìm kiếm các thiết kế web tốt nhất để tạo ra trang web tuyệt vời? Chúng tôi đã cố gắng để chọn lựa các trang web được thiết kế tốt nhất mà có thể truyền cảm hứng cho thiết kế của bạn.

Thiết kế web là một ngành rất thú vị, đặc biệt là khi có nhiều công việc đòi hòi phát huy sự sáng tạo vô tận. Bạn phải luôn luôn không ngừng học hỏi và tìm kiếm những thông tin mới để những website của bạn không trở nên lỗi thời. Vì vậy, những loại thiết kế gì đang là xu hướng được dùng hiện nay và đang được mọi người ưa thích. Sau đây sẽ là 8 thiet ke web tạo nguồn cảm hứng cho bạn được thực hiện bởi các nhà thiết kế đang thành công trên thị trường.

Gugurel’s Profile Website

8 Thiết kế web tạo nguồn cảm hứng

Gugurel’s là một thiet ke website quyến rũ và thần bí, tập trung vào việc sáng tạo và cung cấp những trải nghiệm chất lượng cho người dùng. Với những ý tưởng mới lạ, Gugurel chỉ đơn giản là đã khai thác vào tâm linh của con người và đã tìm ra rằng người dùng sẽ dành thời gian dài trên trang nếu họ phải làm việc ít hơn để điều hướng. Đó là một bài học cho ngành thiết kế.

Grand Hotel Dicomo

8 Thiết kế web tạo nguồn cảm hứng

Tôi muốn gọi thiết kế website khách sạn này như thực đơn được thực hiện một cách chính xác. Bạn có thể thấy sự hoàn hảo về toàn bộ doanh nghiệp và dịch vụ, tất cả mọi thứ mà họ đang cung cấp được thực hiện một cách xuất sắc trên trang web.

Phần trung tâm hướng nhiều vào hình ảnh hơn là các văn bản và trong đó thực đơn được trình bày đơn giản nhưng đầy đủ về tất cả các dịch vụ và thông tin doanh nghiệp. Đây là một thiết kế đầy triển vọng và tinh tế, nó chắc chắn là rất hấp dẫn đối với người dùng và đáp ứng tất cả các mục tiêu kinh doanh. Một mẹo tốt cho tất cả các nhà thiết kế.

450 GSM

8 Thiết kế web tạo nguồn cảm hứng

Cách thiết kế web đơn giản đang là xu hướng trong cấu trúc kinh doanh hiện đại, trang web nay thì đã làm rất tốt. Các yếu tố trang web không có nhiều nhưng toàn bộ trang web mang một cái nhìn rất rõ ràng mà ngay lập tức tăng sự hấp dẫn của trang web. Thiet ke website này giúp truyền đạt tốt mục đích của các doanh nghiệp đến khách hàng.

Pervolo

8 Thiết kế web tạo nguồn cảm hứng

Đây là thiết kế được làm rất tốt với nội dung ở trọng tâm. Các khu vực màu xám ở bên dưới trang, nó được tối ưu hóa kích thước và có tất cả mọi thứ bạn muốn biết để có thể thưởng thức hương vị về pervolo. Đây là điều mang lại cho khách truy cập những trải nghiệm mới. Với thiết kế khôn ngoan sử dụng tâm lý trong trò chơi để tăng số lượng truy cập cho trang web.

Tác giả bài viết: Bảo Nguyên
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây