bgware

7 mẹo nhỏ để tạo ra một trang web nhà hàng độc đáo

Để tạo ra một trang web thích hợp cho các nhà hàng, bạn nên bắt đầu suy nghĩ giống cách khách hàng tìm nhà hàng. Khi nói đến thiết kế một trang web nhà hàng tuyệt đẹp, những gì bạn nên đặt tâm trí của bạn vào công việc này là gì ?

Vâng, tại sao khách hàng lại đi nhà hàng? Yêu ẩm thực, thích không khí, thư giãn và có một khoảng không gian tốt để "tám" với bạn bè. Hãy nhớ rằng, các trang web nhà hàng có thể thực sự hữu ích cho kinh doanh ăn uống nếu đánh đúng các điểm mà khách hàng cần.

Để tạo ra một trang web thích hợp cho các nhà hàng, bạn nên bắt đầu suy nghĩ giống cách khách hàng tìm nhà hàng. Khi nói đến thiết kế một trang web nhà hàng tuyệt đẹp, những gì bạn nên đặt tâm trí của bạn vào công việc này là gì ? Vâng, tại sao khách hàng lại đi nhà hàng? Yêu ẩm thực, thích không khí, thư giãn và có một khoảng không gian tốt để "tám" với bạn bè. Hãy nhớ rằng, các trang web nhà hàng có thể thực sự hữu ích cho kinh doanh ăn uống nếu đánh đúng các điểm mà khách hàng cần.

Khách có thể có một cơ hội để được làm quen với thực đơn, phong cách của quán, dịch vụ giá trị gia tăng. Hơn nữa, một trang web trực tuyến cũng có nghĩa là bạn có thể nhận được đơn đặt bàn trực tuyến cũng như đặt phòng cho những khách hàng VIP quan tâm đến nhà hàng của bạn. Trang web này có những chi tiết cần thiết của bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng.

Vì vậy, hôm nay tôi muốn nói về việc tạo ra một thiết kế trang web nhà hàng thích hợp. Có vẻ như trong thời điểm hiện nay rất dễ dàng để có thể có được một trang web nhà hàng, nhưng vẫn có một vài lời khuyên bạn hoàn toàn nên làm để tạo ra một trang web nhà hàng tuyệt đẹp mà bạn có thể tự hào về nhà hàng của mình khi khách hàng truy cập vào website.

1. Đối tượng

Ngay từ đầu, bạn phải tìm ra đối tượng mục tiêu của bạn đó là khách hàng. Nếu có một trường đại học gần nhà hàng của bạn, sinh viên có thể sẽ là lượng khách thường xuyên của bạn. Nếu có một trung tâm kinh doanh nằm rất gần từ nhà hàng của bạn, bạn cũng có thể tìm được khách hàng ở đây và họ có thể ăn trưa tại nhà hàng của bạn. Kiểm tra môi trường xung quanh của bạn cho các loại đối tượng khách hàng mục tiêu, nhóm tuổi của họ và cuối cùng là sở thích của họ.

Sau khi các đối tượng mục tiêu được xác định, bạn có thể bắt đầu tạo ra trang web. Nếu đó là một nơi dành cho sinh viên, một thiết kế hiện đại và tươi sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng nếu bạn đang cố gắng để thu hút các nhà quản trị doanh nghiệp, doanh nhân hay nhân viên văn phòng, nên thiết kế theo một phong cách thanh lịch và chuyên nghiệp.

CAU Restaurant

Ngoài ra, bạn có thể sắp xếp "giờ vàng khuyến mãi" hoặc một số giảm giá khác để thu hút khách hàng hơn. Đừng quên tạo ra một trang với hình ảnh hoặc cửa sổ pop-up cho một mô tả ngắn gọn về các khuyến mãi mới nhất.

Giraffe

2. Giữ sự đơn giản cần thiết

Tất cả các trang web của nhà hàng tốt hơn hết nên bao gồm các trang thực sự quan trọng và cần thiết, chẳng hạn như trang chủ hay trang chính, thực đơn, khuyến mãi trong tuần, và một khu vực liên hệ đặt bàn. Nó cực kỳ quan trọng để tạo ra một trang web nhà hàng có thể kinh doanh được. Bạn cũng có thể thêm một trang đánh giá, bình luận để hiển thị các thông tin của khách hàng bình luận về những gì mọi người nói về nhà hàng của bạn.

Cantilever

Ngoài ra, cố gắng hết sức để có một thiết kế càng đơn giản càng tốt và dễ dàng sử dụng cũng như điều hướng trang web. Bởi nguyên tắc thiết kế đơn giản và thiết kế thân thiện là mục tiêu chính của các nhà thiết kế website hiện nay. Nếu người dùng không tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm trong ba lần nhấp chuột, họ sẽ bỏ trang web của bạn.

3. Màu sắc

Bạn có thể nhận thấy rằng bảng màu của hầu hết các trang web nhà hàng sử dụng bao gồm bốn màu chính: màu nâu, trắng, đỏ và đen. Tất nhiên, để tìm được một công ty thiết kế website chuyên nghiệp để phối màu sắc dựa trên logo của nhà hàng là điều khá quan trọng, nó cần một số tiêu chí khác nhau. Màu nâu tượng trưng cho độ tin cậy, ổn định, và tuân thủ truyền thống ... để hiểu được các màu sắc và ý nghĩa của nó cũng như kết hợp với phong thủy của quán là điều hết sức quan trọng trong việc thiết kế một website nhà hàng tốt.

FIG



Thiết kế website nhà hàng nàu sử dụng màu nâu cho toàn bộ website.

 

Solegiallo

Màu trắng cho một cảm giác tươi mát, tinh khiết, và tự do

Daimu

Màu đen kết hợp với bí ẩn và sức mạnh của sự sáng tạo. Hơn nữa, nhiếp ảnh thực phẩm sẽ rất tốt trên một nền đen.

Backyard Burgers


 

Màu đỏ thường được sử dụng bởi các nhà hàng thức ăn nhanh vì nó là biểu tượng của niềm đam mê và tạo sự ham muốn chinh phục bí mật.
Luôn luôn cố gắng để xem xét thực tế các màu sắc ảnh hưởng đến hành vi của người dùng. Sử dụng kiến ​​thức đó cho mình sẽ giúp bạn tạo nên một trang web nhà hàng tuyệt vời.

 

4. Dễ dàng đặt bàn và liên hệ với bạn

Trang web nhà hàng của bạn nên cho phép khác hàng dễ dàng tiếp xúc hoặc phản hồi với bạn. Nó không chỉ là một địa chỉ email hoặc số điện thoại trên trang liên hệ. Một hình thức liên hệ cho phép bạn thêm các lĩnh vực (Ví dụ bộ phận đặt tiệc, tư vấn góp ý ... ) khi khách hàng gởi liên hệ có thể giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn khi họ đang không ưng ý với một dịch vụ nào đó của bạn. Ngoài ra, không quên đính kèm một bản đồ để hiển thị vị trí nhà hàng của bạn.

Cannolificio Mongibello

5. Kết nối với mạng xã hội

Có rất nhiều trang web xã hội, bạn có thể sử dụng nó để chia sẻ thông tin và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Hãy cật nhật các thông tin mới nhất của nhà hàng về các chương trình khuyến mãi, các món ngon lên mạng xã hội. Theo dõi tin tức của bạn, cập nhật, và thậm chí sử dụng một nhân viên để quản lý các mạng xã hội nhà hàng của bạn. Tiếp xúc, thân thiện, trả lời các câu hỏi với khách hàng của bạn trên mạng xã hội sẽ giúp bạn tạo dựng được niềm tin cần thiết với khách hàng mới.

The Noodle Box

"Vũ khí truyền miệng" là một động lực khá mạnh. Bạn có thể biến nó thành lợi thế của bạn. Chỉ chia sẻ thông tin đó là thực sự hữu ích và thú vị, ngoài việc đăng lên các chương trình khuyến mãi lên mạng xã hội, bạn cũng nên có một chuyên mục ẩm thực trên website và post nó lên mạng xã hội để mọi người cùng comment về một món ăn nào đó. Bạn có thể tạo sức hút để khách hàng đến với nhà hàng thưởng thức món ăn đó.

6. Sử dụng ảnh chất lượng cao

Trên trang web chúng tôi cố gắng chụp những bức ảnh của riêng mình, không copy trên mạng và sử dụng ảnh với độ phân giải cao. Bởi vì các món ăn là đặc thù của nhà hàng, hãy giúp khách hàng cảm nhật được sự ngon miệng, mùi vị từ những bức ảnh chất lượgn cao đó. Do đó, bạn nên sử dụng một máy ảnh chuyên nghiệp hoặc thuê một đơn vị quản lý nội dung số để có thể có được những bức ảnh chất lượng cho nhà hàng của bạn. Ngoài ra, bạn phải chắc chắn sử dụng hình ảnh chất lượng cao cho các trang thực đơn để chứng minh các món ăn của bạn như thế nào. Làm cho hình ảnh của các món ăn thực sự "ngon", phải khơi dậy một cảm giác ngon miệng.

Easy Bistro

Hơn nữa, bạn có thể thêm một số hình ảnh nội thất của nhà hàng cũng như phong cảnh xung quanh nhà hàng để trang web của bạn truyền tải không khí ấm cúng hay thoáng mát để tạo thêm sự thích thú cho khách hàng khi vào website

7. Tạo trang "giới thiệu nhà hàng" ấn tượng

Trang web của bạn là một công cụ để tìm kiếm khách hàng trong cộng đồng và cạnh tranh với đối thủ của bạn. Một trang "Giới thiệu nhà hàng" ấn tượng phải là duy nhất và làm cho nhà hàng thực sự nổi bật. Cố gắng tìm ra sự cá tính trong câu chữ giới thiệu, đừng "copy". Nó sẽ tạo ra phong cách rất riêng cho nhà hàng của bạn.

Square

Người đọc những thông tin web khác với cách họ đọc sách và tạp chí. Họ đọc lựa chọn những điểm chính và những gì mình thích. Trên thực tế nghiên cứu hành vi trong tâm trí khách hàng và làm nổi bật những  điểm chính với font chữ đậm của các chuyên mục cần thiết. Nó sẽ giúp không chỉ để cảm nhận được thông tin tốt hơn, và tạo sự thân thiện cho công cụ tìm kiếm, như Google.

Tôi muốn chia sẻ thêm một mẹo nhỏ cho bạn. Hầu như tất cả các trang web cố gắng để đặt logo trên góc trên bên trái của trang. Nhưng tại sao họ làm vậy?

Napoli Centrale

Theo các nghiên cứu khoa học, khi một người mở một trang web, họ thường xem từ trái sang phải. Người được sử dụng để đọc theo cách như vậy. Vì vậy, nơi tốt nhất trên trang để đặt logo của nhà hàng là góc trên bên trái.

Kết luận

Những lời khuyên này được thiết kế cho người mới bắt đầu, nhưng chúng tôi hy vọng rằng những mẹo trên sẽ giúp phần nào cho bạn trong quán trình xác định mục tiêu của nhà hàng để xây dựng được một trang web hiệu quả trong kinh doanh, thiết thực và đẹp mắt cũng như chuyên nghiệp. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo giải pháp thiết kế website nhà hàng của chúng tôi.
Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây